trả cậu nụ hôn ..

1K 110 1
                                    

CLB Toán trường mặt trời dành được vé vào chung kết.

Giờ ăn trưa sau đó..

Đồ ăn giao trễ có 15 phút mà có cảm giác như giao trễ 15 tiếng, có mấy đứa thôi mà như tổ ong vỡ trận. Đói bụng cộng với mệt mỏi buồn ngủ, làm mấy đứa dù có thừa năng lượng như SeonHo hay WooJin, thậm chí là Daniel, cũng không chịu nổi mà ngáp lên ngáp xuống.

JiHoon với Guanlin kén ăn, chỉ ăn vài miếng rồi thôi, SeongWoo ăn uống từ tốn trong khi Bộ Ba dành nhau món miến trộn đến nổi JiSung tức giận đập bàn cái rầm, bắt ba đứa mỗi đứa một góc ngồi ăn.

SeonHo léo nhéo gì đó với Daniel, dạo này nó có vẻ bám Daniel ghê lắm, quay qua quay lại đã thấy nó kề bên Daniel, Daniel "không thích trẻ con bao gồm SeonHo" luôn, nên dù SeonHo có nói, Daniel vẫn yên bình nhìn ngắm SeongWoo ăn.

- Daniel à, chẳng phải cậu bảo cậu đang đói sao, mau ăn đi.

SeongWoo nhăn mặt nhìn Daniel ngớ ngẩn nhìn mình cười mà không lo ăn.

- Chúng ta đã hẹn hò được 47 phút 36 giây rồi đó, giờ là 37, 38, 39 ..

- Daniel !! Ăn nhanh.

SeongWoo lấy cái muỗng gõ lên bàn không hài lòng, có nói là mình chưa từng bảo đồng ý hẹn hò với Daniel thêm 100 lần nữa thì Daniel vẫn tiếp tục ngồi đếm mà thôi.

- Chúc mừng Daniel nha, quen được SeongWoo hyung rồi, nên chơi với em đi.

SeonHo đã ăn xong phần ăn của nó từ lúc nào rồi, trên khay còn mấy miếng táo và cam tráng miệng, nó để dành xíu nữa sẽ ăn.

Daniel quay sang tính bảo SeonHo trật tự, thấy mấy miếng trái cây tưởng SeonHo không ăn, tiện tay bóc bỏ vào miệng, chỉ bấy nhiêu đó thôi mà SeonHo khóc bù lu bù loa lên, náo loạn cả một góc phòng.

Sau đó cả bọn kéo nhau vào về CLB nghỉ ngơi, so với trường khác thì đây là điểm hơn của trường chủ nhà, từ đây đến lúc chung kết diển ra còn khoảng 2 tiếng, nên bọn họ dùng thời gian đấy để nghỉ ngơi lấy sức.

So với top 4, thì chung kết diển ra ngắn gọn hơn nhiều, nhưng quá trình thì khác hẳn.
Mỗi trường cử ra 6 người, tham gia vào một kỳ thi chung duy nhất, giải 6 câu hỏi trong thời gian 180 phút, tổng điểm của 6 thành viên trường nào cao hơn, thì trường đó sẽ dành chiến thắng, riêng top 5 thí sinh điểm cao nhất sẽ vào vòng thi cá nhân.

SeongWoo thật sự muốn năm nay sẽ dành được Huy chương vàng cho trường lẫn cá nhân cho mình.

SeongWoo, MinHyun, JiHoon, DaeHwi và SungWoon sẽ là những người đại diện để đi. SeongWoo đi là vì lúc luyện tập có thành tích tốt, JiHoon cũng vậy, MinHyun là đầu tàu giúp tâm lý mấy đứa ổn định, DaeHwi suýt soát được chọn còn SungWoon là do may mắn, bốc thăm thế nào lại được ngay phiếu đi.

Phải nhắc tới lần thứ n là Daniel ở ngoài hãy đừng làm loạn nữa, SeongWoo mới yên tâm vào phòng thi.

- Mình không ngờ là vừa xa SeongWoo 1 tiếng rưỡi, bây giờ lại thêm 3 tiếng nữa ..

- Cậu cứ trật tự mà ở ngoài, đừng có làm phiền mọi người, chơi với SeonHo cũng được, nhưng đừng có khiến thằng bé bị thương.

nielong | true love story | endNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ