Hope.Hoy ang lalim yata ng iniisip mo. Sita ko sa kapatid ko na kararating lang.
Hangganh ngayon ba ay iniisip mo parin ang ngayari sa inyo ni brando.Di siya sumagot kaya umupo ako sa tabi niya.
Anong problema mo. Tanong ko sa kanya.
Wala namn teh.
Oh yun namn pala eh bakit parang ang lalim ng iniisip mo.
Iniisip ko lang kung may tao pa bang mag kakagusto sa akin.
Ha ano bang iniisip mo smpre meron sa ganda mong yan. Sagot ko sa kanya.Napatingin siya sa akin.
Oh bakit tama namn ako ah. Kung iniisip mo ay yang mga ganyang bagay magiging negative na ang lahat sayo. Be positive. Wag mong isipin ang mga bagay na makakapag down sayo. Sus sa ganda mong yan marami ang mag kakagusto sayo kaya be happy. There's a lot of fish in the pond.
Oh bakit ikaw. Balik niya sa akin.
Anong ako.
Bakit di ka pa nag bbf.
Haha siguro ay di pa dumarating ang tamang lalaki na mag mamahal sa akin. Tska kung meron man gusto ko mahal ako at pati na ang anak ko. Dahil kung ako lang ang mamahalin nya mas mabuting wag na lang.Ngumiti siya sa akin. Alam mo teh yan ang gusto ko sayo eh mahal na mahal mo si natsumi. Kaya mahal na mahal ka ng anak mo eh at smpre pati ako mahal na mahal kita.
Niyakap niya ako.Hay tama na nga ang mga kadramahan na to tulungan mo na akong mag ligpit ng mga damit.
Maya maya ay tumunog ang cp ko.
Hello. Sino to.
Ahmmm beh si lyn to.
Oh bakit ka napatawag.
Pwede bang makitulog sa inyo.Naririnig ko siyang umiiyak. Bakit kaya.
Ano bhe pwede ba. Ulit niya sa akin.
Oo namn asan ka ba.
Andito sa labas ng bahay nyo.Nagulat ako at sumilip sa labas. Oo nga andun nga siya at kasama si maya. May bitbit silang mga plastik ng pag kain at alak. Nilabas ko sila at pinapasok sa loob.
Anong meron. At may mga ganyan pa kayo. Tanong ko sa kanila pag upu nila.
Hay naku ito kasing lyn nakipag away nanamn sa kakambal nya.
Ano nanamn pinag awayan. Tanong ko sa kanya
Hindi ko rin alam eh.
Bakla asan pala ang anak mo.Tanung sa akin ni lyn.
Hay salamat nag salita karin.
Hindi namn ako pepe para manahimik dito. So asan nga ang anak mo.Tulog na. Sagot ko.
Ao pwede na tayong mag simula wala ka na palang babantayan at tulog na. Yayain mo na rin ang kapatid mo.Mae kuha ka ng pistel at baso. Utos ko sa kapatid ko.
Pag balik nya ay sinimulan na naming ubusin ang isang bote ng alak. Pero nangangalahati pa lang ay hilo na ako kaya puro na ako pass.
Nagulat kami ng biglang humagolhol ng iyak si lyn.
Hayaan nailabas nya na rin ang kanina nya pang luha. Panunukso ni maya.
Ano bang problema. Tanong ko sa kanya.Si mark kasi.
Anong meron sa kakambal mo.
Pano ang hilig nyang mag desisyon ng kanya lang di man lang nya ako tinanung oh kaya kinausap sa mga bagay bagay. Tulad na lang ng pakikipag kasundo sa lalaking ipakakasal sa akin.
Ha ano ikakasal ka na. Gulat na reaction ni maya.
Shiii wag kang maingay bakla. Sita ko sa kanya.Alam nya namn na simula pa lang ng mga bata kami si bernad na ang crush ko pero bakit gusto nyang ipakasal ako sa anak ng kaibigan ni papa. Akala ko kakampi ko sya. Di man nya lang ako kinausap...
Ano crush mo si Bernard. Tanong ulit ni maya.
Alam mo maya may tama ka na ng alak di pa tayo nakakaubos ng isang bote may dalawa pa oh...Nag katawanan kami pati si lyn ay natawa.
Oh back to problem. Baka namn may reason sya. Pag sasabi ko.
Tumingin sya sa akin.
Kahit ano pang reason nya di ko tanggap na nag desisyon siya na di man nya lang tinanong kung oke lang sa akin ang lahat. Nakakainis di namn na ako bata at wala namn si daddy pero di pa rin ako makapag desisyon ng para sa akin.
Tuloy tuloy niyang sabi.
Alam mo bakla try mong sabihin ang nararamdaman mo sa kuya mo. Baka pakinggan ka nya.
Hindi sya marunong makinig sa sasabihin ko. Pag tanggi niya.Kinuha niya ang bote ng alak at tska ininom hanggang sa maubos ang laman.
Ay grabe ka bakla di ka man lang nag tira tapos di ka pa uminom ng tubig. Hindi ba masakit sa lalamunan. Tanong ni maya.
Tumingin siya sa amin at namumula ang mukha.
Bakla lasing na yan. Pag sasabi ko kay maya.
Tumayo siya at nag punta sa bintana.
Ayan tungga pa more... Ngayon suka pa more hahaha nakakahiya ka bakla jan ka pa nag suka..
Pang aasar ni maya.
He manahimik ka. Nakangiti niyang sagot.. Ayaw nyo nun may fertilizer na sila hope.
Ng umupo siya ay nag diretso pikit na siya.
Haha tumba... The victory is mind. Pag mamalaki ni maya sa kanya.
Hoooo di ka pala malalasing ah ilang tagay pang laaing ka na.... What is the meaning of this.... Pag sasabi niya sa tinga ni lyn na may kasama pang palakpak.Ang laki mo ring pang asar maya.
Pero ang bigat talaga ng problema nya.Kaya nga eh kaso di namn tayo pwedeng mangialam.
Pwede pero dipende eh baka sabihin ni mark wala tayong pakiaalm...
Kaya nga eh pag uusap namin ni maya.Anoh...
Napatingin kami sa kapatid kong medyo may tama na rin nang alak.
Kanina ka pa ba nanjan. Tanong ni maya.
Hahahaha kanina pa simula ng nagumpisa.
Talaga sorry di kita napansin.Okey lang pero kasi nabanggit na rin yung tungkol sa. Mga crush i want to know about ates crush.
Oh my crush.. What about my crush...
Ahmm sino bang una mong naging crush.
Unang naging crush. Wait iisipin ko.
Hmmmmmmmm....Ang tagal namn kasi ni ateng sumagot mamaya tulog na tayo nyan....
Wait kasi. Iniisip ko kung sino ang una kong naging crush eh. Oh i remember now...
Itutuloy.......
BINABASA MO ANG
My Childhood Crush Book 2
RomanceGinawang inspiration ni prince ang pag kawala ni happy. Naniniwala sya na kung nasaan man si happy ngayon ay proud syang makita lahat ng naabot nya at ng mga kaibigan nito. Lalo si joy.. Pero sa lahat ng nakamit niya ay pakiramdam nya ay may kulan...