"Slenderman, coi chừng!"
Dù đang teleport liên tục, Big Boss vẫn suýt bị sinh vật kia tấn công trúng. Các sát nhân đều kinh ngạc, họ không dám rời mắt khỏi trận chiến này dù chỉ một khoảnh khắc. Con quái vật đó, nó bắt kịp tốc độ dịch chuyển của ngài Slenderman.
Ngài Slenderman thầm cảm thán. Quả là G-12, dù là lúc trước hay hiện tại, bọn họ vẫn không thể nào làm đối thủ của chúng, cho dù có tấn công toàn lực. Ngài nhận được tin báo từ Offenderman, và cũng hiểu ra ngay. Thứ này đột ngột lồng lên là vì muốn chạy tới cứu đồng loại. Nhưng đáng tiếc, ngài phải giữ nó ở đây. Big Boss thần giao cách cảm cho Tenderman, ra hiệu để ông đi hỗ trợ phía ngoài.
Ben muốn hỗ trợ Big Boss, nhưng anh không thể bắt kịp tốc độ của hai người họ, càng không thể ra đòn bừa bãi như đánh lụi hoặc trúng hoặc hụt, bởi điều họ cần nhất bây giờ là giữ sức. Sức mạnh mà Dark Link đã chia cho chỉ đủ để Ben ra được nhiều nhất là năm đòn dứt điểm nữa, nhưng Big Boss đã dặn anh phải giữ sức đến khi họ thoát được khỏi đây, bởi vậy nên từ khi trận đấu của Big Boss và con G-12 kia bắt đầu tới giờ, anh chưa dám manh động.
"Sally..." Ben gọi cô nhóc Sally đang ôm Charlie bên cạnh. "Có thể theo anh đi một chuyến không? Anh cần nhóc giúp."
Sally nghe vậy liền gật đầu, nhanh chóng lẻn đi khỏi đó cùng Ben. Cô bé không biết Ben đang toan tính điều gì, nhưng nếu là để giúp bọn họ, cô nhóc sẽ giúp anh bằng tất cả những gì mình có.
Giống như Audrey lúc nó một mình đi tìm cách cứu họ vậy.
Hai người đi xuyên thấu qua từng căn phòng. Dường như cảm nhận được thứ Ben đang tìm kiếm, Sally lên tiếng hỏi:
- Chỗ anh đang tìm trông thế nào vậy?
- Nhiều màn hình, camera giám sát với thiết bị điện tử. - Ben đáp. - Và trên hết, là có một tên bốn mắt đáng gờm ở đó.
Sally như ngầm hiểu ra điều Ben muốn nói đến - kẻ địch nguy hiểm nhất của họ không chỉ có Hanessa và G-12.
Nhưng cô bé cũng đã tồn tại đủ lâu để tự nhận ra rằng, G-12 lần này là một đám hoàn toàn khác so với các G-12 thế hệ trước. Chúng dường như khôn ngoan hơn, điềm tĩnh hơn và có cảm xúc hơn. Dù trước mắt chưa có gì nghiêm trọng xảy ra, song nếu buông lỏng cảnh giác, dám chắc dù có là Big Boss cũng không thể lường trước được tương lai nào sẽ ập lên đầu họ.
- Sally này, anh hỏi nhóc một câu được chứ?
- Vâng?
- Làm thế quái nào mà nhóc lại bị bắt được cùng với đám kia vậy? Nhóc cũng chỉ là thực thể tâm linh như anh thôi mà?
- Em cũng chẳng biết luôn. Lúc đó hỗn loạn lắm, thế rồi tự dưng tầm mắt của em tối sầm lại, và em mất ý thức. - Cô bé kể. - Lúc em tỉnh lại lần nữa thì mọi người đều đã được chị Audrey và nhóm của các anh cứu rồi.
- Chuyện này có vẻ phức tạp nhỉ... - Anh đỡ trán. - Em mà bị bắt được thì đồng nghĩa với việc anh cũng vậy.
Sally mỉm cười, cô nhóc cho rằng lần đó chỉ là vì mọi người đều quá chủ quan. Rồi đến khi biết nguyên nhân của sự cách biệt thực lực dẫn đến kết cục tồi tệ này không phải nằm ở số lượng mà là chất lượng, mỗi người trong số họ, tuy không nói ra, nhưng tất cả đều đã biết rằng vấn đề cần nhắm đến ở đây là gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Creepypasta & OC: "Shh! Keep Silent".
FanficCác chi tiết trong tác phẩm phần lớn là sản phẩm của trí tưởng tượng. Có thể có sự trùng hợp ngẫu nhiên với sự việc nào đó ngoài đời thực, nhưng không có ý gì với bất kỳ cá nhân nào.