Joy pov.
Ano kuya uuwi na tayo bukas pero wala pa rin ganap.
Tumingin lang siya sa akin.
Akala ko ngayon ka mag aaya ng kasal kay Britney. Aba kuya naunahan ka pa ng boyfriend ko saman talang ilang taon na kayong mag karelasyon.
Di sya nakaimik sa akin. Tumingin siya sa box na hawak niya.
Paano mo ba balak mag propose. Tanong ko sa kanya.
Sinabi nya sa akin lahat ng balak niya.
Kaya nag desisyon ako na mamayang gabi ay si siguraduhin namin na makukuha ni kuya ang matamis na oo ni Britney.Kinausap ko lahat ng staff ko para makipag cooperate sa gagawin pag propose..
Pag dating ng gabi ay nag kayayaan pumunta sa bar ni vince. Smpre kasama sa plano namin ang lahat.
Nakiusap ako na kumanta si mae para sa gagawin.
Pag dating namin sa bar ay napakaraming tao. Kaya biglang kinabahan si kuya.
Wag na lang kaya joy.
Alam mo kuya para kang sira. Kung nandito lang si happy binatukan ka na nun.
Napatingin sya sa akin at ngumiti.
Kaya mo yan. Ikaw pa go for the goal.Nakita namin na nag thumbs up na si mae pati ang mga kasama namin.
Favorite song ni Britney ang kinanta ni mae.
Tagpuan
Moira.Chorus :
At nakita kita sa tagpuan ni bathala.
May kinang samata na dimaintindihan.Tumingin kung saan sinubukan kong lumisan.
At tumigil ang mundo ng akoy pinili mo.Sya ang panalangin ko...
Itinayo ni Vince si Britney sa gitna at lahat ng nandun ay tumayo at nag bigay ng puting rosas sa kanya.
At kaming mga kaibigan nila ay may hawak na mga letters na nakalagay na will you marry me...
At lumapit si kuya kay Britney at lumuhod.
Hay honey. Panimula niya.
Will you marry me Britney..Tumulo na ang luha ni Britney.
Of course yes i will marry you.
Ng maisuot na ni kuya ang singsing ay nag palakpakan na ang mga tao at may hiyawan pero isang nakakagulat ang nabalitaan namin kay britney.
Honey. Wag kang mabibigla ah..
Oke. Sagot ni kuya na pinakikinggan lang namin lahat.Siryosong nakatingin ang lahat sa kanya maging ang costumer na nakasaksi sa event na naganap.
Ano yun honey ulit ni kuya.
May inilabas siyang maliit na stick.
At ibinigay niya ito Kay kuya.Honey are you joking.
No honey I'm not joking.
Talaga.
Yes honey I'm not joking I'm one month pregnant.Yung kami ang nag supresa sa kanya pero kami yung higit na man susupresa....
BINABASA MO ANG
My Childhood Crush Book 2
RomanceGinawang inspiration ni prince ang pag kawala ni happy. Naniniwala sya na kung nasaan man si happy ngayon ay proud syang makita lahat ng naabot nya at ng mga kaibigan nito. Lalo si joy.. Pero sa lahat ng nakamit niya ay pakiramdam nya ay may kulan...