!!!!WARNING SPG ALERT!!!!!
Yumi POV
Nagising ako dahil parang may kumikiliti sa akin "Baby,later mo na gisingin si mommy. Inaantok pa ako" sabi ko sabay talikod sa kanya. Pero nagulat ako ng biglang may yumakap sa akin mula sa likod ko "Sige mamaya na lang kita gigisingin baby" sabi niya na parang kakagising lang. Wait lang! Hindi si Lance to ah. Pagdilat ko ng mata ko nagulat ako ng biglang ang dilim ng paligid.Nabigla ako ng bigyang may yumakap sa akin sa likod. “Ano ba! Bitawan mo nga ako” alam kong si jace ito dahil base sa pabango nito ay naalala niya. “Shh! Baka magising natin si Lance” nagulat ako ng bigla ko naramdaman an kanyang labi sa tuktok ng ulo ko pababa sa aking leeg “Ja--ce” di ko alam kung ano ba ang nararamdaman ko. Gusto ko siyang tulakin pero ayaw ng katawan ko para bang hinahanap hanap niya ang mga halik ni jace. “Ah--h” di ko alam kung bakit wala akong magawa ng bigla niya akong halikan. It was a sweet passionate kiss and I responce to every kisses he gave me. Naramdaman ko na lang na unting unti gumagala ang kamay ni jace mula sa aking hita para bang may hinahanap. Bumalik ulit ang kanyang mga halik sa aking leeg giving me a sweet and wet kisses in my neck. Tila bang nababaliw sa mga ito si yumi at di na niya alam kung pano pa ito maccontrol. “Jace ahh” ayan lang ang nasabi ko ng naramdaman kong umakyat ang kanyang mga kamay patungo sa aking dibdib. He cupped every part of my chest and play with the top of it. Bigla niyang inayos ang aking higa at pumaibabaw sa akin “I fucking miss you wife. Every inch of you is mine only mine” he said in a very husky way. He kissed my lips “this is mine” then he removed my shirt and cupped my breast I can see his burning eyes when he saw that im not wearing any bra “this all mine” bulong niya sa akin sabay baba sa aking hinaharap. He kissed my top “ahh jace ple--ase” ungol ko ng maramdaman kong sinisip sip niya yon at ang isang kamay naman niya ay minamasahe ang isa kong hinaharap “please what wife?” he said sexily while looking at me kissing my top. Ng biglang nag ring ang cellphone ni jace pero parang wala lang yun sa kanya at pinagpapatuloy lang niya ang ginagawa niya. “Jace yung phone mo kanina pa nagrring. May tumatawag ata” ngunit parang wala itong narinig kaya ako na minsmo ang nagabot ng kanyang cellphone at nagulat ako sa aking nakita. Lian ang pangalan ng call name.
Parang nanlamig ang buong katawan ko ng nakita ko ito. Bigla kong tinulak paalis sa ibabaw ko si jace “What happened wife?” parang galit pa nitong sabi “may tumatawag sayo jace” tumayo ako at nagbihis ulit di ko na siya ulit tinignan at nagulat ako ng bigla ulit nag ring ako phone niya and this time sinagot agad niya yon at pumuntang banyo si jace. Para bang nanghina ang buong katawan ko dahil don at para bang winawasak ulit ang aking puo. Naramdaman ko ulit ang sakit na naramdaman ko dati. Nagulat ako ng naramdaman ko na lang na kusang tumulo ang akin mga luha agad ko itong pinunasan at inayos ang sarili. Di ako pwedeng makita ng anak ko ng ganito ang lagay ko kaya pumunta siya sa guest room at duon naligo at nag ayos ng sarili pag baba niya ay naghanda na siya ng umagahan nila. Kinuha na niya si lance at pinakain ito ng biglang bumaba si jace na nakapang alis na “Pagkatapos niyo kumain dyan magbihis na kayo at aalis tayo” nakangiting sabi ni jace sa aming dalawa. Tuwang tuwa si lance sa kanyang narinig at bigla ito tumakbo papunta sa daddy niya “San po tayo pupunta daddy?” nakangiting sabi lance sabay binuhat siya ni jace “San ba gusto pumunta ng baby ko?” paglalambing na tanong ni jace dito “DISNEYLAAAAND” cute na sabi ni lance. No way di niya kami pwedeng dalhin dun agad agad at galit pa ako kay jace. “No baby masyadong malayo yun” saway ko kay lance pero talaga ngang pasaway itong si jace “We can go to disneyland right now baby if you want. Now go to your room and fix your things we’ll be leaving in 1hour” malambing niyang sabi kay lance at tumakbo naman si lance papunta sa kanyang room at nagayos ng gamit.
"No jace we're not gonna do that, di tayo pwedeng umalis dito at pumunta sa disneyland na para bang ang lapit lang nun" galit kong pasabi habang nililigpit ko ang aming pinagkainan. "I'm just want to make my son happy and if it'll take us to another country just to make him happy I'll do it. Please wife" nagmamakaawa nitong sabi. "Fine, just don't call me wife anymore, I'm not your wife. Stop flirting with me please." cold kong sabi at umakyat na akk sa akin kwarto. Inayos ko na an gamit naming dalawa ni lance sa iisang maleta at si jace na ang bumuhat nun papunta sa sasakyan. Buong byahe ay tahimik lang akk dahil wala ako sa mood. Naalala ko pa rin kung anong nangyaro kanina. Nang nasa Disneyland na kami ay tahimik pa rin ako. Mukhang na eenjoy naman nilang mag ama ang bakasyon nila. Nakaupo lang ako sa isang bench at nagaantay sa kanila habang sumasakay sa sila sa mga rides. "Mommy let's go there" sigaw ni lance mula sa malayo. "Kayo na lang baby pagod na si mommy" nakangiti kong sabi sa kanya at tumango lang sa akin si Lance.
Nangkakain na kami ay magkatabi kami ni lance at nasa harap namin si Jace "Are you okay wife? your not in mood" nagaalalang sabi ni jace. "Habang nasa harap kita mawawala talaga ako sa mood" pabulong kong sabi at narinig ko lang na nagbuntomg hinga si jace. "I'll just go to the bathroom" sabi jace at umalis na siya. Pag kaalis ni jace ay naiwan nito ang kanyang phone. Nagulat ako ng bigla itong tumunog at sinagot ko iyon. Di ko napansin kung sino ang tumatawag dahil nakatingin ako kay Lance "Hello baby, how are you na? I miss you so much I've been craving for you so much. Come back here na sa house natin" tila bang nabuhusan ng malamig na tubig si yumi ng marinig niya ito. Agad agad kong binaba ang tawag at inasikaso ko lance. Gustong gusto kong umalis na. Gusto kong umalis na kami ni lance at wag nang makita siya jace kahit kelan. Biglang tumulo ang mga luha ko ng di ko alam. "Are you okay mommy? why are you crying?" nakatingin na sabi sakin ni Lance. "Im okay baby lets eat na" sabi ko sabay punas ng luha ko. Bigla na lang may nag text sa akin.
*Unknown Number*
Rest in peacePara bang nanlamig ang buong katawan niya ng biglang nagsigawan ang buong tao sa restaurant. "WIFE" bago pa man niya makita si jace ay biglang may malakas na tunog ng baril ang narinig niya.
Jace POV
While eating with my son and my wife I saw someone following us. That's why I'm very careful evey move we make. I already text my people to protect us. While eating I saw one of my people. "I'll just go to the bathroom" sabi ko sa kanila at kinita ko na ang isa sa mga tauhan ko. "Positive boss, sinusundan nga kayo" sabi sa kanya. "Protect my wife and my son--" di ko na natapos ang sasabihin ko ng biglang nagkasigawan. "WIFE" i ran to my wife but it's to late. I saw how the bullet ran to her chest. "FUCK" i shouted as I ran to my wife. I saw blood on her chest makes me want to die to. I heard gun noises everywhere. "Clear now boss! Let's go to hospital" sabi ng isa sa mga tauhan ko habang buhat nila si lance na umiiyakTHANKYOU FOR READING MY STORY!
XOXO
BINABASA MO ANG
My Mafia Boss
قصص عامةHaving a peaceful life ay isa mga gusto si Yumi ngunit mangyayari pa ba iyong makikilala niya ang mafia boss? Ako si Yumi, isang normal na babae lang. Nagaaral sa umaga at trabaho naman sa gabi. Pero sa di inaasahan na dahilan, nakilala ko siya. Ang...