#16

2K 227 13
                                    

Đông Anh hôm nay khoác trên người một bộ đồ thể thao màu đen, đầu đội mũ lưỡi trai đỏ, lưng đeo balo và tay cầm chiếc loa mini đứng trước cổng trường. Sau lưng anh, một tốp học sinh gồm ba mươi người cả nam lẫn nữ, tâm trạng ai nấy đều hào hứng xen lẫn hồi hộp. Anh xoay lưng lại, mỉm cười nhìn các học trò của mình, chiếc loa trên tay được vặn to đến mức hết cỡ.

- Các em nghe rõ đây, hôm nay, dù bất cứ là một môn thể thao nào, nếu không thắng thì nhất định không về!

- Không thắng không về! - Đám đông hưởng ứng nồng nhiệt.

Đông Anh lôi danh sách trong balo ra, trước khi lên đường phải điểm danh lại đội ngũ cho chắc chắn, dù là một cổ động viên cũng không được bỏ sót.

- Cao Vĩnh Hằng đội tuyển bóng đá?

- Có.

- Lý Trung Nhân đội tuyển điền kinh?

- Có.

- Hoàng Hữu Lâm đội tuyển bóng rổ?

- Có.

- Thái Minh Thiên đội tuyển bơi lội?

Lần này, không có ai đáp lại Đông Anh. Anh nhìn quanh một lượt sau đó hô to thêm một lần nữa.

- Thái Minh Thiên đội tuyển bơi lội?

- Thầy ơi, Minh Thiên bị té xe nên không đi thi được. - Một nữ sinh ở gần cuối hàng nói vọng lên.

Đông Anh nghe tin chấn động đó, nét mặt lập tức sa sầm. Tại sao lại bị tai nạn vào lúc quan trọng như vậy chứ? Thái Minh Thiên là một trong những ứng cử viên sáng giá được nhà trường kì vọng, cứ ngỡ năm nay cậu ta sẽ đem lại cup vô địch cho trường, vậy mà không ngờ đến giây phút cuối cùng lại có chuyện xảy ra.

- Thôi được rồi, tất cả lên xe đi.

Anh đóng danh sách lại, khẽ thở dài một cái. Kì này biết kiếm đâu ra người thay thế đây. Danh sách đã lỡ chốt rồi, nếu thiếu người tham dự sẽ phải nộp phạt và bị cấp trên quở trách. Đúng là rắc rối mà.

Sau khi chờ mọi người đã ổn định chỗ ngồi, Đông Anh mới bước lên xe sau cùng, anh chọn một ghế trống ở hàng đầu mà ngồi xuống. Lúc cửa xe sắp sửa đóng lại, có một thân hình nhỏ bé từ đâu bỗng chạy vọt lên xe. Người đó chống hai tay trên gối, đứng trước mặt Đông Anh mà thở hổn hển.

- Thầy...em xin tình nguyện đi thi...

Kim Đình Hựu từ trên xuống dưới trang phục chỉnh tề, balo đeo gọn gàng ở trên lưng, ánh mắt tràn đầy quyết tâm nhìn thẳng vào Đông Anh.























Các vận động viên bơi lội lần lượt bước ra sân, người nào người nấy đều cao lớn lực lưỡng, cơ bụng không sáu múi thì cũng tám múi, khí thế toả ra chưa gì đã áp đảo đối phương. Vậy mà trong đám người đó, có một thí sinh thân hình lại vô cùng mảnh mai, nước da trắng như trứng gà bóc, giống như lâu ngày chưa được ra ngoài trời. Chỉ mới nhìn thôi cũng đủ biết cậu ta chắc chắn sẽ thua cuộc. Các huấn luyện viên của các trường khác xì xầm rỉ tai nhau điều gì đó, Đông Anh ngồi trên khán đài quan sát cứ không khỏi lo ra.

[YuWin] Kẻ Bạc Tình ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ