Ang landee ko kase tumatakbo pa ako yan tuloy madadapa pa ako.
Pero iba yung naramdaman ko hindi manlang ako nakaramdam ng sakit ng pagbagsak ko pero ramdam ko na bumagsak ako.
Isa pa sa nararamdaman ko ay yung mga nakapalibot sa likod ko na...kamay...wait kamay.
Ano bang nangyari sakin?
Pagdilat ko ng mata ko...
'SHOCKS'
Napakalalit ng mukaha namin ni Bryan at hindi lang yun konting push pa kiss na ang susunod na pangyayari.
Kaya walang sali salita pero may nanglalaking mata akong tumayo...pero hindi ako makatayo.
"Bryan ano ba...tatayo na ako" sabi ko kase mas lalo nya pang hinigpitan yung yakap nya.
Pero ang hinayupak lalong napangiti...at yung ngiti nya pa ay ngiting nakakaloko.
Kaya sinubukan ko uling tumayo...hindi parin sya nag sasalita...pero lalo lang humihigpit yung yakap nya.
"Ano bang problema mo ba-" pero di ko na natapos yung sasabihin ko ng may maramdaman ako "bakit parang may tumutusok sa tyan ko?"tanong ko pa na alangan.
At ang walangya ayun bigla nalang tumawa ng galak. Take note magkaharap po yung muka namin kaya salo ko yung hininga nya...pero infairness ang bango ha.
Sa kakatawa nya tumayo na ako kagad at tinignan ko kung bakit may tumutusok sakin at ayun sya nakahiga parin habang galak na galak.
Pinagmasdan ko sya...infairness ang wafu nya habang tumatawa ay yung mga kamay nya nakalagay sa tyan nya at dun ko lang napansin na nakatopless sya ...kitang kita ko na naman yung mga absss nya.
Pagtingin ko pa sa bandang baba nya nakita kong nakaboxer sya.
Dun ko lang narealize yung tumutusok sakin nung nakita kong may naka...?
"Ang manyak mong bryan ka" sabi ko sa kanya at sya ay tawa parin ng tawa.
"Anong nangyayari dito? At bakit ka nakahiga dyan bry?" Sabi ng nanggaling na boses sa likuran ko.
At kung hindi ako nagkakamali ay si yves yun. Shocks nakakahiya naman kung malalaman ng manliligaw ko.
Shemay mas nakakahiya naman yung term na 'manliligaw' di ako sanay.
Kaya bago nya pa makita yung itsura ko at marinig yung sagot sa karanungan nya tumakbo na ako paakyat at pumasok sa kwarto namin ni kaizer.
Narinig ko pang tinawag akong babes ni yves.
Wait babes...hala nakakahiya baka narinig yun ni bryan.
Ano ba naman tong si yves nakakahiya na nga yung ginawa ko sa kanya kanina tapos ngayon dinagdagan nya pa.
*kriiiiiing kriiiing* tunog yan ng cp wag kayong ano diko itutuloy yung kwento ko.
Sila mommy tumatawag..
Sinagot ko naman.
Me: hello mommy. (Masigla kong bati)
Mommy: hello baby (masigla din na bati ni mom)
Me: namimiss ko na kayo.
Nag usap lang kami sa cp ni mom and dad. Nagkamustahan at biniro pa nila ko dahil nabaliraan nilang puro lalaki daw yung kasama ko. Syempre si ako nag inarte at kunwaring naiinis pero deep inside kinikilig.
Mga kalahating oras din laming nag usap nila mom at binalita nilang maeextend ng isang bwan pa ako dito dahil mukang ok naman daw ako. Pero syempre kunware ayaw ko pero ok lang naman sakin dahil sa ilang araw kong pagtira dito medyo nakasundo ko na sila at yung isa pa nga nanliligaw na meron lang talagang isang tao na bipolar.
Papakitaan ka ng motibo pero sa bandang huli dun parin naman sya sa gf nyang oa.
Ano ba ito bakit ba napunta ako sa pagiging bitter ko. Dapat nga masaya na ako dahil nanliligaw sakin yung isang hearthrobs.
Nag online nalang ako dahil tapos ko na yung mga school works ko. Pag online ko palang ang dami ng friend request. Notif. Anf message. Dumami dahil siguro sa tagal ko ng di nag ol.
Una kong binuksan yung notif. Mga likes lang yun sa mga naka tag sakin sa school. Mga bagong groups at pages na tungkol din sa school.
Sa message naman mga dati kong classmate at kaibigan puro kamustahan lang at sa gc din naming tatlong bff puro ganon lang.
Pero pagbukas ko palang ng friend request ko na shock talaga ako sa nakita ko dahil sunod sunod talaga yung pangalan nila.
'BRYAN PEREZ'
Confirm or delete request'YVES ANGELES'
Confirm or delete request'WILLIAM LOPEZ'
confirm or delete requestShocks grabe naman syempre si malandeng ako inaccept ko lahat.
Papakachoosy pa ba si ako mga famous yan. Dati inaadd ko lang yan pero walang accept na dumadating pero ngayon nakowww. Ang harot harot ko talaga.
Pero ewan ko ba sa sarili ko dahil nag iiscroll pa ako pababa na para bang may hinahanap akong friend request.
Ng maubos na yung friend request dissapointed akong napatingin sa kama. Kung san nakahiga ang aking my loves.
Oo wala syang friend request. Buset na mind sabi ng mag move on sa kanya eh.
"Ahhhhhhhhh" sumigaw ako sa sobrang inis kasi nag seselos ako nung makita ko kanina sa mata ni kaizer kung gano nya kamahal si kim.
Pero napahinto ako sa eksena kong pagsigaw ng may pumasok.
Tinignan ko sya pero ang lamig ng pagtingin nya sakin at parang di manlang pala ako nakita.
Wala manlang hi o hello. Parang dipa nya narinig yung sigaw ko dahil tuloy lang sya pag bibihis ng pangbahay.
"Panonoorin mo talaga akong magbihis" nagulat ako sa sinabi nya. Ang lamig din ng pagkakasabi nya wala manlang sweetness( ay gumaganon...landee talaga)
Paktay nahuli na. Nakatalikod kase nya kaya malaya kong nasisilayan yung macho nyang likod.
"Hindi ako nakatingin ha" bat ko nasabi yun. Ang galing ko naman mag deny.
"Tss." Yun nalang yung narinig ko sa kanya at narinig ko nalang na sumarado yung pinto.
'Shocks nakakahiya talaga' nahuli nya pako na tinititigan sya habang nagbibihis.
Mag oout na dapat ako kaso may biglang akong nareceive message.
Pagbukas ko nashocks talaga yung kalandian ko. (Yung totoo ilang beses na akong nashocksss)
From: William Lopez
Musta na 'france ko'. Kumain ka na ba? Sana kumain ka na. Pero kung hindi pa kumain ka na. Sana pumayag ka ng ligawan kita. Pero maghihintay parin akong pumayag ka. Sana sabay ulit tayo bukas. Yun lang mag out na ulit ako dahil tinignan ko lang kung naaccept mo na ako. Alam kong ol ka pero di na kita kukulitin. I LOVE YOU FRANCE KO.Kinilig naman si malandeng si ako. Ano ba naman tong si fafa liam nagpapakilig. May pa fafa talaga ang londee lang.
Grabe na ito ano bayan...oo nga pala di ko pa pala sya napapayagan ang unfair ko naman nauna ko pang payagan si yves.
"Ihhhhh" impit na tili ko at nagpapadyak padyak pako. Yung I LOVE YOU FRANCE KO talaga yung nagdala eh.
Lalo na yung FRANCE KO ano ba ito.
To: William Lopez
Pag rereply na sana ako kaso lang.
"Ano yan?" Kilala ko yung boses nayun.
'SHEMS'
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
AUTHOR'S NOTE:
COMMENT PO KAYO SA BAGONG UPDATE.
------------
MAG DEDICATE NA PO AKO SA MGA MAPIPILI KONG MAGANDANG COMMENT
------------
ENJOY READING
BINABASA MO ANG
In the arms of Three Campus Heartthrob's
TeenfikceSundan ang buhay ni Frances Kyle Cruz na isang SC President sa kanilang campus. Ano kaya ang magiging parte ng buhay ni Frances sa tatlong heartthrob's ng Campus. Ano kaya ang magiging takbo ng buhay ni Frances sa tatlong nag ggwapuhang lalaki?