Daniel ngồi trước cổng trường chờ SeongWoo ra khỏi CLB, Bộ Ba thấy Daniel từ xa đã bô lô ba la bàn tan vang trời, nếu không tính là Daniel có tật thay người yêu nhanh chóng mặt, thì còn lại Daniel hoàn toàn phù hợp với tiêu chí một người bạn đáng chơi mà. Cao ráo, có nhan sắc, thông minh, giao thiệp rộng, nói chung là perfect.
SeongWoo cứ thế đi ngang qua chỗ Daniel ngồi, không thèm nhìn lấy, Bộ Ba thấy Daniel bị lơ, thế là trong lúc Daniel đang tính đi theo SeongWoo, đã bị SungWoon kéo lại.
Daniel không hiểu sao bị ba con người trước mặt không cho đi.
- Nè, nghe bảo cậu theo đuổi SeongWoo của bọn tôi à.
SungWoon vẫn còn túm lấy Daniel, nhanh chóng kéo Daniel lại gần nói nhỏ, Daniel chỉ gật đầu, tự dưng thấy ba người trước mặt đáng sợ gì đâu.
- SeongWoo hyung không dễ gì chấp nhận hyung đâu, em gọi hyung là hyung được chứ.
WooJin hớn hở vỗ vỗ vai Daniel, Daniel nhất thời cũng không biết nói gì, cũng chỉ gật đầu, chờ xem ba cái con người này dự định làm gì.
- Cậu có cần bọn tôi giúp không? Tụi tui có mấy thứ của SeongWoo có thể bán nhẹ cho cậu, hứa giá sẽ rẻ.
JaeHwan không đứng ngoài cuộc chơi, cứ thế làm biểu tượng xoè xoè tiền ra trước mặt Daniel dẫn dụ, cũng không phải muốn bán đứng SeongWoo gì cho cam, chỉ là đang thử lòng Daniel đó mà, nếu Daniel thật sự quan tâm SeongWoo thì sẽ không ngại bỏ một ít tiền ra nhỉ, JaeHwan hài lòng về con người mình, vừa kiếm được tiền, vừa giúp SeongWoo thử lòng Daniel.
- Nếu ba hyung mà cứ thế, SeongWoo hyung biết được nhất định sẽ không để ba người yên đâu.
SeonHo nãy giờ bé nhỏ đứng kế bên nghe hết, buông một câu cảnh báo sau đó chạy theo MinHyun đi về, DaeHwi cùng JinYoung cũng đưa ngón cái đồng tình về phía bọn họ sau đó cũng đi về nốt.
- Guanlin à, em nghỉ nếu SeongWoo hyung biết ba người này bán đứng hyung ấy thì có bao nhiêu phần trăm sẽ sống sót?
- Em nghỉ là khoảng 82,16 : 52 % thôi JiHoonie ạ.
Nhận thấy tình hình của mình, Bộ Ba nhanh chóng quay lưng bỏ chạy, nhưng thật tiếc cho họ, Daniel đã quyết định nhờ cậy cả vào họ rồi, thế là Daniel chạy theo hướng Bộ Ba đang chạy, cả ba hoảng sợ hét toát lên, bọn họ thật sự chưa muốn chết nên Daniel làm ơn đừng có đuổi theo, nhưng Daniel không quan tâm, bao nhiêu tiền, Daniel trả hết.
- JiHoonie, hôm qua em xem một quẻ bói tarot thú vị lắm ạ, JiHoonie muốn em kể cho nghe không?
- Có chứ.
JiHoon vui vẻ nắm tay Guanlin bước đi, mặc kệ bốn con người đang rượt nhau chạy nháo nhào cả một góc sân trường, hên là bây giờ tan trường rồi, không thì không biết bọn họ đã làm khuấy động như thế nào rồi.
JiSung bước ra ngoài, đã bị Bộ Ba chạy lại túm lấy núp sau lưng, Daniel vẫn không bỏ cuộc, bọn họ cứ thế cũng được nửa tiếng rồi, cuối cùng cả bọn quyết định tìm người giúp, người giúp được bọn họ khỏi Daniel duy nhất chỉ có một người, Yoon JiSung.
- Mấy đứa làm cái gì vậy hả?
- Hyung cứu tụi em với, Daniel điên rồi.
- Em không có điên.
BẠN ĐANG ĐỌC
nielong | true love story | end
Fanfictionở ngôi trường phía sau có đồi hoa mặt trời, một câu lạc bộ toán kỳ lạ được ví như một không gian bí ẩn, có cậu trai chuyên toán được một cậu trai nổi tiếng đào hoa của trường theo đuổi nhưng cậu trai chuyên toán đó sẽ đồng ý chứ . . nielong x all wa...