nụ hôn gián tiếp ..

898 117 2
                                    

Không biết sao Daniel lại đem việc mình thấy JiHoon hôn Guanlin đem nói cho SeongWoo nghe.

- Thật ra thì hai đứa cứ như vậy đó, mình không biết đâu.

SeongWoo nói cho Daniel nghe về suy nghỉ của mình, thật ra cũng không giống suy nghỉ lắm, nhưng chính SeongWoo cũng không hiểu rõ quan hệ của Cặp đôi, hai đứa luôn bí ẩn mà, mà bí ẩn thì nên được giữ kín để thêm phần bí ẩn, kiểu kiểu vậy.

- Vậy là hai đứa đang quen nhau hả?

- Cũng có thể xem là vậy, JiHoon và Guanlin là kiểu quan hệ mà dù có không nói ra thì tụi mình vẫn hiểu.

- Vậy mối quan hệ của tụi mình là gì nhỉ?

- Kang Daniel, cậu lại nói chuyện liên quan ghê ha ..

***

Ngày khai mạc Olympic Tổng hợp Cấp Quận.

Từ sớm cả trường đã đông đúc, từng đoàn từng đoàn người kéo nhau vào trường, những học sinh không tham gia được nghỉ, thế nên ngoài những thành viên của đội tuyển thì sân trường hầu như không còn bóng dáng của đồng phục trường mặt trời.

Buổi sáng là khai mạc, tất cả thành viên của các đội tuyển đều phải tập hợp để làm lễ, sau đó là tham gia thi đấu môn thi đầu tiên, Môn Toán là môn thi đấu số 7, nằm vào ngày thứ 3 của giải đấu. Nhưng vì là đội chủ nhà, nên các CLB thuộc trường mặt trời phải chia một số thành viên để đi xem thi đấu, nhằm để cổ vũ đội nhà cũng như lắp đầy khán phòng.

Ngày đầu tiên thi Hoá và Sinh, các thành viên CLB Toán quyết định ai cũng phải đi xem, thế nên chia 2 team, mỗi team 6 người, team đi coi Hoá và team còn lại đi coi Sinh.

Team Hoá có Bộ Ba và BaeHwiHo, còn team Sinh có JiSung, MinHyun, Cặp đôi, Daniel và SeongWoo.

Daniel thật ra muốn đi xem Hoá hơn, vì bên đó có Key, nhưng mà vì SeongWoo lại thích Sinh hơn, thế nên lại lẽo đẽo chạy theo SeongWoo.

Đội nhà sớm đã chiếm lấy ưu thế, sau vòng thi Bấm chuông trả lời các câu hỏi thì trực tiếp đi thẳng vào Tứ kết.

- Choi SeungCheol giỏi thật.

MinHyun nhìn đội trưởng đội tuyển Sinh SeungCheol mà cảm thán, bên cạnh JiHoon và JiSung cũng gật đầu đồng ý, SeungCheol trả lời được 7/10 câu hỏi và tỉ lệ chính xác đến 86%, góp phần lớn khiến tuyển Sinh vào thẳng bán kết.

Phần thi thứ hai diển ra khá là lâu, đến nổi Daniel cùng Guanlin gật gà gật gù ngủ được vài giấc, SeongWoo quay sang lắc đầu với JiHoon, không thể hiểu được cả hai người này.

- Guanlin ngoài Toán ra thì ghét hết mấy môn còn lại ạ.

JiHoon ngượng ngùng giải thích cho SeongWoo nghe, SeongWoo cũng không biết sao JiHoon lại ngượng nữa, Daniel bên đây thì dù có thích cũng chẳng xem nổi đâu, hôm qua cả hai ôn tập đến gần nữa đêm, sáng lại phải đi sớm để khai mạc, nên giờ cậu ta hết sức là phải.

JiHoon sau đó gọi Guanlin dậy, rồi lấy nước cho Guanlin uống tỉnh táo, SeongWoo không có nước, thế là lôi Daniel dậy đi rửa mặt.

nielong | true love story | endNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ