những người khi yêu ..

893 102 0
                                    

Daniel mang luôn cảm giác về nụ hôn gián tiếp của SeongWoo đến tận hai hôm sau, tức ngày thi đấu Olympic Toán ..

- Nếu SeongWoo hôn mình thêm cái nữa chắc mình nghỉ mình không cần thi cũng thắng luôn đó.

- Tào lao, cậu mau mà chuẩn bị tinh thần đi, sắp tới giờ thi rồi.

Cả CLB ngồi trong phòng chờ, sau màn giới thiệu của MC ngoài kia là họ sẽ chính thức vào thi đấu luôn.

- Hôm nay sẽ là một ngày dài đó mấy đứa, chỉ cần chúng ta tập trung thôi, còn bây giờ thì đi thôi.

JiSung ra hiệu tất cả mọi người đứng lên xếp hàng, MinHyun sắp xếp vị trí đứng, SeonHo và JiHoon được đẩy lên đứng đầu hàng hai bên, cuối hàng là Daniel và SeongWoo.

Khán đài gần như bùng nổ trước sự xuất hiện của CLB Toán, một phần vì là sân nhà, nhưng phần khác là vì CLB Toán là linh hồn của cả ngôi trường, sở hữu dàn học sinh không cần biết giỏi tệ ra sao, nhưng visual thì đạt điểm tuyệt đối.

Bạn MC phải lên tiếng nhắc nhở lần thứ 3 cả hội trường mới phần nào ổn định, đây là môn thi thu hút số lượng khán giả đông nhất hằng năm, nên hội trường phải mở rộng hàng ghế cho khán giả.

Trường bọn họ thi với trường ở quận kế bên, không quá khó khăn, nên mấy đứa năm nhất gần như được đẩy ra hết, Cặp đôi, BaeHwiHo cùng WooJin nhanh chóng chiếm lấy ưa thế cả ba vòng, sau đó xuất sắc dành chiến thắng.

Cả team người lớn ngồi ở hàng ghế đầu xem, lâu lâu lại bật cười nhìn WooJin và SeonHo tính toán hối hả dẫn đến sai bét, MinHyun vẫn điềm đạm ngồi viết mấy cái lỗi mà tụi nhỏ mắc phải để cho tụi nhỏ xem lại rút kinh nghiệm.

- Park WooJin làm sai những 2 câu, về đây chết chắc.

SungWoon nghiến răng kèn kẹt, JaeHwan kế bên im lặng nhìn mấy dòng MinHyun vừa mới viết.

" WooJin làm sau 2 câu do lỗi ngớ ngẫn, về phạt trực nhật một tuần .."

Tội nghiệp WooJin, ai mượn hôm qua lớn giọng bảo một mình em gánh hết, gánh chưa thấy đâu mà thấy mệt cả tuần rồi đó.

Vòng loại 8 đội chọn ra 4 đội kết thúc, còn lại 4 đội sẽ chia cặp đấu với nhau, tích luỹ điểm theo từng vòng, hai đội có điểm cao nhất và nhì sẽ tranh huy chương vàng, hai đội còn lại sẽ tranh huy chương đồng, riêng những thành viên của đội vào được chung kết, nếu làm bài thi tính toán được điểm cao, sẽ vào vòng thi cá nhân, dành huy chương riêng nữa, năm trước SeongWoo và MinHyun cũng vào được vòng này, nhưng MinHyun chỉ được hạng 5, còn SeongWoo chỉ được hạng 2, tuy là đối với học sinh năm 1 thì đó là xuất sắc rồi, nhưng SeongWoo không hài lòng, năm nay quyết tâm sẽ làm tốt hơn.

SeongWoo và MinHyun nhanh chóng khởi động phần thi đầu tiên với số điểm tuyệt đối, Daniel ngồi dưới nhìn lên không khỏi choáng ngộp, SeongWoo tính toán còn nhanh hơn cả bấm máy tính, chỉ cần nghe đề là tay lập tức ghi chép, sau đó cùng MinHyun nhấn chuông trả lời.

- Không biết hyung biết chuyện này chưa, SeongWoo hyung lúc làm test vào CLB, được 100/100.

JiHoon thì thầm vào tai Daniel, đúng là Daniel chưa nghe bao giờ, chỉ là nghe SeongWoo thích và giỏi toán thôi, nhưng mà giỏi đến mức kinh khủng như thế này thì Daniel chưa từng nghỉ tới.

nielong | true love story | endNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ