Lucky pov...Tawa kami ng tawa ng Nakita namin na namumula si prince... Ito ang pangalawang beses na Nakita ko si prince na nmula dahil sa ba babae.
Ano Brad nawawala ang pagiging masungit ah. Haha hahaha tawa namin Vince...
Mamaya kayo sa akin. Balik nya sa amin.
Kaya Lalo syang inasar ni Vince..
NG Kay Vince namn tumapat ang bote at si hope ang mag tatanong ay bumulong ako sa kanya.
True or dare. Tanong ni hope sa kanya.
True. Sagot niya.
Aba matapang.. Pang bubuska sa kanya ni lucky..
Oke 1-10. Ilang percent na ang pag tingin mo Kay Mae...
10 mabilis niyang Sagot..
Owhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh...... Pag tili Nila...
Si hope namn ngayon ang nakangisi sa kapatid....
Na ikinapula ng mukha ng kapatid...
Biglang tumayo ang tatlong empleyado ni joy at umaalis...
Asar...... Bulong ng Isa niyang emplyedo...
Nakita ko na Hinanpas ng isa pang emplyendo ni joy ang ng salitang babae.
Ipinaikot pa ni lucky ang bte haggang tumapat Kay Britney ang bote.. Dare ang pinili nito.
Inutusan ni joy na sumayaw ng cha-cha si Britney kasama habang kumakanta si me.
Masaya ang lahat ng big lang tumawag si Mama.
Excuse me. Paalam ko kay lucky.
Saan ka Punta.
Tumatawag si Mama.
Ahh OK.Bakit kaya Tumatawag to?
Hello ma.
Hello.
Bakit ma.
Wala namn masama bang tawagan ang nag iisa kong anak.
Di namn po.
Ayun namn pala eh.
Eh mama ikaw must ka namn po Jan sa Japan kasama si tita ligaya.Oke lang kami marami na akong napuntahan na magaganadang lugar. Send ko sayo mamaya ang pic namin ng tita mo.
Oke po. Ayun lang ba.
Ahh.
Hmm. MA may sasabihin pa po bakayo.
Ganito kasi may naging friend ako dito na may anak na kasing ended mo and gusto ka nyang makilala.
MA. Sinabi ko sayo dati PA diba.
Oo alam ko pro kasi.
MA.
Anak.
Ayoko MA.
Prince.MA Sinabi ko nmn po sa inyo na ayaw ko po muna makipag interact sa mga babae diba o.
Yes I know but prince.
MA.
Isa na Lang to promise. Plz...
MA.
Plzzz.
Oke oke.Kahit nasakabilang Liya si Mama alam ko nanakangiti siya.
Pero promise me too na kapag natapos yun di ka na mag rereto sa kain ng iba.
Till me prince may babae ka na bang nagustuhan. Di ako nakaimik sa tanong ni Mama sa akin. Prince,.
Wala ma.
Don't till na haggang ngayon si happy parin ang inaalala mo?
MA.
Nak namn. Release your self from the past.
How can I do that mam. Kung arw araw eh kinakain ako ng masasayang alala na mag kasama kami ni happy.Natahimik si Mama.
I'm sorry ma. Alam ko nmn po na nag alala lang po kayo sa akin but I really don't know how to do it.
I know son but try to be happy now. Marami pa kaming Nan dito. Alam ko na ganun din ang gustong mang yari ni happy para sayo. Patutuhan mo sanang maging Masaya kahit wala na sya. Marami pang bagay ang makakapag pasayo.
I know ma. Thanks.
Oke, oke.
Don't forget your appointment in Sunday.
Oke MA.
Bye baby.
MA di na ako baby.
I know but your always be my baby.
Eh ma.
Oke oke bye prince.
Bye ma ingat ayo ja ni tita.Hahaha inireto ka nmn ni tita sa iba.
Tatawatawan pang bubuska ni Vince sa akin ng sabihin ko sa kanila ang itinawag ni mama.
Kaya ng eh.
Bakit Kasi di mo na lng sabihin Kay tita na may gf ka na.
Hay naku pre kahit sabihin ko di namn maniniwala yun sa akin.
Eh di mag pakilala ka ng gf mo sa kanya para tigilan ka na ng mama mo.
Sino namn pakilala ko kay mama eh wala nmn akong gf.Nag isip kaming tatlo ng big lang sumingit si joy.
Bakit di mo pakilala si hope na gf mo.
Napa tingin kami sa kanya.
Are you serious?.
Yes.
Bakit ko namn gagawin yun eh hindi ko namn gf si hope.
Ipapakilala mo lang namn na gf mo di ko namn sinabing totohanin mo.
Anong ibig mong sabihin joy?? Tanong ni Vince sa kanya.Joy pov.
Hay naku kagwpuhan lang talag ang maipagmamalaki sa inyo Pero pag sa pautakan bagsak na kayo.
Ouchhh. Pag sasabi mo namn kahi namn papano meron ako nun. Ewan lang sa kuya mo.Pag turo ni Vince sa amin dalawa.
Hay naku.
Ano ngakasing ibig mong sabihin.? tanong ulit nya.
Bakit di mo pakiusapan si hope na mag panggap na gf mo.Napa tingin kkami Kay hope na masayang nakikipag usap sa mga kasama sa trabaho.
Ano lolokohin ko si Mama.?
Anong gutos mo kulitin ka ng kulitin ng mama mo.
Ayoko.
Eh yun namn pala eh.
Pero Ayoko rin na isali pa si hope sa gagawin nating kalukohan.
Ayus kung ayaw mo ng ganun bakit di mo na Lang sya ligawan para hindi maging kalukohan ang iniisip ko.Napaisi si prince sa Sinabi ko.
Alam nyo namn na ayoko munang mag karuon ng commitment sa mga babe diba.
Kaylan mo gusto pag 50 ka na.?
Hindi namn kaso.
Oh kaya baka ayaw mo na mag karoun ng relasyon ay natatakot ka na mag mahal ng iba dahil si happy parin ang mahal mo. Diretsong sagot ni kuya.Di makatingin sa amin si prince.
Alam mo kaya to ginagawa ng mama mo kasi nag aalala lang sya sayo. And kami. And gosh prince hanggng ngayon ba namn nakatali ka prin sa nakaraan. Di mo na ba tanda ang Sinabi mo sa amin ng makita mo si happy sa panaginip mo.
Tumingin kam Kay Britney.
Naalala ko na sinabi mo sa amin. Na kahit wala na sya dito ay lagi nya parin tayong babantayan. And sinabi mo rin sa amin na sinabi sayo ni happy na maging Masaya kahit wala na sya. Na makakahanap ka ng taong mag mamahal sayo at mamahalin mo. Pag papatuloy ni Britney sa kanya.
Pero tingin mo ba prince na ganyan ang sinabing Saya ni happy. Iinukolong mo ang sarili mo sa is ang box. Ang tanga mo namn kung ganyan ang ibig mong sabihin sa Saya. Di parin sya tuitigil. Kahit gusto ko syang awatin ay di ko ginawa kasi Tama namn sya eh. Minsan lang mag Salita si Britney.
Pero masakit itongmag Salita. Tumingin ako kay prince. Napansin namin na may luha na angmga Mata niya,.
Alam prince kung gusto mong makawala sa box na ipinagtataguaan mo. Ikaw yung gumawa ng paraan. Di palaging ibang tao ang gagawa ng paraan para sayo. Harapin mo ang bagong ikaw. Isa ka pa namn nirerespitong tao ngayon Pero ganyan ka.
Tumgil lang si Britney ng may kumalabit sa likod niya.
Nagulat din kami ng makita namin si Hikari.
Itutuloy......
BINABASA MO ANG
My Childhood Crush Book 2
Storie d'amoreGinawang inspiration ni prince ang pag kawala ni happy. Naniniwala sya na kung nasaan man si happy ngayon ay proud syang makita lahat ng naabot nya at ng mga kaibigan nito. Lalo si joy.. Pero sa lahat ng nakamit niya ay pakiramdam nya ay may kulan...