Mae pov.Di ako pumasok at nag inom ako ng nag inom. Tapos di ko na alam kung anong mga susunod na ngyari and the.... Magigising ako sa tabi ng isang lalaki na hindi ko kilala. And tumingin ako sa loob ng kumot.
At at at ahhhhh.... Sigaw ng utak ko anong ngyari ibinigay ko ang sarili ko sa lalaking kahit pangalan di ko alam.
Tumayo ako at hinugot kodahan dahan ang kumot na nakataklob sa amin dalawa. Wrong moves.
Good morng sweetie. Bati nya sa akin. Tumayo siya. Di man lang sya nahiya sa akin nakikita ko ang ano niya.
Oh bakit namumula ka. Tanong niya sa akin. Lalapitan niya ako.
Wag kang lalapit sigaw ko sa kanya.
..Wag kang mag alala wala akong ginawa sayo. Natatawa nyang sabi sa akin.
Hmm. Napatingin ako sa mukha niya.
Parang nakita ko na to somewhere.Kung wala kang ginawa bakit ako nakahubad.
And bakit ka nakahubad.Ikaw ang maykasalanan kung bakit ako nakahubad sweetie.
Ako.
Oo hindi mo ba naaalala na hinubaran mo ko kagabi.
Hindi. Tska bakit ko namn gagawin yun ha.
Dahil lasing na lasing ka na kahit anong awat ko sayo ayaw mong papigil.Nagulat ako sa sinabi niya. Eheh bakit namn ako nandito sa lugar na to kasama ka.
Oh wag kang mag alala nasabahay kita and besides ako lang namn ang nakatira dito. Kaya ka nandito dahil ayaw mong umuwi ang sabi mo ayaw mong makita ka ng ate mo ng ganyan. And tungkol na pala sa damit mo nilabhan ko na yun kagabi. Ayaw mo kasing tumayo sa puno kagabi kahit malakas na ang ulan.
Ng makarating tayo dito sa bahay ko sa sala pa lang nag hubad ka na. Ilit kung tinatakpan ng kumot ang katawan mo pero paulit ulit mo lang tinatangal.
Sobra na akong nahihiya sa sinasabi niya.
And tungkol sa akin natapunan mo ako ng iniinom mong kape. Sabi ko ay ako na ang bahala pero nag pumilit kang hubaran ako.
Lumapit ako sa kanya ng hindi nag iisip.
Vince pov.
Tumayo ka na jan.
Ayoko dito lang ako.
Lumayo ako sa kanya.Bahala ka nga kung gusto mo jan sige jan ka na lang hahayaan kita jan.
How cares pabayaan mo na nga ako.
Hala ang tapang pa. Kaya ayoko talaga sa mga lasing na tao eh.
Tinungga pa nya pa ang alak na hawak niya. Aagawin ko sana sa kanya yung bote pero maagap niyang nahawakan ang kamay ko.
Don't you dare touch my liquor sweetheart. If you touch this i kiss you.
Aba aba ako pa hinamon.
Pilit kong inagaw sa kanya yung bote pero napakalas nya pala.
Maya maya ay pumatak ang ulan.
Tumayo siya at parang batang nag tampisaw sa patak nito.
How the hell are you to hurting my feelings you moron...
Sigaw niya sa patak ng ulan. Hay basang basa na siya sa ulan at kita ko na ang mga panloob niya.
Hinila ko sya at niyakap.
Alam ko kung gaano kasakit ang nararamdaman mo. Hayaan na lang natin sila dinatin sila deserve.
Mag kayakap kami sa ilalim ng ulan.
Halikanan. Baka mag kasakit ka pa.
Iuuwi na kita sa inyo. San ba ang bahay mo.
Ang kulit mo ang sabi ko nga sayo ayokong umuwi.
Eh..... Hay sige na nga.Dinala ko siya sa bahay pag pasok na pag pasok palang ay nag hubad siya ng damit.
Hoy anong ginagawa mo.
Tangay tangay nya parin ang alak ng bote.Kumuha ako ng tuwalya para itaklob sa kanya. Pero tinanggal na ito.
Hoy.. Wag ka jan. Aba makulit na ang babae na toh ah. Tumihaya sya sofa ng hindi man lang nag iisip. Hay lasing lasing.
Kumuha ako ng damit sa cabinet at binihisan siya. Pero bago ko mailagay sa kanya ay ilang minutong pag titiis muna ang inilaan ko sa kanya.
Umayos ka nga.
Sweetheart panget ba ako.
Ahah hindi.
Eh bakit kaylangan nya akong lokohin.
Ah di ko alam pabayaan mo na lang sya. Ah wag kang umupo sa harap ko wala kang panloob di pa kita nadadamitan.Niyakap niya ako at nag kulit ng nag kulit.
Hoy hoy wag lang makulit. Tatayo sana ako pero pilit niya akong hinaharang.
Ano. Wag kang makulit.
Call me sweetie. Pag sasabi niya sa akin.
Pag tinawag ba kita ng ganyan ay makikinig ka sa sasabihin ko.Oke sir.
Okey okey sweetie.
Hmm.
Pwede po bang umalis ka sa harap ko.
But why. Ayoko nga ang sarap ng feeling dito eh.Pero yung feeling ko hindi na.
Bulong ko sa hangin.
Diba sabi mo susunod ka sa mga sasabihin ko sweetie.
Okey okey.
So now bibihisan na kita.
Wag kang masyadong makulit ha.Umupo siya ng ayos at tinakpan ko ng kumot ang buo niyang katawan. Nag punta ako sa kusina para timplahan siya ng kape para kahit papano ay mabawasan ang pag kalasing niya.
Pag balik ko sa living room ay nakitakong nakapikit na siya.
Ang buo kong akala ay tulog na siya.
Hawak ko ang tasa ng kape at naupo sa tabi niya.Ano namn ngyari sayo ha niloko ka rin ba ng babaeng minahal mo ng sobra. Tapos ipag papalit ka lang sa taong gusto ng nanay nya.
Nagulat ako sa sinabi niya kaya natapon sa polo ko ang kapeng hawak ko. Paano nahulaan ng babaeng ito ang ngayari sa akin.
Im sorry di ko sinasadya.
Ahh oke lang oke lang.Pero nag hanap siya ng ipupunas pero wala siyang nakita.
Oke lang.Walang abo ano ay nag hubad nanamn sya sa harap ko.
Ang polo na isinuot ko sa kanya para hindi ko makita ang katawan niya ay syang ipinupunas niya sa akin.Hindi okey lang ako huhubarin ko na lang ang damit ko isuot mo na yan.
Pero may pagkamatigas ang ulo ng babaeng to.
Sya ang nag hubad ng suot ko. At humilig sa katawan ko.
Hoy. Di mo ba talaga napapansin na nakahubad ka.
I don't care. Ang init ng katawan mo eh.Paano hindi iinit kanina kapa dikit ng dikit. Namumula kong sabi pero di ko alam kung narinig nya pa ang sinabi ko.
Nakatulog na siya sa mga bisig ko.
Ipinasya kong dalhin na siya sa kwarto at ihiga sa kama.Ng tatayo na ako ay kinapitan niya ako.
Wag mo akong iwan dito.
Okey okey babantayan kita hanggang sa makatulog ka.
Umusod siya at pinahiga ako sa tabi niya.Diba talag iniisip ng babaeng ito ang sitwasyon paano kung di ko na macontrol ang sarili ko.
Niyakap niya ako.Your body make me warm.
Oh yeah and you make me hot.Pero smpre di ko na sasabihin yun.
Nakatulog siya sa mga bisig ko. At di ko na rin namalayan na nakatulog na ako sa tabi niya.Itutuloy.....
BINABASA MO ANG
My Childhood Crush Book 2
RomanceGinawang inspiration ni prince ang pag kawala ni happy. Naniniwala sya na kung nasaan man si happy ngayon ay proud syang makita lahat ng naabot nya at ng mga kaibigan nito. Lalo si joy.. Pero sa lahat ng nakamit niya ay pakiramdam nya ay may kulan...