Vừa mới sáng sớm còn chưa kịp hiểu chuyện gì, Audrey đã giật mình tỉnh giấc vì tiếng ồn ào náo nhiệt như đồng bào miền núi đi trẩy hội ngoài hành lang. Tiếng giày cao gót của chị Jane, tiếng máy sấy tóc, tiếng giục giã bàn tán của mọi người. Dụi dụi mắt, nó cố lết vào nhà vệ sinh làm hết "thủ tục" để ra ngoài hóng chuyện. Cửa vừa mở thì dội vào tai Audrey là đủ thứ âm thanh hỗn tạp bên ngoài.
- Anh EJ, có chuyện gì mà mọi người vội thế?
Audrey nắm vạt áo EJ chạy ngang qua, hỏi. Anh chỉ nhanh chóng trả lời qua loa:
- À, cô gái bên chỗ Masky tỉnh rồi.
- Sao cơ? - Audrey mừng rỡ. - Thật ạ? Vậy em cũng sang!
Vừa lúc đó, Jane bưng chiếc mâm gỗ đựng tô súp gà nóng hổi bước đến. Cô đưa tay lau bớt mồ hôi, tay còn lại đưa mâm súp cho EJ.
- Đừng đến đó lúc này, đang chen chúc nhau đông lắm. Anh tiện đường thì mang qua cho cô ta giúp tôi.
EJ nhận mâm súp thì rời đi. Jane vào phòng ngồi cùng Audrey, thở phào. Audrey thì vẫn còn đang tò mò tự hình dung cô gái ấy như thế nào. Hôm qua đưa về thì cái áo khoác của Masky che gần hết cô ấy, chẳng nhìn rõ được. Mà Audrey đoán cô ấy sẽ rất xinh cho xem.
- Chị Jane, chị đã thấy cô gái đó chưa?
- Chưa. Lúc đến nơi thì cô ta còn đang tắm. - Jane lắc đầu. - Sau đó mọi người đánh tiếng chạy ào lên cả, chị còn không vào được đây.
Audrey đọc một cuốn sách giết giờ. Nó cũng đang nghiên cứu một chút về vị trí của dây thanh quản và cách cắt dây thanh quản một cách lành lặn nhất. Audrey cảm thấy thích thú khi khiến con mồi của mình câm miệng lại. Và nó càng thích thú hơn khi trang trí cho họ bằng những bông hoa tươi tuyệt đẹp đã được chọn lựa kĩ lưỡng để trưng lên mặt bàn. "Hoa cẩm tú cầu và mấy bông cúc vạn thọ lần đó cũng khá đáng yêu...", Audrey nghĩ rồi bất giác mỉm cười thỏa mãn.
Jane nghe tiếng đã vãn thì gọi Audrey còn đang mải mê với quyển sách ra ngoài. Nó vâng dạ rồi vội vàng cất quyển sách chạy theo Jane, không quên thay bộ đồ "đi làm việc" của mình.
Hiện trong phòng chỉ còn Nina, ba proxy và Judge Angel. Jane cùng Audrey bước vào, liền chạm mắt với "tân binh" còn đang ngồi dựa lưng trên giường, trông khá mệt mỏi.
- Masky, giờ thì cậu trả lời được rồi đấy. - Jane chỉ tay vào cô gái ngồi trên giường còn đang bỡ ngỡ. - Cô ta là ai?
- Con người. - Masky trả lời ngắn gọn. - Cô ấy là con người. Sinh viên năm cuối trường y.
- Sao mọi người có vẻ dễ dính đến mấy đứa trường y thế nhỉ? - Audrey tự lẩm bẩm, hắc tuyến chảy dọc đầu.
Quay sang cô gái kia, Audrey nhìn tổng thể một lượt dò xét. Đôi mắt xanh sâu thẳm như lòng biển, mái tóc nâu dài bồng bềnh uốn xoăn nhẹ. Nhìn cô gái này dịu dàng là thế, còn con Audrey lúc mới về chẳng khác nào con tâm thần vừa trốn trại.
- Nếu cô ta đã khỏe hơn, nhớ đưa đến chỗ Slenderman đấy. - Jane ngán ngẩm. - Tôi xin đi trước, trông cái kiểu èo oặt này thật là ngứa mắt!
BẠN ĐANG ĐỌC
Creepypasta & OC: "Shh! Keep Silent".
FanfictionCác chi tiết trong tác phẩm phần lớn là sản phẩm của trí tưởng tượng. Có thể có sự trùng hợp ngẫu nhiên với sự việc nào đó ngoài đời thực, nhưng không có ý gì với bất kỳ cá nhân nào.