Trường học mặt trời sau khi có vài cơn bão bất chợt ngang qua, bây giờ lại thấy yên bình như thường ..
- Daniel à, để SeongWoo ăn đi em.
JiSung gõ gõ cái bàn sau khi thấy đã 10 phút trôi qua, mà SeongWoo vẫn cứ ngồi cười như điên vì mấy câu chuyện vô nghĩa của Daniel mà bỏ dỡ bữa ăn, JiSung thề, mấy câu chuyện Daniel kể thiếu muối không chịu được, thế mà SeongWoo lại thấy vui mới ghê, đúng là logic của mấy đứa yêu nhau thật sự khiến người thường như anh không thể hiểu nổi.
- Rồi tự nhiên con bò nhảy xuống, con kiến sợ quá chết luôn.
- Thiệt hả? Hahaha ..
Quyết định bỏ cuộc không chú ý đến cả hai nữa, JiSung đứng dậy cầm khay thức ăn của mình đi dọn dẹp, ở đây không dành cho mình, mình không nên ở đây.
Bộ Ba thấy JiSung đi, nên cũng đứng dậy chạy theo, bỏ SeongWoo và Daniel vẫn đang ở thế giới riêng của hai người lại, những người khác hôm nay không tụ tập, vẫn đang ở lớp của họ, nghe đâu trường sắp tổ chức một buổi văn nghệ nằm trong dãy sự kiện kỷ niệm ngày thành lập trường, quyền tổ chức năm nay thuộc về đám năm nhất, mà thành viên năm nhất của CLB Toán chiếm hơn một nửa trong ban tổ chức, nên mấy nay ít khi thấy tụi nó đến sinh hoạt vì phải bù đầu bù cổ chạy chương trình.
- Park WooJin, cũng năm nhất, mà sao lại ở đây?
JiSung thấy WooJin vẫn rất thảnh thơi chơi đùa cùng JaeHwan và SungWoon nên hơi ngạc nhiên, đến cả MinHyun năm hai mà còn đi phụ giúp, thì không hiểu lý do tại sao mà WooJin vẫn còn ở đây.
- Nó đăng ký tới 3 tiết mục lận hyung ơi, nên không tham gia bên tổ chức được.
SungWoon giải thích, JaeHwan kế bên bụm miệng cười hí hí, còn JiSung đơ người ra vì kinh ngạc.
- 3? Trời đất WooJin, em đăng ký gì mà nhiều thế vậy?
- Nhảy, rap và đọc thơ đó hyung ..
WooJin đưa mặt lên đầy vẻ tự hào, JiSung không thể hiểu tại sao JaeHwan lại vui như vậy, nhưng cũng không tiện hỏi, JiSung lúc này cũng phải đến hội trường giám sát công việc của tụi năm nhất, nên thôi im, cứ thế đi thẳng, bỏ mặc Bộ Ba đứng đó.
JiSung đi được dăm ba bước thì SeongWoo cùng Daniel cũng đi tới, Daniel quay sang nhìn Bộ Ba, thấy bọn họ vẫn nhìn mình không lên tiếng, nên Daniel nói luôn.
- Đi đến hội trường xem tụi Guanlin làm sân khấu không?
- Đâu phải tự nhiên mà tụi này ở đây đâu Daniel, là trốn việc đó, ngu gì lại đó cho bị sai vặt.
JaeHwan cãi lại, kế bên SungWoon cùng WooJin đang gật đầu như giã gạo, gì chứ công việc là không thuộc phạm trù của cả ba rồi.
- Hôm nay ở đó đông vui lắm, có cố vấn Hwang MinHyun nè, có Ahn HyungSeob và Noh TaeHyun hyung bên CLB Nhảy nữa, không đi là uổng lắm nhaaaa ..
Daniel cố tình kéo dài câu nói của mình ra, sau đó kéo SeongWoo đi bỏ mặc ba kẻ ngáo ngơ đứng trước canteen trường. Thì ngoại trừ JaeHwan và MinHyun có gì đó mờ ám do chính bản thân hai người tự làm, thì làm sao Daniel biết được Ahn HyungSeob và Noh TaeHyun lần lượt là crush của Park WooJin và Ha Sưngoon được. Thề có Chúa, cái tên duy nhất hiện lên trong đầu cả ba bây giờ chỉ có một.
BẠN ĐANG ĐỌC
nielong | true love story | end
Fanficở ngôi trường phía sau có đồi hoa mặt trời, một câu lạc bộ toán kỳ lạ được ví như một không gian bí ẩn, có cậu trai chuyên toán được một cậu trai nổi tiếng đào hoa của trường theo đuổi nhưng cậu trai chuyên toán đó sẽ đồng ý chứ . . nielong x all wa...