trường học mặt trời ..

2.9K 182 9
                                    

Daniel chia tay cô bạn gái thứ 5 trong tháng này.

JiSung thất kinh nhìn đứa em quý hoá của mình thay người yêu như thay quần áo, vẻ mặt anh không vui lắm khi xung quang vẫn còn nghe tiếng xì xầm bàn tán về Daniel trong khi vài phút trước anh đã yêu cầu mọi người dừng việc đó lại. Nếu như không có Daniel ở đây thì JiSung đã không phải tốn công nhắc nhở mọi người làm gì, nhưng Daniel lại đang ở tại đây, trước mặt mọi người, thế mà đám đông bốn phương vẫn bàn tán xôn xao, không nể nang gì cả.

- Hyung không cần bận tâm mọi người nói gì về em đâu, em quen rồi ..

- Nè Daniel, 1 tháng chia tay 5 lần, vậy trung bình chưa đến một tuần em đã chia tay 1 người, không yêu thì đừng có tán tỉnh người ta, rồi sau đó lại đá người ta.

- Em không biết sao nữa, lúc tán tỉnh thì vui, nhưng người ta đồng ý yêu thì em lại chán ngay, lập tức hết hứng thú, chắc em không yêu con gái nữa đâu, em đi tìm một chàng trai của đời mình đây ..

Daniel nói xong thì đứng dậy, nháy mắt với JiSung sau đó bỏ đi ra khỏi canteen trường, để lại tiếng bàn tán ồn ào còn hơn lúc nãy.

- Yahh .. mọi người có coi tôi là Hội trưởng của mấy người không mà chẳng tôn trọng tôi tý nào vậy, Yoon JiSung tôi bỏ, không làm Hội trưởng gì sất!

***

Daniel học năm 2 một trường trung học bé nhỏ xinh nằm ở ngoại thành Seoul, trường nhỏ, lại nằm trên đồi, phía sau đồi có một cánh đồng hoa hướng dương đẹp tuyệt. Thế nên thay vì gọi tên trung học gì gì đó, mọi người có xu hướng gọi là " trường mặt trời " hơn.

Daniel đang học ở " trường mặt trời ", từ sớm đã nổi tiếng, học hành không phải top nhưng thể thao hay nhảy nhót thì khỏi bàn, lại còn quá dư sự đẹp trai để mà được mọi người chú ý. Yếu điểm duy nhất của Daniel có lẽ là cái tính cả thèm chóng chán thôi.

Hôm nay người ta có thể thấy Daniel lăn xả trên sân bóng đá, nhưng hôm sau đã thấy cậu ta nhảy cao úp rổ, hoặc là hôm sau nữa thấy cậu ta tung tăng bơi lội trong hồ, thay đổi câu lạc bộ thể thao như cơm bữa, đến nổi gần 40 CLB trong trường, hầu như đều có tên Daniel trong đó, không ai buồn hỏi cậu ta thuộc CLB nào, vì cơ bản ở đâu cũng có dấu vết cậu ta thôi.

Điều đó tương tự với việc cậu ta nhảy nhót, nên chúng ta cũng không cần biết cậu ta nhảy thể loại gì, vì thể loại gì cậu ta cũng nhảy được, cứ mới là tập, tập thành thạo là chán.

Thế nên mới có tiểu sử tình trường dài ngoằng trải từ các em khối dưới đến các chị khối trên, hoặc là lớn hơn nữa, hoặc là nhỏ hơn nữa, cũng vì nhanh chán, nên cứ cưa đổ ai là Daniel lại chia tay. Ấy thế mà danh sách chờ được Daniel hẹn hò vẫn dài, không ai bỏ qua cơ hội đó được.

Mọi người gọi Daniel là Badboy, mà badboy thì thường cuốn hút người khác hơn hẳn goodboy.

Daniel vẫn đang trên đường tìm kiếm tình yêu đích thực của mình, Daniel luôn luôn tin tưỡng vào điều đó, rằng sẽ có một người khiến Daniel không biết chán là gì, chỉ cần tìm ra người đó, Daniel nhất định không buông.

nielong | true love story | endNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ