SPG Alert!
For 18 and Above only!!!Yumi POV
"Jace, san ba talaga tayo pupunta?" sabi ko sakanya habang inaayos ko yung damit sa maleta ko. "Basta! Tara na" sabi niya at sumakay na kami ng sasakyan niya. Tahimik lang kami sa sasakyan at maya-maya ay nakatulog din ako dahil sa tagal ng byahe namin."Wife, wake up" ano ba yan, ang ganda ganda na ng tulog ko eh. "Pag di ka gumising dyan ire-rape kita!" nagulat ako sa sinabi ni jace kaya bigla akong napamulat. Pagdilat ko ay nasa kwarto na pala kami. Ang laki ng kwarto, parang mansyon. "Jace, nasan tayo?" sabi ko kay jace habang umuunat unat pa ako "Nandito tayo sa Rest house ko sa Batangas" sabi niya sabay yakap sa akin. "Gutom ka na ba Jace? Gusto mo pagluto kita?" sabi ko sabay yakap din sa kanya. "Kakatapos ko lang magluto, tara kain tayo sa baba" sabi niya at bumaba na kami. Pagkababa namin ay may mga nakahanfa ng pagkain para sa aming dalawa. Masarap naman magluto si Jace, di lang halata hahahahahaha. Pagkatapos namin magluto ay naghugas na siya. "Magsi-swimming tayo ngayon bihis ka na" sabi niya tapos nagpatuloy na siya sa paghuhigas ng plato. Umakyat na ako sa taas at hinalungkat yung maleta ko. Sheeeet! Nakakaasar ka talaga nicoleeeeeeeeeee! Mga swimsuit lang yung nandito! Kitang kita yung kaluluwa ko ditoooo! Pero okay lang naman siguro kasi gabi na naman. Wala akong nagawa kundi suotin na lang yun lumabas na.
Paglabas ko ng banyo ay nakita ko si Jace na nakahiga at tutok na tutok sa cellphone niya. "Tapos ka na? Tara n..." di niya natuloy yung sasabihin niya ng bigla niya ako tinignan. "Huy! Ano? Okay ka lang? Nakatulala ka dyan?" sabi ko sabay lapit sa kanya. Bigla niya akong niyakap "Wag na lang pala tayo maligo, mag stay na lang tayo dito sa room" sabi niya sabay halik sa leeg ko. "Jace naman! Sabi mo magsi-swimming tayo?" sabi ko sa kanya. "Kiss mo muna ako" sabi niya sabay nguso. Wala akong nagawa kundi ikiss siya. Smack lang sana yung kaso nagulat ako ng bigla niya akong niyakap at mahigpit at mas pinalalim niya yung halik. Sinabayan ko lang siya sa paghalik at naramdaman ko na nasa dibdib ko na pala yunh kamay niya. Bumaba ang halik niya papunta sa aking leeg. "ahh..jace" ungol ko at tuloy tuloy pa din siya sa ginagawa niya. Nagulat ako ng bigla niya akong binuhat at hiniga niya ako sa kama. Pumatong siya sa akin at hinalikan ulit ako. "I love you Wife" sabi niya at hinalikan niya ako sa noo pababa sa labi ko at pababasa leeg ko. Naramdaman ko na lang na tinanggal niya na pala yung bra na suot ko at bumaba ang halik niya sa dibdib ko... at nangyari na ang bagay na dapat mangyari...
A/N
Sorru guys di talaga ako magaling magsulat ng mga bs! Ahahahaha sorry
BINABASA MO ANG
My Mafia Boss
General FictionHaving a peaceful life ay isa mga gusto si Yumi ngunit mangyayari pa ba iyong makikilala niya ang mafia boss? Ako si Yumi, isang normal na babae lang. Nagaaral sa umaga at trabaho naman sa gabi. Pero sa di inaasahan na dahilan, nakilala ko siya. Ang...