chap 10 : thay đổi

968 73 2
                                    

Hai ngày trôi qua Doãn Khởi hoàn toàn mất y thức chỉ ngồi dựa lưng vào thành giường mà nhìn xa xăm. Tại Hưởng có làm cái gì đi nữa thì Doãn Khởi vẫn giống như người thực vật không biểu tình gì.....

Cạch.... cánh cửa mở ra, Tại Hưởng bước vào. Tại Hưởng ngồi xuống bên giường. Nhìn khuôn mặt Doãn Khởi bị mình đánh bầm tím mà cảm thấy xót vô cùng

- em sao rồi? Anh xin lỗi tại anh......

Doãn Khởi không nhúc nhích nhìn như một cái xác chết, mắt chỉ nhìn ra ngoài cửa sổ.

- haizzz anh sẽ đi công việc khoảng 2 ngày. Anh muốn dẫn em theo lắm nhưng bây giờ em đang bị thương nên ở nhà dưỡng bệnh. Anh sẽ để Chí Mẫn ở lại chăm sóc em. Nhớ phải ăn uống, uống thuốc đầy đủ đó.

Tại Hưởng thở dài, dặn dò Doãn Khởi. Nhưng cậu vẫn là im lặng không động tĩnh gì.

- anh đi đây.

Nén xuống câu thở dài. Tại Hưởng hướng người dậy, hôn lên trán Doãn Khởi, rồi đi ra ngoài.

_____bên ngoài_____

- Doãn Khởi sao rồi ?

Thấy Tại Hưởng đi ra mặt ảo não. Chí Mẫn nóng lòng liền hỏi.

Tại Hưởng chỉ lắc đầu. Rồi nhìn Y dặn dò.

- Doãn Khởi nhờ cậu chăm sóc. Đừng để em ấy đi đâu lung tung. Tôi đi 2 ngày sẽ về. Chuyện còn lại nhờ cậu.

- vâng, Hưởng ca cứ yên tâm. Tôi sẽ chăm sóc cho Doãn Khởi thật tốt

Tại Hường nhận được câu trả lời mong muốn, khuôn mặt liền dãn ra phần nào. Vỗ vỗ vai Chí Mẫn , quay mặt lại nhìn cửa phòng Doãn Khởi thở dài , nhẹ nhàng lướt ngang qua y.

_____________

Sau khi quản gia nấu cơm và hầm thuốc cho Doãn Khởi xong thì Chí Mẫn mới mang lên phòng cậu.

"Cộc... cộc..."

- Doãn Khởi à , mình mang đồ ăn cho cậu

Bên trong không phát ra bất kì tiếng động nào. Chí Mẫn cữ nghĩ là Doãn Khởi còn ngủ. Nên đặt tay lên tay nắm tự ý mở cửa

- mình vào nhé.

Cạch.... Chí Mẫn mở cửa đi vào. Căn phòng tối om không có miếng ánh sáng nào , rèm cửa đóng kín mít , ánh sáng bên ngoài hoàn toàn không thể đi vô trong

- Doãn Khởi à. Tại sao cậu không....

Bụp...đang bước dần lại giường thì y trượt chân ngã ra đất , môm đồ ăn cũng vì thế mà đổ tung tóe ra sàn nhà. Y lấy tay xoa xoa cái mông đáng thương của mình thì lại có cái gì đó nhớt nhát dính vào tay y .

- A... đau quá. Sao trên sàn lại có nước vậy. Doãn Khởi à.....

Chí Mẫn quơ tay mò đường . Y vô tình chạm vào thứ gì đó . Y tròn mắt , hoảng loạn , tay vô thức mà sờ lung tung lên thứ kia

- DOÃN KHỞI CẬU SAO VẬY ?

Chí Mẫn sau khi xác định được thứ mình sờ chính là Doãn Khởi. Hốt hoảng đứng dậy chạy đi tìm công tắc điện. Kiếm được công tắc, vừa bật lên, hiện trước mặt y là Doãn Khởi đang nằm trong một đống máu. Chí Mẫn hốt hoảng liền chạy lại lay người Doãn Khởi thì phát hiện cổ tay cậu có rất nhiều đường cắt, kế bên còn có con dao rọc giấy.

- NGƯỜI ĐÂU! NGƯỜI ĐÂU!.... MAU VÀO ĐÂY .....

- dạ có chuyện gì vậy ạ ?

Nghe được tiếng gọi. Một tên vệ sĩ áo đen liền chạy nhanh vào.

- MAU GỌI CẤP CỨU . MAU LÊN

- D...a... dạ....

Tên vệ sĩ xanh mặt mà ba chân bốn cẳng chạy ra ngoài gọi điện

- Doãn Khởi ạ, cậu không được bị gì đó....

Chí Mẫn bế sốc cậu lên, chạy thật nhanh ra ngoài.

Ti....to....ti....to... chiếc xe cấp cứu chạy nhanh trên đường lớn. Bên trong xe y tá đang sơ cứu vết thương cho Doãn Khởi. Chí Mẫn ngồi kế bên lòng lo sợ vô cùng. Y cắn cắn móng tay hồi lâu rồi mới dám rút điện thoại ra gọi điện

"Alo" _ đầu dây bên kia phát ra giọng lạnh lùng

- H....H.... Hưởng ca

"Có chuyện gì sao? Mà tiếng gì ồn ào vậy?"

- Doãn.... Khởi....

"Doãn Khởi làm sao?"_ chỉ cần nghe thấy 2 chữ Doãn Khởi là anh không thể kiềm chế được. Giọng gấp gáp mà hỏi

- Doãn Khởi... máu.... nhiều lắm. Đang mang đến bệnh viện cấp cứu

"Gì chứ? Cậu trông coi Doãn Khởi kiểu đó sao" _ hét lên trong điện thoại, thật sự bây giờ anh đang rất điên tiết.

"Doãn Khởi mà bị gì cậu chết với tôi. Bây giờ tôi sẽ về liền. Cậu lo mà chăm sóc tốt em ấy cho tôi .Vậy đi " _ thấy bên kia không trả lời, Tại Hưởng buông lời cảnh cáo rồi tự động cúp máy.

Chí Mẫn chỉ thẫn thờ nhìn màn hình điện thoại. Vừa quay qua nhìn Doãn Khởi thì chỉ vừa kịp nhìn thấy nụ cười nhếch miệng của cậu rồi sao đó là một mảng tối đen......

- trốn thì phải khó khăn thì mới thoát đúng không ?....

_____________
Xe cứu thương vừa chạy đến trước cửa bệnh viện liền dừng lại. Các y tá nhanh chóng chạy ra mở cửa xe, nhưng khi mở ra chỉ thấy nữ y tá và một cậu con trai đang ngất sỉu còn bệnh nhân thì không thấy đâu cả. Mọi người ngơ ra nhìn nhau.

- tránh ra . Đại ca tỉnh dậy

Những tên mặc áo đen cũng vừa lúc chạy tới. Đẩy bọn y tá ra chen vào . Một tên lay người Chí Mẫn.

- hở.... Doãn Khởi , Doãn Khởi đâu?

Mơ màng tỉnh dậy Chí Mẫn liền hốt hoảng nhìn xung quanh nhưng không thấy được bóng dáng cậu đâu cả

- ủa chả phải Mẫn thiếu gia ở trên xe cứu thương với đại ca hay sao ?

Tên vệ sĩ cũng nhìn xung quanh nghi hoặc hỏi ngược lại Chí Mẫn....

[VKookGa] Tránh Vỏ Dưa Gặp Vỏ DừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ