Daniel làm bài test được 92/100 điểm, thậm chí MinHyun đã bắt Daniel phải ngồi giải từng dòng một lại trước mặt mình để kiểm tra đúng sai ra sao.
Daniel làm được, cả CLB bất ngờ, cả trường bất ngờ, cả gia đình Daniel bất ngờ, cả SeongWoo cũng bất ngờ.
- SeongWoo à, đây là thẻ thành viên của CLB, cậu thấy gì chưa, mặt mình nè, tên mình nè.
Daniel cứ thế cầm cái thẻ xoay vòng vòng như đang khiêu vũ vậy, SeongWoo liếc Daniel một cái rồi bỏ đi, bây giờ cái đuôi đã quay trở lại, còn lợi hại hơn xưa, CLB Toán bây giờ cũng bước chân vào rồi, SeongWoo thở dài nghỉ tới những tháng ngày mệt mỏi phía trước.
- Quaooo Daniel hyung, chào mừng hyung tới CLB Toán nhaaaa.
SeonHo và MinHyun vui mừng chạy ra chào hỏi Daniel, Daniel cũng mỉm cười bắt tay với MinHyun, sau đó vỗ vỗ vai SeonHo, phía sau SeonHo là Bộ Ba, không vui cho lắm.
Chỉ là họ còn ghim Daniel chuyện bữa trước bán tin tức thôi, cuối cùng Daniel cũng chẳng trả cho họ được đồng nào cả, đã thế còn bắt bọn họ kể ra hết mọi thứ họ biết về SeongWoo, sau đó bỏ đi, không có tiền, không có bánh kẹo, không có cảm ơn. Nghĩ đến những việc đó, Bộ Ba tự thấy là sau này nhất định phải trả thù.
SeongWoo như thường lệ, vẫn là thành viên chăm chỉ nhất team, ngồi xuống cái bàn quen thuộc ngay góc, nơi có bóng đèn sáng nhất phòng, đặt cặp sách xuống, lấy đề Toán ra làm. Daniel đi theo, kéo cái bàn lại đối diện bàn của SeongWoo, sau đó vui vẻ ngồi đun đưa chân, nhìn SeongWoo làm bài, SeongWoo không quan tâm, cứ mặc Daniel muốn làm gì làm, ngồi được một chút thì Daniel bị phân tâm bởi Cặp đôi đang ngồi trong góc tường, bây giờ mới để ý, sau tường dán đầy bùa thế này.
Daniel có chút hoảng loạn, trần đời sinh ra Daniel đã ghét Toán, thế mà còn bonus thêm cái sợ bọ với sợ mấy cái ghê ghê, như kiểu bùa dán đầy tường này nè.
Cặp đôi vẫn ngồi tập trung, JiHoon nhẹ nhàng rút ra một lá bài sau đó để ra trước mặt của Guanlin, Daniel hơi tò mò, thế là lại gần, ngồi kế JiHoon, xem chuyện gì đang xảy ra.
- JiHoonie rút ra được lá 8 of Cups, nhưng nó xoay ngược, nghĩa là nếu JiHoonie đang gặp rắc rối trong vấn đề quyết định cuộc sống của mình, thì hãy cứ tin tưỡng bản thân mình, suy nghỉ cho thật kỹ rồi hãy quyết định, quan trọng là phải luôn tin tưỡng bản thân JiHoonie nhé.Guanlin mỉm cười xoa đầu JiHoon, JiHoon có vẻ hài lòng về lá bài này, nên không hỏi gì thêm về tình yêu bay tài chính, Guanlin cũng hiểu, JiHoon thật sự muốn dọn ra khỏi nhà để tự lập, JiHoon không thật sự hạnh phúc khi sống trong căn nhà đó với mẹ và dượng, nên thật sự JiHoon muốn dọn ra, nhưng lại sợ mẹ buồn, cũng đã đến lúc JiHoon quyết định xem mình sẽ như thế nào. Là 8 of Cups đúng là dành riêng cho JiHoon trong hôm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
nielong | true love story | end
Fanfictionở ngôi trường phía sau có đồi hoa mặt trời, một câu lạc bộ toán kỳ lạ được ví như một không gian bí ẩn, có cậu trai chuyên toán được một cậu trai nổi tiếng đào hoa của trường theo đuổi nhưng cậu trai chuyên toán đó sẽ đồng ý chứ . . nielong x all wa...