Nagising ako ng gabi...di ko alam kung anong oras na pero paggala ko ng paningin sa kwarto wala pa si kaizer.'Shocks! di kaya sa sofa sa baba sya natulog dahil dito ako nakahiga'
Pero bigla nalang bumukas ang pinto. Pumikit ulit ako at di naman halata na pumikit ako dahil madilim sa kwarto.
Naramdaman ko na lumapit sya sa kama.
Pero wait bakit umakyat sya sa kama.
Don't tell me?
Di na ako nakapagreact dahil...naramdaman ko nalang na humiga sya sa tabi ko.
Buti nalang nakatalikod ako sa kanya.
Pero...naramdaman ko nalang yung mainit na hininga nya sa batok ko nang magsalita sya.
"litong lito na ako"
'san sya nalilito?' tanong ko sa isip ko.
Pero nashock talaga ako mga tih ng maramdaman ko yung braso nya na pumulupot sa katawan ko.
Back hug mga tih...killig naman si ako...as in killig mamamatay na ako sa kilig.
Pero bakit nya ako yinayakap? ask ko lang mga tih.
"Kahit ngayon lang maparamdam ko yung-" di nya na natapos yung sasabihin nya.
'Ano ba yung paparamdam nya?' ask ko ulit mga tih.
Biglang bumukas yung pintuan kasabay nun ay ang pag alis nya ng yakap nya sakin.
"Kai kamusta si pet?" bwiset talaga kahit kelan epal tong lalaking to.
Naramdaman ko yung pagtayo ni kaizer sa kama at pagbukas ng ilaw.
"Ano ba kayo. Hindi ba kayo marunong kumatok?" asar na sabi ni Kaizer.
'bat sya naiinis? siguro nabitin sya sa yakap nya.(chos...landee lang.) kahit may sakit lumalandi.
"kai anong ginagawa mo kay pet. hwag mo naman pagsamantalahan yan mamahalin ko pa yan"
Nashocks talaga ako sa sinabi ni Bryan...grabee ang landee nitong lalaking to.
"Ang ingay mo dun nga tayo sa labas" inis parin na sabi ni kaizer.
"To naman selos agad joke lang naman yun" sabi nya. naramdaman ko nalang na lumabas sila.
Hayyyst! shems kang bryan ka.
♡♡♡♡♡♡♡♡
Napadilat kagad ako ng maramdaman ko ng may sumusundot ng mukha ko."Cute mong matulog pet" sabi ng baliw na si bryan.
"anong ginagawa mo dito?" umupo na ako sa kama. Pansin ko na umaga na.
"Ginigising ka .kamusta pala pakiramdam mo?"
"Ok na ako" sabi ko kase feel ko ayos na yung pakirandam ko.
"mabuti naman. tara na baba na tayo" sabay tayo nya.
Nashocks ako. May papandesal ang koya mo with hotdog and eggs. (Pero joke lang yung hotdog pati eggs. Pero sarap ng pandesal nya.)
"Sige na. mauna kana"
"Sabay na tayo pet"
"Mauna ka na nga"
"Nakakalimutan mo na ata" bwiset talaga tong lalaking to.
"Eto na master" sabay tayo.
Paglabas namin ng kwarto bigla ba namang umakbay sakin tong playboy nato.
BINABASA MO ANG
In the arms of Three Campus Heartthrob's
Teen FictionSundan ang buhay ni Frances Kyle Cruz na isang SC President sa kanilang campus. Ano kaya ang magiging parte ng buhay ni Frances sa tatlong heartthrob's ng Campus. Ano kaya ang magiging takbo ng buhay ni Frances sa tatlong nag ggwapuhang lalaki?