- Tư Thành, em có thích cái đó không?
Tư Thành nhìn theo hướng ngón tay Du Thái chỉ, cậu nhìn thấy bộ đĩa bay điều khiển từ xa đang nằm trên tầng cao nhất của dãy quà tặng. Tư Thành bị sức hút của nó lôi kéo bước lại gần, cậu áp sát mặt vào tủ kính, hào quang của đĩa bay như đang toả ra trước mắt cậu. Du Thái nhìn phản ứng đó liền biết ngay câu trả lời. Hắn rút tiền trong túi ra mua một lượt chơi, Đông Anh từ đằng sau đi tới ném cho hắn một cái nhìn khinh bỉ.
- Tưởng dễ ăn lắm chắc?
Du Thái không quan tâm chiến lược gây rối của đối phương. Hắn cầm khẩu súng giơ lên cao, màn hình điện tử trước mặt đang bắt đầu đếm ngược.
- Cố lên!
Tư Thành cổ vũ cho Du Thái. Hắn như được tiếp thêm năng lượng, hai tay cầm chắc vũ khí sẵn sàng ra trận.
Nhưng mọi thứ lại không hề dễ dàng như hắn nghĩ. Mười mấy chiếc đĩa bay cùng lúc bay vọt lên trời cao rồi lại rớt xuống, Du Thái cố bắn loạn xạ nhưng không trúng được một cái nào. Đông Anh đứng bên cạnh cười đến đau cả ruột. Du Thái tức giận bắn nhanh hơn nhưng cũng chỉ trúng được vài cái. Một phút trôi qua, hắn không những không đạt được mục tiêu mà lại còn mất tiền.
- Thôi, không sao đâu. Mình chơi cái khác đi.
Tư Thành an ủi hắn, Đông Anh lắc đầu tỏ ý chê bai. Lúc này đến lượt anh cầm súng lên, cũng chọn mục tiêu là 50 đĩa bay trên một phút như lúc nãy. Du Thái khoanh tay đứng bên cạnh theo dõi, để coi Kim Đông Anh thì có gì khá hơn hắn.
"Đoàng, đoàng, đoàng..."
Bảy chiếc đĩa bay đầu tiên nhanh chóng bị triệt gọn chỉ trong vòng ba giây. Tư Thành há hốc mồm nhìn Đông Anh đang cầm súng bằng một tay mà bắn, không chỉ bách phát bách trúng mà còn ung dung nhàn nhã vô cùng.
- Cái...
Du Thái đứng thẳng dậy vì không thể tin được. Tại sao tên này cái gì cũng giỏi thế chứ?
Đông Anh nhắm vào chiếc đĩa bay cuối cùng, làm một cú chốt hạ màn cực đẹp rồi thả súng xuống. Màn hình hiện lên bảng thông báo chúc mừng người chơi đã thắng cuộc, bên dưới là một dòng mã để nhập vào tủ giải thưởng khi nhận quà.
- Hay quá! Đông Anh, anh siêu vậy?
Tư Thanh nhảy cẫng lên vì sung sướng, Đông Anh bước sang tủ quà bên cạnh lấy ra hộp đĩa bay, còn tiện tay xoa đầu cậu một cái.
- Thích cái gì thì cứ nói với anh.
Du Thái nhìn hai người tình nồng ý mặn trước mắt mình, tim như có hàng ngàn viên đạn bay xuyên qua. Hắn biết hắn không được giỏi như Đông Anh, làm cái gì cũng thua anh ta, hắn biết Tư Thành thích Đông Anh hơn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YuWin] Kẻ Bạc Tình ✔️
FanfictionTác giả: Ponzi Thể loại: Đam mỹ, fanfic, hiện đại, sinh tử văn, ngược. Nhân vật: Yuta (Du Thái) x WinWin (Tư Thành) / Doyoung (Đông Anh) x Jungwoo (Đình Hựu) / Jaehyun (Tại Huyền) x Taeyong (Thái Dung) Giới hạn: 18+ Tình trạng: Hoàn (21/02/2019) Thứ...