Warning: SPG SPG
Battle? Battle of the Brains? Battle of the champions? Gossshhhhhh Spin the Bottle? Anueba? Battle ba o bottle?
Gosh kagabi ko pa iniisip kung anong battle ba ang pinag usapan ng boyfie ko at ng ex boyfie ko
(Tologo ba France, ex boyfie?) -dhells
‘Oo na nbsb na author, diko sya ex atlit di bitter, di katulad ng iba dyan’ –si France
(oy oy oy, sinong bitter?) –dhells
‘Bakit tinamaan ka?’ –France
(Aba! Aba! Palavern ka na ah!) –dhells
‘Tse! Busy ako’ –France
(oyyyy wag mokong iiwanan nagsasalita pa ako) –dhells
(Ayt! Wala na lumandi na) –dhells
----
Kastress si author pero anueba kase yung battle na yun? Ngayong umaga ko sya iniisip dahil kagabi nalimutan ko dahil sa sarap na pinadanas sakin ni Love kagabi.
Oyyyy! Utak nyo napaka…Kagabi pagkatanong ko sa kanilang dalawa ni Love at Kaizer kung anong Battle. Bigla ba namang nagwalk out si Kaizer ng nakangisi kaya nakita ko na naman ang kanyang nakakatulalang kagwapuhan. Anlonde ko talaga.
Tapos bigla ba naman akong hinatak ni Love papasok sa kwarto at sabay kaming bumagsak sa malambot nyang kama kaya damang dama ko ang hotness nya.
Grabeeee sobrang lapit namin sa isa’t isa na kulang nalang ng konting galaw maggkikiss na kami kaso di nangyari dahil bigla nalang nya akong kiniliti.
Kaya ang ending nagkilitian kami sa kama nya kaya si Yumi na katulong nila ay katok ng katok kung anong nangyayare pero dedma nalang kami dahil sa landian namin.
Kaya ang ending nakatulog kami ng pagod na pagod habang ang mga braso at binti nya ay nakapulupot sakin. Ayaw na ata akong mawala nito dahil sobrang higpit ng yakap nya.
Londeee ko that night dahil nahipuan ko sya. Daks po sya kahit pandak sya.
Pero jowk lang na chinansingan ko sya. Haha mga utak nyo talaga. Pero yung sa part na daks sya. Malay ko ba, try kong tignan mayang gabi. Hakhakhak. Ang dirty dirty ng topic nyo.
Sa pag iimagine ko ng nangyare kagabe diko namalayan na may pumasok na pala sa SCQ.
“Good Morning Pet” naagaw nya kagad ang atensyon ko dahil bukod sa suki sya dito ay kilalang kilala ko na ang boses nya lalo na yang tawag nya sakin.
Diko alam kung galit pa ba ako sa kanilang tatllo o ano e? Basta nasasaktan padin ako tuwing naaalala ko yun.
Pero as SC Pres. I need to face him as SC pres not France that he know.
“Good Morning” binate ko rin sya sa pinakapormal na paraan.
“Yown kinausap nadin ako ni Pet, hehe late ako” diko nalang pinansin ang sinabi nya at sinabi ko na ang dapat nyang gawin para sa punishment.
Tinignan ko ang oras sa phone ko para malaman kung aakyat na ba ako sa room para sa klase pero napansin kong hindi parin umaalis dito sa SCQ ang lalaking to.
Tinignan ko sya, at ang walangya wagas makangiti habang titig na titig sakin. Sa totoo lang gusto ko ng matawa dahil muka na syang adik sa ngiti nya pero pinigilan ko lang dahil baka bigla nalang maging kumportable ang pakikitungo nya sakin na ayaw ko ng mangyare dahil baka masaktan na naman ako.
“What?” tinanong ko nalang sya ng may nakataas na kilay.
“Cute mo” biglang sabi nya.
Kahit kinilig si ako, inirapan ko nalang sya. At tinignan na ulit ang oras. 10 minutes pa bago ako umakyat.
BINABASA MO ANG
In the arms of Three Campus Heartthrob's
Novela JuvenilSundan ang buhay ni Frances Kyle Cruz na isang SC President sa kanilang campus. Ano kaya ang magiging parte ng buhay ni Frances sa tatlong heartthrob's ng Campus. Ano kaya ang magiging takbo ng buhay ni Frances sa tatlong nag ggwapuhang lalaki?