cậu muốn chết hả ..

1K 125 5
                                    

Việc Daniel đến nhà SeongWoo làm thêm, cũng đến tai của các thành viên trong CLB, cũng không phải Daniel cố tình nói ra, chỉ là hôm qua JiSung cùng JinYoung có rũ Daniel ra về đi đâu đó cùng, Daniel lại quên mà buộc miệng nói rằng mình đến quán trà nhà SeongWoo làm thêm rồi, thế là JiSung lỡ miệng nói cho SeonHo nghe, mà SeonHo mà biết thì không có cách nào giữ miệng em nó lại, chẳng phải tự nhiên mà SeonHo là biểu tượng cái loa của CLB, thằng nhóc chạy đi nói cho SungWoon nghe, sau đó SungWoo tiếp tục nói cho Bộ Ba, tùm lum tùm la cả một buổi sáng, bây giờ cả CLB ai cũng biết luôn.

SeongWoo thì khỏi nói, mệt đến không nói nổi, bọn họ nghe nói mẹ SeongWoo mướn Daniel làm, nên cũng muốn mình được mướn, thế là tranh nhau đi hỏi xem mẹ SeongWoo cần người không, rồi tranh nhau công việc trong khi rõ ràng SeongWoo đã nói không rồi.

- Em không biết nhà hyung có quán trà luôn đó, nếu biết em đã sớm đến rồi.

JiHoon chen vào ngay giữa ghế SeongWoo và Daniel đang ngồi, Guanlin đến cùng bộ bài tarot, cứ thế trộn bài, mấy người xung quanh thấy Guanlin đến là tự động lui ra, cơ bản Cặp đôi cũng khá đáng sợ, cả JaeHwan cùng WooJin đều cho rằng Guanlin có phép nhìn tương lai luôn cơ, nên thấy Guanlin là không dám làm càng, đụng tới thần thánh. JiHoon thì khỏi nói luôn, thằng bé luôn dùng mấy câu nói kỳ lạ để làm mọi người hoảng sợ, nhưng thường đều là mấy lời vô nghĩa, chỉ có team yếu bóng vía là sợ thôi.

- Cũng không có gì để nói, em muốn đến thì chiều nay hyung đưa em đến.

JiHoon mỉm cười gật đầu, sau đó cùng Guanlin chạy lại chỗ Bộ Ba cùng BaeHwiHo trêu ghẹo họ, bọn họ sợ hãi chạy tán loạn khắp nơi, JiSung cùng MinHyun ngồi trên ghế cười thích thú, thú vui của hai anh lớn là ngồi ở trên nhìn mấy đứa giặc ở dưới quậy phá.

- SeongWoo à, không phải mình cố tình nói ra đâu ..

- Biết rồi.

- Cậu giận mình hả.

- Không có.

- Cậu giống như đang giận mình vậy.

- Đã bảo mà không có rồi.

- Cậu giận mình pha..

SeongWoo tức giận búng vào trán Daniel một cái, rõ ràng người ta đã nói là không giận cậu rồi, thế mà cứ nhây thế ai mà chịu cho được, Daniel đau đớn ôm trán nằm xuống bàn, không như mọi khi là ôm trán nhăn nhó với SeongWoo, thì hôm nay SeongWoo búng có hơi mạnh, tại vì lỡ tay, thấy Daniel nằm yên không nhút nhích, SeongWoo hơi lo lắng, không lẽ SeongWoo búng Daniel chết luôn rồi??

- Này..

Daniel vẫn nằm yên.

- Daniel à ..

- Daniel hyung chết rồi.

SeonHo chen ngang vào, nãy giờ nó ngồi thấy hết, Daniel mà chết nó tình nguyện ra toà làm chứng, SeongWoo hyung quá đáng ghê, búng mạnh ơi là mạnh, SeonHo mà trúng quả đó là lên ngay thiên đường luôn.

- Cái gì mà chết, em nói ngốc nghếch gì vậy.

- Hyung thử bị búng vậy xem, lỡ hyung búng trúng dây thần kinh sự sống của Daniel hyung rồi sao, đó, trúng rồi, Daniel chết rồi.

nielong | true love story | endNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ