...
Ang tapang talaga ni hope.. Kaya bilib kami sayo eh ipinag lalaban mo ang karapatan mo eh... Puri ni mang timyong ang pinaka matanda naming kapitbahay....Ako pa ba tatay. Pag mamalaki ko.
Hehe si mama pa ba. Gaya ni natsumi sa akin.Natutuwa lang ako ng mapatingin sa akin si natsumi..
By the way my name is blesslyhope salvador.. 23 years old at isa akong single mom. Ang akin one in only precious baby angel natsumi Salvador.. Apat na taon gulang.. At kasama namin aking dalaga kapatid na si hanna mae salvador. 20 years old . at nag tratrabaho sa gabi bilang call center agent..
Ako dating manager sa isang food chain. Pero tapos na ang contract kaya ngayon nganga...
Ayos ka lang teh.. Tanong sa akin ni anna.
Oo namn.
Akala ko kaylangan mo ng tubig eh.
Sus ako pa tandaan mo to anna. Pamilya yata tayo ng matatapang. Di papatalo. Pag mamalaki ko sa kanya...Pamilya atapang... Sigaw ng cute kong anak na kamukha daw ng tita nya...
Anna. May lakad ka ba bukas.
Wala namn po. Bakit.???
Mag hahanap na kasi ako ng trabaho eh.
Bakit pa eh may trabaho namn ako tska kasya namn ang sahod ko sa pangangailangan natin teh.
Ano ka ba nakakahiya namn kasi kung sayo kami laging nakadepende ng pamangkin mo. Alam mo na mag papasukan na sa susunod na linggo.
Eh paano si natsumi.tanong niya.Lagi kanmn pang gabi diba. Kaya sa umaga mababantayan mo. Tapos pang panggabi idaan mo na lang sa akin kung saan man ako mag kakatrabaho o kaya isasama ko kung pwede.
Ha pwede ba yun.
Di ko alam.
Hay naku teh.
Sige na bhe... Pag lalambing ko sa kapatid ko. Para din mabili mo na ang mga gusto mo hindi puro yung amin ng pamangkin mo ang pinagkakagastusan mo.
Ano ka ba teh kulang pa nga yan eh. Kumpara sa ginastos mo sa amin ni mama.
Hay naku smpre kayo pa malaks kaya kayo sa akin...Hay naku ate talaga sige na nga akong bahala kay baby cute bukas...
Talaga ..... Nakangiti kong sabi..
Oo na basta pag nag ka trabaho ka na te bilhan mo ako nung nakita natin kaninang bag ah..
Areglado kapatid.. Love you...
Hay naku nambola ka namn.Prince pov..
Brad labas tayo... Yaya Sa akin Ni Vince...
Ayoko. Pang tanggi KO Sa kanya.
Hay naku ayan na namn po siya oh niyaya kita kasi utos Sa akin Ni tita ligaya.
Hmm. Para saan. Tanong KO Sa kanya.
Hay naku ulit kung tumitingin ka kasi ng cp Mo disana nalaman Mo.Napatingin ako Sa cp KO meron akong sampung call and limang txt message...
kay tita ligaya, kay mama , kay lucky at kay joy.. anong meron.
brad anong meron. tanong ko sa makulit na to.
do you really forget mr saiga.
napakunot noo ako sa sinabi niya anong nakalimutan ko..hay naku brad lagot ka kay tita ligaya nakalimutan mo na ngayon ang bukas ng restaurant nila.
shit.. bulalas ko sa hanggin.
i know it.
sorry brad nakalimutan ko..
ikaw kasi eh puro ka na lang trabaho kaya yung mga important meeting mo sa aminna kakalimutan mo na..tumayo ako at kinuha ang coat ko sa upuan.
lika na yaya ko sa kanya.
buti na lang ay mag sisimula pa lang ang event ni tita ng makarating kami..
hoy mr. saiga bakit ngayon ka lang. paunang bati sa akin joy galit..
sorry sis nakalimutan ko eh.pang hingi ko ng paumanhin sa kanya.
hmmm. lagi mo na lang nakakalimutan ang mga event natin. kung di namin ipaalala sayo di kamakakapunta.
sorry na talaga sis.
oo na pasalamat ka may mabait pa rin ako...
hay sabi ko na mapapatawad ako ng bunso namin eh...buti na lang talaga mabilis mawala ang galit ngayon ni joy. simula ng mawala ang kakambal niya. at tinuring na rin nya ako na kuya kaya pumapayag siya na tawaging sis...
oh prince anjan ka napala akala namin di ka na darating eh.. napatingin ako sa nag salita..
sorry tita na late ako.
hay naku sanay na kami sayo. pag balik sa akin ni lucky na kararating lang.hay hay tama na yan umpisahan na natin ang event...
..nakaalis na ba ang mga bisita ni tita. tanong ko kay vince ng matapos ang kasayahan.
oo kanina pa. pero hindi ka pa pwedeng umuwi.napakunot noo nanamn ako.
bakit namn?
dahil po ngayon pa lang natin sisimulan ang totoong event.. singit ni lucky na kararating lang...
what.. bulalas ko sa kanila.
anong what what ka gan. kuya.. you already miss this if you're living.. dagdag ni joy na kasabay ni Britney at hikari...anong ibig mong sabihin sis.. tanong ko sa kanya.
because is the party...nag simulang mag patugtug si vince at ang bf ni joy na si peter... at nag labas na rin ng alak ang mga staff ni tita ligaya.
hay naku ito na po sila.. bulong ko...
kuya kahit minsan namn mag enjoy ka. hindi puro trabaho na lang ang inaalala mo.
oy tama na lasing ka na. pag awat ko sa kanya.
hindi noh kaya ko pa.
anong kaya kaya tigilan mo ko kilala kita.
i know i know.. but i am happy today..
oh bakit namn happy ka.
first natupad na namin ni mama ang dream namin nila happy na mag karuon ng restaurant. second pumunta ka kahit late ka.. pangatlo. nag proposes na sa akin si peter...what nag proposes na sayo bakit di ko alam kaylan.
hay naku kuya prince pinaalam ko kaya sayo kaso dika pumunta sayo. singit ni peter na kararating lang..
ha kaylan.
nung isang linggo remember na nag punta ako sa opisina mo. sabi mo pupunta ka pero hindi ka pumunta.
hay naku nakalimutan nanamn yan ni kuya.napakamot ako ng ulo. siguro nga.
hay kuya ikaw talaga.. nga pala kuya kulang pa kami ng tao baka namn may kilala ka jan...
wala.. sagot ko sa kanya.
ang bilis wala manlang...
basta wala akong kilala period.....napairap si joy sa akin..
oh bakit galit nanamn ang baby namin.. pag aalo ko sa kanya.
ikaw kasi kuya eh simula nang ..itutuloyyyy.......
tnx sa pag subaybay sa kwento ko...
BINABASA MO ANG
My Childhood Crush Book 2
RomansaGinawang inspiration ni prince ang pag kawala ni happy. Naniniwala sya na kung nasaan man si happy ngayon ay proud syang makita lahat ng naabot nya at ng mga kaibigan nito. Lalo si joy.. Pero sa lahat ng nakamit niya ay pakiramdam nya ay may kulan...