Lại quay về câu chuyện tụ điểm ma thuật.
Hôm qua thầy Hiệu phó ghé thăm CLB, đến một cách bất ngờ, đến không thèm báo trước, cứ thế túm lấy WooJin trên đường, thầy hỏi WooJin có phải thành viên của CLB Toán không, thằng nhóc ngơ ngác gật đầu, thế là thầy bảo nó dắt thầy vào trong. Thề 2111999 lần là mãi cho đến lúc thầy bước chân vào tụ điểm ma thuật, WooJin mới ngớ người ra, trong đầu xuất hiện đúng hai chữ thôi.
CHẾT-CHẮC
Thầy Hiệu phó đối với Thầy Trưởng ban Toán kiêm luôn người thành lập CLB có vẻ không hợp tính tình cho lắm, trong khi thầy Toán của tụi nó chỉ quan tâm đến thành tích còn mấy cái việc ti tỉ bên ngoài thì khá là thoải mái, thì thầy Hiệu phó không chỉ quan tâm đến thành tích, mà còn quan tâm đến cuộc sống lẫn tâm sinh lý của cả bọn, thế nên ngồi trên bàn họp, hai người chưa bao giờ hoà hợp việc gì cả.
Lẽ ra WooJin phải luôn nhớ lời dặn của MinHyun, là đừng bao giờ đến gần thầy Hiệu phó, thấy thầy ấy là tránh xa.
Lẽ ra WooJin phải nhớ lời của JiHoon, là đừng có nói chuyện hay tệ nhất là thú nhận mình là thành viên CLB Toán cho thầy Hiệu phó biết.
Lẽ ra hôm qua WooJin đi học phải mang não theo ..
WooJin chết chắc, không thể sống nổi.
Bộ Ba nói rằng từ nay sẽ chỉ là Bộ Hai thôi, WooJin bị đình chỉ làm thành viên vô thời hạn.
MinHyun nghe đâu thầy Hiệu phó sau khi xem qua đủ các ngỏ ngách của CLB, thì đòi cải tổ lại tất cả, không thể để một CLB nhìn âm u đến thế, đây lại là một trong những CLB hàng đầu của trường, trước lúc kỳ thi Olympic cấp trường diển ra, phải đổi mới hoàn toàn nội thất của CLB.
Team mấy đứa nhỏ, những người làm cho CLB trở thành như thế này, dỉ nhiên là không chịu nổi đả kích này rồi, thay đổi hết nội thất CLB này chẳng phải là gần như tụi nó phải sống trong một môi trường mới sao, Cặp đôi bình thường đã kiệm lời, hôm nay đặc biệt còn không nói gì nữa, BaeHwiHo kế bên cũng không khá hơn, DaeHwi và SeonHo buồn đến nổi không tía lia cái miệng với JinYoung như mọi khi. MinHyun và JiSung ngồi nhìn đám trẻ ngày thường như cái chợ, hôm nay không còn chút sức lực mà nặng lòng.
SeongWoo và Daniel nằm ngoài tầm ảnh hưởng của việc này, SeongWoo không hẳn là vô tâm với việc này, thích thì cũng có thích, nhưng nếu bị thay đổi, SeongWoo cũng không mấy bận tâm, thứ bận tâm duy nhất là cái không khí của CLB, nếu mọi người cứ ủ rủ như thế này thì làm sao tập trung ôn tập cho kỳ Olympic sắp tới. Còn Daniel là thành phần cá biệt, nói không quá khi Daniel thật ra là thấy sự thay đổi này khá tốt đấy chứ, Daniel sợ cái sự u ám nơi đây, nên khi nghe đến việc thay đổi, trong lòng có chút gì đó phần khởi.
- WooJin à, thật sự thì cũng không phải lỗi của em đâu, nên em đừng buồn nữa.
Daniel an ủi nhẹ WooJin, không lẽ bây giờ lại chạy lại bảo WooJin làm tốt lắm, chắc lúc đó Daniel bị xé xác ra mất, nên làm gì cũng phải khéo léo.
BẠN ĐANG ĐỌC
nielong | true love story | end
Fanfictionở ngôi trường phía sau có đồi hoa mặt trời, một câu lạc bộ toán kỳ lạ được ví như một không gian bí ẩn, có cậu trai chuyên toán được một cậu trai nổi tiếng đào hoa của trường theo đuổi nhưng cậu trai chuyên toán đó sẽ đồng ý chứ . . nielong x all wa...