Warning: SPG⚠⚠⚠*Clap* *Clap* *Clap* “Whohohohohohohohohohohohohohhohohohoh”
Kanikanina pa kami ditong tatlong magbebeshy sa party ni ate Alyanna.
Actually dapat hindi na ako aattend dito dahil nga sa nakita ko kanina sa mall. Oo masakit at ramdam ko. Pero sabi nga ng kaibigan ko kailangan ko daw muna kahit papaanong kalimutan yun lalo na at di pa ako sigurado sa nakita ko.
Sabi nila kailangan daw namin mag usap ni Love. ‘Wow Love, Love kaba?’ Pero sabi nga nila kailangan namin mag usap para magkaliwanagan at malaman na ang katotohanan.
Tama dun ang mga kaibigan ko. Kaya napag isip isip ko na bakit kailangan kong magdrama kung may dahilan naman si Liam sa nakita kong eksena. Sabi nila think positive kaya ngayon iniisip ko na may dahilan sya sa mga ikinikilos nya. At may dahilan sya kung bakit hanggang ngayon hindi nya parin ako kinakausap. Isipin ko daw muna na positive lahat ng nangyayare. Kaya ginagawa ko na sya ngayon.
Pero ibang awra naman ang nararamdaman ko ngayon. Tila awkwardness sa tabl namin. Shockness naman kase, bat ba kase kami kami pa ang magkakasama. Paano ba naman kase kame kame lang din naman ang mga bata dito. Hindi talagang bata ah, I mean kami yung pinakabata. Ang nandiito kase is yung mga classmates ni ate Alyanna na college student yug iba dun is nasa higher level na as college. Si ate Alyanna kase is 1st year college palang. So medyo lapit lapit din yun ag namin sa iba. Yung iba namang andito is mga models. Nashock ako mga tih nung malaman ko na nagmomodelling pala si ate alyanna. And also nashook ang mga malalandee kong eyes ng makakita ng mga wafu at hawt na models.
At hindi mawawala sa mga bisita ni ate alyanna ay yung mga kaibigan nyang nag gigig sa bar, kaya yun ang pinakabet ko sa lahat dahil hanggang ngayon sila lang yung nasa stage at kame ay nakaupo lang sa mga upuan namin at may sari sariling table kada grupo. Sobrang galeng kumanta ng banda sa stage, may pa stage pa si ate e no?.
Kami naman dito sa table namin ay awkwardness kaya lahat kame nakikinig nalang ng kanta. Hindi kami pinayagan na uminom ng alak e. Haha. Nagreklamo nga yung tatlong hearthrobs na bat bawal e, 18 na daw sila. Pero biglang sumingit ang echoserang si Marysse. Ang lakas pa ng boses ng atih ko, papansin lang dahil andaming wafu at hawt e. Nakita ko nga na may kumindat sa kanya sa kabilang table at ang bruha pasimpleng nagbite ng lips.
So eto na nga ang eksena.
--FLASHBACK NG VERY LIGHT HAHA!!
“Bry kuha kana, tapos naman na tayong kumain e” sabi ni Yves kay Bryan. Kaming tatlong magbebeshy tahimik lang na kumakain ng dessert.
Pabilog yung lamesa. Me, Marysse, Bryan, Yves, Kaizer, Space, Danica. Pabilog yan, may space between Danica and kaizer, at magkatabi ang malonde kong kaibigan kay Bryan.
“Ge” sabi nya na nag aalangan, nakatingin pa nga ata sya sakin e.
“Bryan san punta?” biglang lumapit sa kanya si Mommy, shocks mommy talaga ah. Pinanindigan e. HaHa.
“Tss, kukuha lang ng wine” sabi ni Bryan. Sus! Kunwari pa if I know kukunin nyan beer e. Umiinom ba sila? Wrong question. Umiinom pala sila?
“No! No! Bryan, napag usapan na natin to” sabi ni Mommy na medyo nagsungit. “Kumain nalang kayo ng kumain dyan” Tas bigla nyang nilibot ang tingin table namin at napangiti nung nakita ako. Nashook pa ako nun habang tinititigan sya dahil ang kulit lang ng itsura nya nung biglang ngiti nya.
“France” bigla syang pumunta sa pwesto ko at tumayo nako bago pa sya makalapit. Nakakahiya naman na nakaupo pa ako habang sya nakatayo.
Pagtayo ko niyakap nya ako. “Sabi na e, pupunta ka, Salamat dahil sayo may matutulog sa bahay ng isang buong linggo” sabi nya ng natatawa.
BINABASA MO ANG
In the arms of Three Campus Heartthrob's
Novela JuvenilSundan ang buhay ni Frances Kyle Cruz na isang SC President sa kanilang campus. Ano kaya ang magiging parte ng buhay ni Frances sa tatlong heartthrob's ng Campus. Ano kaya ang magiging takbo ng buhay ni Frances sa tatlong nag ggwapuhang lalaki?