Bọn họ trở về, "chuyển hộ khẩu" vào phòng Dr.Smiley cả đêm. Tội nghiệp anh, tay làm liến thoắng hết băng người này lại đến bó người khác. Trong khi người ta được lăn ra ngủ, băng bó cái xong lại về giường thì anh ngồi kết bạn với cốc cà phê nguyên buổi tối.
Cuộc sống mà! :)
Savirna cười thầm, cho rằng hẳn FBI đã áp đảo được các creepypasta rồi. Cô ta tự tin nghĩ vậy và thảnh thơi đi ngủ. Nào ngờ sáng hôm sau, tổng cục FBI lại liên lạc cho cô ta trước.
"Đặc vụ Savirna Jones, báo cáo!"
"Sếp, có chuyện gì mà lại liên lạc cho tôi sớm vậy?"
Mơ màng cầm lấy bộ đàm vẫn đang réo ầm ĩ, tiếng quát giận dữ của vị cấp trên làm Savirna giật mình tỉnh ngủ.
"Thật tức chết! Mẹ kiếp, lũ đó tối qua đã hạ được toàn bộ hai đội ta điều đi, còn thảnh thơi để lại ở hiện trường đống slogan chết tiệt của chúng nữa!"
"Tất cả bọn họ đều đã bị chúng giết ư...? Sếp, vậy giờ làm sao đây?"
"Để ta tính đã. Nếu thu xếp được thì lập tức sớm chiều nay sẽ đổ quân đến đó diệt cỏ tận gốc!"
Tít!
Bên phòng Audrey, nó đã nghe được đoạn băng vừa rồi. May là cái máy ghi âm Ben để trong phòng của Masky vẫn chưa bị cô ta phát hiện. Mới sáng sớm đã phá bĩnh giấc ngủ của người ta rồi, haiz...
Lưu đoạn băng vào máy với tiêu đề "Chuông báo thức sáng nay :)", nó vứt điện thoại lên giường rồi thở dài chui vào nhà vệ sinh "đóng đô". Thủ tục buổi sáng thật phiền phức, chí ít là con Audrey nghĩ thế.
Dưới tầng một, những đĩa bánh kếp với siro phong ngọt lịm đã chờ sẵn. Ai chối từ được sau khi vừa mới vất vả đi "dọn dẹp" đường phố một trận về chứ? Sẵn mệt, họ lao vào ngấu nghiến đĩa bánh đến nỗi có lẽ chẳng cần phải rửa lại đĩa nữa.
- Ông có thể ăn một cách bớt kinh dị hơn được không EJ...? - Mắt trái giật giật, Laughing Jill lên tiếng kì thị. - Có đĩa bánh để lót dạ mà ông làm tôi hết muốn ăn luôn rồi!
Eyeless Jack, hiện đang ngồi thái lát mấy miếng thận tươi lên bánh với vẻ mặt thèm thuồng không thể tả. Cả bàn nhìn anh bằng nửa con mắt, đồng thanh "Eewww...." một tiếng.
- Ehehe, sợ gì chứ? Dù gì bản thân chúng ta cũng đã là một tạo vật kinh dị rồi còn gì? - EJ "mặc kệ lời bạn nói", vẫn hớn hở thái thận tiếp.
- Ăn đi rồi Tào Tháo đuổi cho chạy sml :) - Jeff ngồi rủa thằng chiến hữu.
Vào giây phút đó, mọi người cùng nhau rời ghế đứng dậy, tay cầm đĩa bánh "tránh ra cho hai anh thể hiện". Xác định hôm nay nhà sẽ "bay" cái bếp.
"Chơi gì thì chơi, làm gì thì làm, xong cứ để hai thằng chúng nó dọn." Ngài Slenderman rời khỏi phòng ăn. "Tội đang yên đang lành thì phá hỏng bữa sáng."
- Hú hú ~ Quẩy đê anh em, có hai thằng kia bảo kê!!!! - Jane hào hứng.
Cả team hô hào nhất trí rồi chạy đi "phá nhà" trước bốn con mắt... xí lộn, hai con mắt thất thần của Jeff và EJ. Cả hai thanh niên sau khi "tiêu hóa" được những gì đang diễn ra hiện tại thì tá hỏa chạy ra ngăn mấy người kia lại. Còn ngài Big Boss của chúng ta, hiện đã ngồi trên ghế sofa uống cà phê đọc báo, "tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến".
BẠN ĐANG ĐỌC
Creepypasta & OC: "Shh! Keep Silent".
FanfictionCác chi tiết trong tác phẩm phần lớn là sản phẩm của trí tưởng tượng. Có thể có sự trùng hợp ngẫu nhiên với sự việc nào đó ngoài đời thực, nhưng không có ý gì với bất kỳ cá nhân nào.