Owwwsheeet!!!
Napatulala nalang ako sa nakikita ko. Posible ba talagang bumaba ng kalangitan ang anghel.
"Hey bat ganyan ang mga itsura nyo? Ngayon lang ba kayo nakakita ng gwapo" tanong nya pa ng puno ng kayabangan.
"Hangiiin" sabi ni Marysse na parang sawang sawa na sa kayabangan nitong lalaking to.
"Napakayabang talaga kala mo kung sinong gwapo" nagulat naman ako sa pagpaparinig ni Danica.
"Sayo pa talaga nanggaling yun-" di na nya natapos yung sasabihin nya ng magpaalam si Danica na mag si CR.
"Bat anglaki ng galit sakin nun?" Tanong nya pa.
"Hambog ka kase" sabi naman ni Marysse. "Sundan ko lang si Danica"
At eto naman ako pinagmamasdan lang siya. Grabe namiss ko sya. Lahat namiss ko sa kanya at lalo pa syang naging gwapo. At lalo sya naging mahangin. At ganun na ganun padin yung eksena tuwing makikisali na samin sya sa usapan.
"Hey baby, you miss me?" Tanong nya pa ng nasa pinakamayabang na paraan.
"Syempre naman" sabi ko sabay yakap din sa kanya.
"I miss you too BABY" pagkasabi nya nun biglang may nagreact.
"BABY" unti unti akong bumitaw sa yakap at hinrap ang tatlong lalaking sumigaw.
"Hey makasigaw naman kayo ano bang mali dun sa BABY"
Nakita kong biglang nagdilim ang muka ng tatlo.
Kaya bago pa may mangyaring masama..Hinatak ko na sya bago pa sya mabugbog.
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
BRYAN POVHey alam nyo naman na kung sino ako e no? Yung pinakagwapo lang naman saming tatlo hehe ay syempre yung pinakamaraming chixx.
Pero tigil nako sa mga chixx nayan dahil ang puso ko ay titibok tibok na..hahahahah..tawa tayo dali..ang korni ko putcha.
Pero seryoso talaga ako kay France kaya gagawin ko ang lahat para makuha sya..hehe..ang bakla ko naman dun..
Pero seryoso na tayo..dahil kaming tatlo dito seryoso na.
Si kaizer na nanunuod ng TV pero palipat lipat naman ng chanel. Wala sa sarili.
Si Yves naman na kasabay ko kumain pero parang baliw dahil sumusubo kahit walang laman yung kutsara. Lutang ang isip.
At eto ako gwapo paren hahaha.. pero eto ako nakaupo lang dahil di ako makakain dahil sa eksena kanina..
Diko alam kung ano ba yun ni France yung tukmol na yun..kaasar lang e..kala mo kung sino makayakap kay Pet.
At "BABY" nagulat nalang ako nung di lang ako nagsalita ng BABY dahil sabay sabay pa kaming tatlo.
"Tss" sabi ni kaizer sabay punta ng cr.
"Tsk" sabi naman ni Yves tas niligpit na yung pinagka inan nya.
"Tch" nakisali narin ako syempre...one for all, all for one dapat.
Pagkasabi ko nun tumingin sila sakin at maya maya bigla nalang kaming natawa.
"Hahahahahahahahaha" yun lang maririnig mo samin.
"Ha ha ha ha" pero pagkatapos ng mahabang tawa na diko alam kung anong dahilan bigla nalang kaming natahimik.
Natahimik kami at napatulala nalang diko alam kung sa pagod ba o dahil kay France at sa tukmol na yun.
"Baby pala ah" bigla nalang sabi ni Yves. Nakita ko syang parang maiiyak..putcha huling beses ko sya nakitang ganyan nung namatay si..
"Di naman gwapo" biglang sabi naman ni kai na nakabusangot.
BINABASA MO ANG
In the arms of Three Campus Heartthrob's
Teen FictionSundan ang buhay ni Frances Kyle Cruz na isang SC President sa kanilang campus. Ano kaya ang magiging parte ng buhay ni Frances sa tatlong heartthrob's ng Campus. Ano kaya ang magiging takbo ng buhay ni Frances sa tatlong nag ggwapuhang lalaki?