Chapter 34.

164 6 0
                                    

Prince.

Bakit ko ba sinabi na kalimutan na Lang yun  nakakinis  kagabi  pa ako. 

Hindi  ko namn pinag sisihan ang ngyari  sa amin kagabi pero bakit  sinabi ko pa   na pasensya.. Naakainis  some time gusto kong   batukan ang sarili ko.

Isang malakas na  batok ang ibinigay sa akin ni lucky.

Ouchh.   Napalingon ako sa kanya.
Prince anong bang ngayari sayo ha bakit kanina ka pa wala sa sarili mo.?

Tanong niya sa akin,.

Ano bang pinag sasabimo? Balik ko  sa kanya.
Kanina ka pa kasi  tulala  tska   ikaw na Lang ang wala sa  bus.  Ano bang problem mo.
Problem.?
Oo problema?

Siryoso syang nakatingin sa akin,.

Wala akong problema.
Talaga lang ah.

Oo nga wala akong problema.

Oke. Oke napaka defensive  mo namn..

Hindi noh..

Pag pasok ko sa bus ay  nakatingin sila sa akin.

May pa grand entrance si mayor..  Pag angal ni joy.. Pa special tong tao na to. Kaylanan pupuntaha pa para lumabas..

Sorry namn po may  ginawa lang ako sa taaas.

Anong ginwa mo. Tanong ni Vince

Hahaha ang kausapin ang sarili nya. Singit ni lucky na syang nag sundo  sa akin.

And alam nyo ba para syang tanga sa taas    gusto nyo bang malapan ang ang sinasabi nya sa sarili nya..

Bago pa mag Salita ulit si lucky ay binato ko na siya ng unan.

Pero as usual. Di sya titigil.

Habang nag iimpake sya panay ang sabi nya na. Ang tanga tanga mo kagabi ka pa. Bakit mo sinabi sa kanya na  pasensya ka na anag regret ka ba sa kiss na yun di namn diba.   Tanga tanga mo. Tapos di ka  nakapag Salita ng sabihin nya na Lang nakalimutan na  ninyo yun. Pano makakalimutan ang ngyari yun..

Nagulat ang lahat sa sinabi nya. Halos masabunutan ko ang sarili ko sa sobrang kahihiyaan. 
Napatingin ako  sa gawi ni hope. Sobr ang pulang mukha niya.

Sino yung hinalikan mo ah.? TAnong sa akin ni Vincent..

Nakita ni joy na nakatingin ako kay hope.

Si hope ba ang  hinalikan mo kagabi na hindi mo pinag sisihan..

Biglang nag kainagy sa loob ng buss.

Woooooooow  prince  and  hope K. I. S. S. I. N. G   on the  beach.. Haha hahaha kantahan   Nila Vince..

Lalo namula nag mukha ni hope. Kaya Lalo siyang inasar ng kapatid.

Ngayon ko lang Nakita si ate na  namula ng ganyan ka pula....

Hinampas  sya ni hope..

Mommy magiging daddy ko na daw si sir prince,. Tanong sa kaya ni Natsumi.

Sinong nag sabi sayo nyan.? Tanong sa kanya ni hope.

Si tita Britney po..
Agad na tumingin si hope kila lucky at Britney  na patary malisyang na kaupo sa  gilid..

Masaya ang lahat habang pauwi kami.

Ng makarating kami sa maynila ay hinatid namin Isa Isa  ang mga empleydo sa kanilang mga bahay.  

Joy pov.

Bye tita Ganda. Paalam ng  dalawamg Bata sa akin.
Bye.. Inagat kayo pag uwi ah.  Paalala ko sa kanila.
Opo mam. Sagot Nila sa akin.

Habang tinatahak namin ang Daan papuntang bahay ay nabuksan ko ang issue ni prince.

So kuya hinalikan mo talaga si hope.
Oo. Sagot niya sa akin.
Paanong ngyari?
Diko din alam.
Baka namn kaya mo nagawa yun  kasi Nakita mo sa  katauhan nya si happy.? Galit na sabi ni Britney.
Nung una oo pero ng mag lapit na yung mga labi namin may iab akong naramdamna ng tumingin ako sa kanya ay  alam ko na si hope ang  gusto Kong makayakap at hindi si happy. Si hope ang gusto Kong halikan  at hindi si happy. Kaya ng mag hiwalay ang mga labi namin ay pinag sisihan ko na  pinakawalan ko pa ito.

Naisip ko na siguro ay ginabayan ako ni happy na makilla ko ang tamang babae  na mamahalin ako at mamahalin ko rin.

Napangiti ako sa sinabi niya,.

Sana nga.    Sabi ni lucky Napangiti din sya sa amin..

Alam mo kuya Masaya ako para sayo.  Sa wakas  ay  tanggap mo na ang lahat.

Sainyo ako nag papasalamat  dahil hindi nyo ako  iniwansa panahon down na down ako.

Ikaw pa malakas ka sa amin eh.

So kaylan mo liligawan.? Tanong ni Vince.

Bakit di mo simulan bukas? Pag Singit ko.

Nag Paalam na kami ng   makababa kami sa harap ng bahay. Pagpasok namin ay  naabutan namin sa sala si papa.

Muzat ang outing?.
Ayos lang po.  Pag  Sagot ko sa kanya.

Ay  pa may sasabihin po pala sa inyo si kuya,.

Ano yun? Tanong ni papa habang seryoso ng na nunuod ng baita.

Amm pa nag propose na po ako kay  Britney..

Ang laki ng mata  ni papa ng humarap sa amin.  

That's,my boy nasabi mo na ba sa  mama mo.

Dipa pero pag uwi nya na Lang siguro. Para sopresa.  Sagot ni kuya.
May Isa pa po tito. Singit ni Britney.

Call me papa  iha. Di namn kalauna ay mag papakasalan na kayo nitong anak ko.
Oke po pa. Sagot niya. Seryoso  pa rin ang mukha ni papa sa amin.

Buntis po ako.

Lalo siyang Nagulat sa  sinabi ni Britney. 

Are you  seriou Britney? Tanong ni papa.

Oh magiging Lolo na ako.
Opo pa. Sagot ni kuya.

Tumayo siya at  Agad na  tinawagan si Mama.

Itutuloy..

My Childhood  Crush Book 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon