#14

2.1K 228 29
                                    

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, mới đó mà đã bốn tháng rồi. Hôm nay là ngày Tư Thành đi khám thai theo định kì, Đông Anh vì đã hết tiết dạy nên có thời gian chở cậu đến bệnh viện. Anh đứng ở ngoài chờ Tư Thành vào siêu âm, trong lòng cứ hồi hộp giống như mình là cha đứa bé.

Đông Anh ngồi đợi không yên, chốc chốc lại đứng dậy rồi bẻ tay bẻ chân. Một nữ bác sĩ đi ngang thấy dáng vẻ đó của anh thì hỏi đùa một câu:

- Lần đầu đưa vợ đi khám hay sao mà hồi hộp thế?

Đông Anh thật thà trả lời:

- Vâng, hôm nay tôi đưa vợ đến siêu âm để biết giới tính của bé.

Hai người đứng trò chuyện một hồi thì Tư Thành từ bên trong đi ra. Cậu vì quá vui mừng nên không để ý đến bác sĩ bên cạnh, chỉ chăm chăm nói với Đông Anh:

- Anh, là con gái!

Đông Anh nghe vậy liền mừng rỡ ôm chầm lấy Tư Thành, khoé môi không giấu nổi nụ cười hạnh phúc.

- Con gái sao? Tuyệt quá!

Bác sĩ kia sững sờ nhìn Tư Thành một vài giây, khi cậu vừa quay lại, cô ta vội nghiêng mặt sang hướng khác rồi tức tốc chạy đi. Tư Thành nhìn theo bóng lưng người phụ nữ đó, chẳng hiểu sao lại có cảm giác rất quen thuộc.

- Em nhìn gì vậy?

Đông Anh tò mò hỏi, Tư Thành chỉ lắc đầu cho qua. Chắc là cậu nhìn lầm thôi, làm sao lại có chuyện đó được.

.....

Du Thái đang nằm dài trên sofa xem TV thì chợt nghe dạ dày reo lên inh ỏi. Hắn đi xuống nhà bếp mở tủ lạnh, bên trong trống trơn không còn thứ gì để ăn. Hắn bực mình đóng tủ lại, kể từ ngày Tư Thành bỏ nhà đi, cái nhà này chẳng còn ai quét dọn hay sắm sửa nữa. Nhiều lúc hắn muốn đi tìm cậu, nhưng lòng tự trọng của bản thân không cho phép hắn làm điều đó. Tại sao hắn không làm gì sai mà phải đi năn nỉ cậu trở về chứ? Cậu là vợ của hắn, ra đường ăn ở với người khác thì đã thôi, đằng này lại còn giận dỗi bỏ nhà đi, hắn chưa giết chết cậu là may lắm rồi.

Du Thái muốn xem thử Tư Thành sẽ đi được mấy ngày, gia đình cậu chẳng còn ai cả, ba mẹ đã qua đời từ mấy năm trước, người thân của cậu bây giờ chỉ còn có hắn. Ngoại trừ nhà của Trịnh Tại Huyền và Kim Đông Anh ra, còn ai có thể chứa chấp cậu nữa? Hắn biết Tư Thành không thích dựa dẫm vào người ngoài, ở với người ta chưa được bao lâu cũng sẽ tự động mò về, vì vậy hắn chẳng cần mất công đi kiếm làm gì.

Du Thái ôm bụng đói nằm vật lên giường, hắn mở điện thoại định gọi cho Thái Dung, đúng lúc đó có một số lạ gọi tới máy hắn.

- Ai vậy?

- Chị đây, dạo này có khoẻ không em?

Người đang nói chuyện với Du Thái là chị họ của hắn, Như Ý, người đã chăm sóc hắn khi cha mẹ hắn ly hôn. Chị hắn đi nước ngoài du học cũng đã lâu lắm rồi, thời gian gần đây hai chị em ít liên lạc với nhau nên hắn không ngờ là chị đã đổi số.

[YuWin] Kẻ Bạc Tình ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ