này bạn nam kia ..

1.4K 159 3
                                    

Quả thật mặc sơmi trắng lên, họ trở nên khác đi ngay, Bộ Ba nhìn thật là nghiêm túc, Cặp đôi JiHoon và Guanlin bình thường luôn có gì đó bí ẩn, hôm nay lại trong sáng sủa hơn nhiều, MinHyun, DaeHwi cùng SeonHo thì khỏi nói, MinHyun bình thường đã hay mặc sơmi rồi nên không nói thêm, hai đứa nhóc trong CLB bình thường rất đáng yêu, hôm nay mặc sơmi thì thấy trưởng thành lên bao nhiêu, SeongWoo đứng nhìn mình trong gương, gắn thêm cái nút ở tay lại, không biết tại áo của SeongWoo bự hay là SeongWoo gầy đi nữa, nhìn cứ như là đang bơi trong áo vậy.

- SeongWoo hyung, có muốn em giúp hyung vuốt tóc lên không?

JiHoon tiến lại nhìn mấy sợi tóc hơi dài của SeongWoo rũ xuống phần mắt, mấy hôm nay có việc bận nên SeongWoo quên mất việc mình phait đi cắt tóc, thế nên bây giờ tóc tai mới thành ra thế này.

- Cũng được, giúp hyung đi.

SeongWoo ngồi xuống ghế, JiHoon mỉm cười nhẹ nhàng lấy lược, chảy tóc SeongWoo, sau đó dùng keo xịt, cố định phần tóc mái ra sao, JiHoon là một trong những thành viên khéo tay bật nhất của CLB, lại hiền lành đáng yêu, nên không phải tự dưng gì mà lại bầu em ấy làm Phó CLB.

- Xong rồi ạ.

- Em thấy hyung thế nào?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


- Em thấy hyung thế nào?

- Tuyệt lắm ạ!

- Cảm ơn em.

SeongWoo nhìn mình trong gương một lần nữa thì bước ra ngoài, JiHoon nhìn theo SeongWoo mỉm cười, trong CLB ai cũng bảo SeongWoo thật sự đáng sợ lắm, nhưng đối với riêng JiHoon thì chưa bao giờ sợ hãi trước SeongWoo cả, SeongWoo có xu hướng làm hội người già trong CLB sợ thôi, đối với hội măng non như JiHoon thì hoàn toàn bình thường, SeongWoo còn rất tốt nữa là đằng khác.

- JiHoonie hyung làm tóc cho SeongWoo hyung đẹp quá, hyung làm cho em giống vậy với.

- Ngồi xuống đây hyung làm cho SeonHo nhé.

***

Sự xuất hiện của dàn nam thần CLB Toán thật sự khiến một khoảng sân của trường bùng nổ, xưa giờ chỉ biết Toán khô khan thôi, rồi mấy cái tin đồn kiểu CLB Toán có mấy thành phần kỳ lạ lắm, rồi không khí ở gần đó không tốt, ai đi ngang qua cũng thấy lạnh sống lưng, đã thế lại còn nằm tách biệt so với những CLB khác, ai vào đó đều không chịu được mà rời đi ngay, thế nên mặc dù học sinh trong trường không hề ít, nhưng số lượng thành viên của CLB Toán chỉ đếm trên đầu ngón tay, vả lại nó còn đang dừng ở con số 9, mọi người bảo đấy là số tượng trưng cho demon, thế nên hầu như không có ai có nhả hứng muốn bước vào ..

nielong | true love story | endNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ