woojin lo được ..

741 76 4
                                    

Quay trở lại câu chuyện vào 30 phút trước ..

- Trời đất ơi sân khấu đẹp bá cháy bọ chét luôn.

Lucas cảm thán sau khi nhìn một lượt thành quả của cả đám trong mấy ngày qua, JinYoung kế bên cũng gật gù đồng tình, DaeHwi đang cầm điện thoại chụp vài bức ảnh cho Ahn HyungSeob giữ làm kỷ niệm, dù gì đây cũng là những thành tựu đầu tiên trong năm đầu tiên tại trung học của tụi nó, ai mà chẳng tự hào.

- Thật nóng lòng muốn xem phản ứng của các hyung sau khi thấy cái sân khấu này.

JiHoon mỉm cười đầy thích thú nhìn đám ma bằng vải đang đung đưa theo gió, Guanlin thấy JiHoon vui thì cũng vui theo, tiện tay dùng sơn đỏ tiếp tục vẩy màu làm thành những mảng như máu vào đám ma kia cho thật nhất cho thể, còn dư thì trét luôn vào background cho thêm phần rùng rợn.

Cái sân khấu này, nếu tính tất cả có 5 bước, thì 4 bước đầu tiên, đều làm 100% giống như những gì JungWoo thiết kế, nhưng đến bước thứ 5, tức khâu trang trí, thì tự thống nhất với nhau là làm freestyle, ai muốn trang trí gì thì trang trí, thành ra, về tổng thể, chỉ tóm gọn trong hai từ: "lộn xộn", hoặc là theo lời Lucas nói, là "cá tính" cũng được ..

Mà so với SeongWoo hay JungWoo, thì phản ứng của thầy Hiệu phó chẳng khác là bao ..

- Cái quái gì đây?

Câu nói mang tính sát thương khá là cao, ập vào tai đám nhỏ đang hăng say làm việc khiến cả đám khựng lại, quay sang tìm người vừa nói, thấy thầy Hiệu phó đứng đó, JiHoon mới đại diện bước lại.

- Em chào thầy, có việc gì vậy ạ?

Ông thầy thấy JiHoon ngoan ngoãn gật đầu, tạm thời có chút dịu xuống, nhưng dù JiHoon có như thế nào, cũng không thể cứu vớt cái mớ hỗn độn gọi là sân khấu kia.

- Thầy muốn biết là tụi em đang làm gì với cái sân khấu kia? Người phụ trách đâu rồi? Còn JiSung đâu?

- Dạ mấy hyung kia chưa tới, trong đó có Daniel hyung đang ngủ thôi ạ ..

Vừa dứt lời, mấy người cố vấn còn lại cùng với JiSung lụt đụt đi đến, không khác mấy với phản ứng của thầy Hiệu phó, mắt JiSung gần như rớt hẳn xuống đất, nhìn mặt ông thầy là đủ hiểu chuyện gì đang xãy ra rồi, MinHyun kế bên cũng ho khù khù quay đi tránh ánh mắt của thầy, còn Noh TaeHyun đã sớm vọt lẹ vào trong tránh mặt.

- Thầy cần lời giải thích cho cái đống này, ít nhất là tại sao nó ra như vậy, hoặc là chiều nay tháo gỡ xuống hết.

JiSung và MinHyun đứng im trong khi JiHoon kế bên đã xanh mặt, sau đó cả ba đi theo ông thầy lên Văn phòng trường. Đám còn lại lúc này đã rối càng rối hơn, nhìn cả ba đầu tàu của mình bị dẫn đi, Lucas hốt hoảng chạy vào trong gọi Daniel và TaeHyun, nhưng chạy sao mà vấp phải cái balo của JinYoung để gần đó, té một cái rầm, chảy cả máu mũi.

Noh TaeHyun sau đó phải nhờ JinYoung và DaeHwi lôi Lucas lên phòng y tế cầm máu mũi, dặn SeonHo ở lại báo tin cho SeongWoo và JungWoo tìm cách ứng phó, còn mình cùng Daniel lẫn mấy đứa còn lại lên Văn phòng trường xem sao, ai làm việc nấy, sau đó cả bọn chia nhau ra chạy tán loạn.

nielong | true love story | endNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ