"F-rance" utal na tawag sakin ni kaizer nung makita nya akong nandun sa kusina at narinig ang kanyang sinabi.
Napaharap naman bigla ang dalawa. At nung makita nila ako kapwa na silang lahat na tulala.
'Bat ba natulala na tong tatlong to? Ayy alam ko na, nagandahan na naman sila sakin, nubayan dipa ako nasanay...pero kapal mo lang France natulala sila dahil etsosera ka' oo nga bat bako nakekeetsos sa trip ng tatlong to'.
"Sorry diko sinasadya na marinig ang pinag uusapan nyo" pagkasabi ko nun biglang namutla lalo si kaizer. Ano ba yung mali sa sinabi nya bat ba sya namumutla kung sinabi nya lang naman na mahal nya si KIM at matagal na. E gf nya yun.
Nung hindi padin sila nagsalita.
"Geh cr lang ako" pagkasabi ko nun dumiretso nako sa cr at nilabas ang kanina pa dapat lumabas hahahah.
Paglabas ko nakita ko naman sila na parang mga di mapakali pero mapapansin mo yung mga masasama nilang titigan.
Paakyat na dapat ako sa hagdan ng may tumawag sakin. "France!" Sabi ni kaizer. Syempre si ako naman harap kagad kay loves.
"Ene yen?" Putcha nagiging pabebe ako ah.
"Ahhh...ano..kanina" utal utal na sabi nya
"Ene?" Halaaa anyare sa dila ko at lumalande?
"Ahhh wala nevermind" sabi nya.
"Ahhh" tas ngumiti ako ng pilit kase trip ko lang haha.
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
Pagpasok ko ng kwarto namin ni kaizer na diko na loves, dina daw loves e pero kanina halos lumandi na nman buong katawan ng kausapin ni kaizer.Landeee talaga.
Pagkabihis ko tinawagan ako nila mom and dad na dun muna tutuloy sa bahay si Ranz. Kaya pagkasabi nun nila nataranta nako.
E pano kaya lang naman ako pinalabas ng kotse nya nung lalakeng yun ay dahil mag iinom na naman yun ng wantusawa.
Nubayan alaws pa namang tao sa bahay. Sinong mag aasikaso dun. Gosh kastress naman, bat naman kase andaldal ko yan tuloy mag iinom na namn ang lalaking yun.
Hayyyyys makauwi na nga ng bahay.
Nag impake na ako ng dadamitin ko para lamang hanggang bukas dahil dun muna ako sa bahay mag stay.
Dahil di pedeng walang magbabantay sa lalaking yun at lalo na at may saltik yun kapag nakakainom.
Bumaba na ako at pagbaba ko natulala lang naman po ako sa mga katawan nilang tatlo.
Anong trip yan? Oo sanay nako ng topless sila at immune na yung mata ko kaya dina ako natutulala tuwing nakikita ko sila pero ngayon iba e. Para bang nagpapaligsahan sila. Pawis na pawis lang naman po silang tatlo and masasabi kong chalaaap. 'Halaaaaa lumabas na namn ang kalandian ko'
"101, 102..." nahinto sila sa pagbibilang dahil kasalukuyang nag pupush ups si Bryan.
Waaaatttttaaaaaaaaabbbbsssss!!!!
Shocks yung mga abssss nila pede ko ng panghapunan, gutom pa naman ako.
"Pet anong ibig sabihin nito? " madramang tanong ni Bryan.
"Babes sorry na, joke lang yung coldness ko sayo" namumutlang sabi ni Yves.
"France sorry na sa nagawa namin, wag kana umalis" kinakabahang sabi naman ni Kaizer.
"Wag mo kong iwan pet" madrama pa ding wika ni Bryan.
"Gagawin ko lahat para mag stay kalang sa tabi ko" sabi naman ni Yves
BINABASA MO ANG
In the arms of Three Campus Heartthrob's
Novela JuvenilSundan ang buhay ni Frances Kyle Cruz na isang SC President sa kanilang campus. Ano kaya ang magiging parte ng buhay ni Frances sa tatlong heartthrob's ng Campus. Ano kaya ang magiging takbo ng buhay ni Frances sa tatlong nag ggwapuhang lalaki?