niel chết chắc rồi ..

970 107 0
                                    

SeongWoo giận Daniel, chẳng mấy chốc đến tai các thành viên CLB Toán, lại một lần nữa, chỉ sau một tuần JiHoon và Guanlin làm lành, thì một cặp đôi khác của CLB lại giận nhau, mà không phải giận nhau, SeongWoo đơn phương giận Daniel.

- Huyng .. cứu em, em chết mất ㅠㅠㅠㅠ

JiSung khổ não nhìn thằng em quý hoá chỉ vài tháng trước thay bồ như thay áo, bây giờ lại ngồi ôm chân mình, năng nỉ mình chỉ nó cách làm hoà với bồ nó, trớ trêu chưa Kang Daniel, này thì tìm tình yêu đích thực, tình yêu đích thực của cưng làm cưng trông bần chịu không nổi luôn.

- Vấn đề ở đây là gì? Hyung mày không biết, phải nói vấn đề thì hyung mày mới biết đường mà giải quyết chứ.

- Cái này rắc rối lắm hyung ơi.

- Thế thì tự mình mày giải quyết đi, hyung mày chán mày lắm rồi Daniel à.

JiSung hùng hổ đứng dậy, đưa tay gỡ tay Daniel ra sau đó bỏ đi, bình thường chẳng bao giờ thấy mặt nhau đâu, có chuyện với bồ là chạy lại kiếm mình ngay, Yoon JiSung có đẹp nhưng tuyệt đối không rảnh, còn biết bao nhiêu việc phải giải quyết.

- JiSungie hyungggg, em kể nè hyunggggg !!

*

- Là nói chung thằng đó là đại ca cũ của em ở trường cấp 2, rồi giờ gặp thì sợ nó tiết lộ quá khứ huy hoàng của em cho SeongWoo nghe, SeongWoo sẽ sốc và không chịu quen em nữa?

- Yess ..

- Thì kể vậy đi, kể cái gì mà dài dòng cả nửa tiếng đồng hồ, làm tập làm văn hả?

- Em sao giờ hyung.

JiSung xoa xoa hai thái dương của mình, chỉ vì câu chuyện dài mấy ngàn cây số của Daniel mà giờ đầu JiSung thật sự đau nhức, hoá ra mấy đứa yêu nhau bị ngu là thật, JiSung đã từng nghe đứa nào nói câu đó, nhưng lại quên, tình cờ là bây giờ nó lại quá đúng với Daniel.

- Nè Daniel, bình thường hyung nghỉ cưng cũng lanh lẹ lắm, mà sao tự dưng bây giờ ngốc nghếch như vậy?

- Hả??

- Nghỉ cho thông suốt đi, cái việc đơn giản này hyung nghỉ em sẽ giải quyết được thôi. Kang Daniel, hyung tin em, quan trọng là em phải đặt mình vào hoàn cảnh đó, rồi suy nghỉ cho thấu đáo, được chứ?

Trong khi Daniel ú ớ không hiểu JiSung nói gì, thì JiSung đã đứng dậy huýt sáo bỏ đi. Thì ý của JiSung là, đã yêu nhau rồi, thì mấy cái quá khứ có là gì, còn nếu muốn biết đối phương cảm thấy ra sao, thì thử đặt mình vào đối phương xem mình sẽ nghỉ gì, ví dụ như nếu SeongWoo có một quá khứ huy hoàng vào năm cấp 2, thì Daniel có chấp nhận không. Hết sức là thấu đáo, JiSung tự tin rằng mình đã giải quyết việc này một cách đầy tinh tế, nhưng có nào biết rằng, thằng em mình trong chuyện tình yêu với SeongWoo, hoàn toàn là môt tên ngốc không hơn không kém, nên mấy cái JiSung vừa tinh ý nhắc khéo, cơ bản Daniel không hiểu là gì ..

*

- Là nói chung là tự dưng người đó xuất hiện, Daniel nhìn rất bối rối, còn có ý tránh mặt khiến cậu rất bực bội, và còn không thèm kể cậu nghe nên cậu mới giận cậu ấy đúng không?

nielong | true love story | endNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ