Chap 20

1.5K 147 36
                                    

Sau biến cố những ngày vừa rồi, Slenderman cũng muốn cho các sát nhân của ông được nghỉ ngơi một chút.

- Ông đùa à? Sát nhân thì nghỉ ngơi kiểu éo? - Jeff hỏi lại một cách cục súc.

- Nghĩ lại đi, Slenderman. Chúng ta nghỉ ngơi làm gì trong khi có thể giết chết vài tên cho bõ ghét? - Jane quay quay cán dao.

- Xin lỗi nếu thất lễ, nhưng tôi cũng chẳng hiểu chúng ta cần nghỉ ngơi để làm gì luôn ấy, ngài Slenderman. - Hoodie chống cằm. - Cùng lắm ngủ một giấc là khỏe mà?

Ngài Slenderman câm nín. Big Boss cũng tự hỏi rốt cuộc mình phải lo cho lũ loi nhoi này làm gì trong khi chúng nó cũng chẳng cần đến sự quan tâm của ngài. Những sát nhân của ông chẳng khác nào lũ nghịch tử.

Nhưng với cái bầu không khí im lặng vô cớ này, đến cả ngài Big Boss ưa trật tự của chúng ta cũng đến là chịu không nổi. Ngài hắng giọng.

"Nếu các ngươi không thích thì thôi, ta không bắt ép ai. Ta còn đang định dành ra một ngày mở tiệc..."

- Cái gì cơ? Tiệc nữa hả?!! - Ben hào hứng, sự thích thú đủ để cậu ta rời mắt khỏi máy game dù đang dở giữa trận.

- Chẳng phải hôm qua đã làm một bữa rồi sao, ngài Slenderman? - Audrey nhíu mày. Cơ bản là vì nó vẫn lười rửa bát.

"Hôm nay... Puppeteer, cậu ta sẽ trở về Slender Mansion."

Phá tan bầu không khí ảm đạm mệt mỏi nãy giờ là tiếng "Hả" đầy ngạc nhiên của các sát nhân. Đơn giản thôi. Vì đợt trước Puppeteer, "sát nhân điều khiển rối" của Slender Mansion đã mải đi theo dõi một mục tiêu của anh ta ngoài thế giới con người. Cũng đã quá nửa năm, rồi bỗng dưng hôm nay Slenderman lại thông báo rằng anh ta trở về.

Và đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên Audrey được giáp mặt với Puppeteer. Nó vô cùng tò mò về chàng sát nhân này.

- Tôi nhớ lúc trước còn hay chơi trò "Tắt đèn - Mở đèn" với anh ta và EJ. - Clockwork khúc khích cười. - Hai người họ sẽ chạy thành vòng tròn trong khi người chơi bị trói và bịt mắt ngồi trên ghế, chúng ta phải đoán xem ai là "đèn mở", ai là "đèn tắt".

- Nếu là EJ thì là "đèn tắt" ha? Và ngược lại. - Jane tiếp lời. - Nói thì vậy, chứ cái trò đó khó chết đi. Tôi không thể biết được ai đang đứng trước mặt mình....

- Đếm tiếng bước chân ấy, mẹo chơi của tôi đó. - Bloody Painter góp chuyện. - Khi họ chạy thì đếm "1 2 1 2" theo nhịp chân của họ, dừng lại ở số nào thì là người đấy.

- Bảo sao cậu lúc quái nào cũng thắng trò này... - Nina vò đầu BP.

Hài lòng trước những lời sôi nổi của các sát nhân, ngài Big Boss lại vui vẻ tựa người vào lưng ghế sofa êm ái uống cà phê đọc báo. Bên cạnh ông, Sally đang ngồi chơi đồ hàng với Charlie và bé Molly. EJ cùng vài thanh niên khác đang tụ tập nhau trong phòng xem phim ma, ngồi hú hét ầm lên như thật. Con Audrey thì đang bị Judge Angel tiêm nhiễm vào đầu đủ suy nghĩ linh tinh vớ vẩn vkl.

- Ngài Slenderman.... - Nó ái ngại, giật giật gấu áo của Big Boss.

"Hm?"

- Cái này có phải là thật không ạ? Thực sự trong Slender Mansion có người thế này sao?

Creepypasta & OC: "Shh! Keep Silent".Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ