Mark pov.Kuya di ka pa ba lalabas.
Tanong ni lyn sa akin habang nag pagulong gulong sa kama.Mamaya na.
Eh bakit namn.
Inaantok pa ako eh.
Asan si brando. Tanong niya sa akin.
Asa labas.
Anong ginagawa sa labas.
Nag lalakad lakad siguro.
Bakit di mo sinamahan mamaya makakita ng maganda yun bahala ka.
Hay naku may tiwala ako kay brando kaya oke lang tska alam namn nya na gusto kong mag pahinga eh.
Sige kuya sasamahan na lang kita dito.
Hindi namn ako bata para samahan mo pa.
Pero gusto ko. Tska may mga itatanong ako sayo.
Oke. Anu ba yun.Umayos sya ng higa at tumingin sa akin.
Sabi mo dati sa akin na bully si Brandon sa school. At isa ka sa biktima nya. Ano anong ginawang pambubully sayo ni brando.
Ah. Nung unang araw ko sa school nila. Dahil transfer ako ay siya ang nakatabi ko sa upuan. Kung titigan niya ako ay parang kakainin niya ako ng buo kaya diko sya kinakausap. Kahit ang mga iba kong classmates kung wala rin namn mahalagang sasabihin sa akin ay Deadma lang. Pero alam ko nag simula nya akong i bully ng sabihan ako ng classmate namin na di daw bagay sa akin ang pang lalaking damit. Ang bagay daw sa akin ay ang uniform ng mga classmate kong babae kaya pinag tripan nila ako at pinasuot ng uniform for the girls.
At dahil fit na fit sa akin ang uniform ay kinuhanan nila ako ng kinuhanan ng litrato. At dahil dun tumakbo ako papuntang pinto. Pag bukas ko ay tatakbo sana ako pero di ko namn alam na papasok siya. Tumama ako sa kanya.tumumba ako at tinitigan ko sya. Di ko alam kung bakit pero ng makita ko ang mukha niya ay bigla syang namula at hinila niya ako papuntang taas.
Oh bakit natigil ka sa pag kwekwento. At anong ginawa nya sayo kuya.
Ahhh sasabihin ko ba sa kapatid ko. Nakakahiya ahhh pag nalaman niya ang dahilan kung bakit naging dikit kami ni brando. Paano ko sasabihin.bulong ko sa sarili ko.
Oy kuya namumula ka. Siguro dun palang sa oras na yun ay Crush mo na si brando nohhhh...kuya di ka na nag salita. Ano ngan ngyari.
Ahh kasi ng dinala nya ako sa rooftop ay.
Ay.
Ay.
Ay ano nga.Tinanong niya ako kung lalaki ba daw talaga ako oh nag papanggap lang ako.sabi nya pa. Hilig ko ba daw talagang maging ganun para makaakit ng mga lalaki.
Di ko man maintindihan ang sinabi nya nuon pero ngayon malinaw na malinaw na.Alam kong naintindihan ni lyn ang sinabi ko.
Haha sino nga namn kasing maniniwala na lalaki ka kung mas maganda ka pa sa akin.
Che wag ka nga. Mas maganda ka sa akin.
Pero kuya. Kaylan namn nag tapat sa iyo si brando.Ah yun ba. Nung graduation. Niyaya nya akong mag celebritie sa apartment nya at dun nya sinabi sa akin na.
Mahal kita. Biglang singit ng kapapasok lang na si brando.
Speaking of the devil. Tatawa tawang erap sa kanya ni lyn.
Oh akala ko mamaya kapa babalik.tanong ko sa kanya.
Naramdaman ko kasi na pinag uusapan ako kaya bumalik na ako.
Ang lakas din ng radar mo brando makaalis na nga istorbo ka sa pag uusap namin ni kuya. Jan na nga kayo. Binato nya lang kami ng unan.Ano lang ginawa mo sa labas.
Nakakaboring kasing mag lakad kung mag isa lang kaya bumalik ako.
Ahhh.
Tutal wala pa namn dito si kuya mario can i..
No baka mamaya biglang pumasok si kuya mario.
But.
No.
Hmmm.But can i kiss you.
Di pa man ako nakakasagot ay hinalikan na niya ako.
Lyn pov.
Bakla san ka ba galing. Tanong ni maya sa akin.
Sa loob.
Ano namn ginawa mo sa loob.
Ay kausap ko si kuya. Kaso dumating na si brando kaya nag pasya na akong lumabas.Ito napansin ko lang ah. Alam mo simula ng umamin sila sa atin parang naging masmasya si mark. Di tulad nuon na iwas na iwas sya sa mga sasabihin niya at kilos.
Kaya nga eh. Tska ramdam ko na happy sya kay brando. Kaya happy na din ako sa kanya.Hay naku nag drama namn kayong dalawa jan.
Nagulat kami ng basain kami ni hope ng tubig.
Kaya gumanti kami sa kanya.
Ate sigaw ni mae kung saan.
Pag lingon namin ay galit ang itsura niya.Bakit tanong ni hope sa kanya.
Anong bakit. Basang basa na yang damit mo oh kita na yang pang loob mo.
Ngumiti lang sya at hinubang ang suot niyang damit at hinagis ito sa kapatid.Omg bakla nanganak ka ba talaga.
Oo namn ano san lalabas si natsumi sa bunganga ko bakit ba.
Para kang di nanganak tignan mo oh ang ganda ng katawan mo. Wala itsura ang nilabasan ng napaka gandang bata.
Mag sitigil ng kayo.Eh nakakaingit sana ganyan din ako kapag nag kaanak. Naiingit nasavi ni maya.
Wag ka ngan mangarap.
Bakit namn.
Eh ngayon pa lang ang taba taba mo na pano na kaya kapag nanganak ka pa eh lalo ka nang lumaki.
Ang sama mo talaga sa akin lyn.Hahahaha. Pati kami ay naki gaya na rin kay hope. Mabuti na lang at kahit mataba si maya ay wala syang bilbil. Ang ang cute nyang tignan.
Bigla akong namula ng makita ko ang mukha niya.
Hmmm. Ano to. Why... Erase erase... Babae po ako.
Hoy lyn ano bang nagyayari sayo. Sita sa akin ni hope.
Wala. Ano.
Eh bakit namumula ka.
Wala nga kasi.
Weh.
Oo nga.
Talaga. Hinawakan niya ako at kiniliti namn ako ni maya.Di ko alam kung saan ako titingin.
Iba talaga yung nararamdan ko ngayon bakit kaya.Mama sigaw ni natsumi sa amin. Hawak pa rin niya ang kamay ni ace.
At binabantayan sila ni lulu at mae.Halika dito baby swimming tayo. Yaya sa kanya ni hope.
Bumitaw sya kay ace at kumaway.
Pero di parin bumibitaw sa akin si maya kaya itinulak ko siya. Di ko namn alam na dipala marunong lumangoy ang gago.
Baliw to oh. Batok nya sa akin ng dalhin ko siya sa mababaw.
Oh bakit namn.
Kamuntikan na akong malunod eh.
Di ko namn alam na di ka marunong lumangoy eh.
Kaya nga nakahawak ako sayo eh.
Kasi kayo eh.
Eh kung di kanamn kasi usad ng usad sa malalim edi sana bumitaw na ako sayo.Ah oke ka na. Tanong ko sa kanya.
Oo oke na ako.Nakatingin parin ako sa kanya hanggang sa tumayo siya.
Itutuloy
BINABASA MO ANG
My Childhood Crush Book 2
Roman d'amourGinawang inspiration ni prince ang pag kawala ni happy. Naniniwala sya na kung nasaan man si happy ngayon ay proud syang makita lahat ng naabot nya at ng mga kaibigan nito. Lalo si joy.. Pero sa lahat ng nakamit niya ay pakiramdam nya ay may kulan...