Sáng sớm tinh mơ, chính xác là 7h30' theo giờ của cái nơi nằm ở nửa kia Trái Đất, con Au zui zẻ vác xác cùng đống thư từ bị tích trữ lâu ngày đến ngôi nhà trong rừng nọ. Mặc dù đáng lẽ cái nhà phải cháy đen rồi nhưng vì con Au thích lươn lẹo kịch bản nên mặc kệ.
Nhảy chân sáo vác đống thư đứng trước cửa nhà, con Au rướn muốn tháo khớp mới với đến chuông cửa. Đứng đợi hồi lâu, liền thấy chị Jane hé cửa nhìn ra.
- Ô, chào buổi sáng. Nay đến thăm con hay phỏng vấn thế?
- Hế lu chị Jane, em đến trả đống thử thách mấy bữa nọ treo ở nhà mình đây ~ Nào, cùng vào và xem các reader iu của em gửi tặng đến mọi người thử thách như nào nhá!
Nghe có biến, hội sát nhân tăng động ùa ra hóng đống thư của con Au. Một nùi thử thách đang đợi họ, nhưng về mức độ nham hiểm của mấy cái thử thách này, chắc chắn họ cũng không bao giờ ngờ đến... Đến Au còn không dám tưởng tượng thử thách của các bạn sẽ như thế nào, vì tôi biết chắc một điều rằng làm xong kiểu gì các sát nhân nhà này cũng lăn ra "chầm Zn" hết với nhau thôi.
- Mama! Có cái nào cho con không?
- Yên tâm, main truyện lo làm quái gì, không có thử thách thì vẫn có đất diễn mà á há há ~
Con Audrey rượt con mẹ nó chạy 7749 lượt quanh cái nhà rồi mới chịu ngồi im bóc thư, tất nhiên là sau khi con bé bị Jeff cục súc cốc vào đầu một nhát đau điếng người.
- Nào, bóc lần lượt nha cả nhà iu, em chỉ nhận thư 4 ngày đổ về thôi đấy.
- Hả? Đằng nào chả ra chap mới muộn vl muộn, sao không nhận hết Dare đi?
- Không anh, em làm việc có uy tín. Đã ra thời hạn là tuân thủ đúng nhé '-')
- Lại chả biết con nào là con kêu um lên cái gì mà "Thề sẽ ra chap mới trong ngày hôm nay", xong cuối cùng quên mẹ mất ấy nhở?
- Hả? Gì? Ai biết gì đâu?
- Về lụm lại hết đống Dare đi gái, mày drop truyện lâu bỏ mẹ ra mà người ta đến giờ vẫn chịu lội về đọc cho là tốt lắm rồi đấy. - L.J giở giọng xỉa xói. - Lẹ đê em, đừng làm các "reader iu" của mày thất vọng vì chờ mòn đế dép mà không thấy Dare của chúng nó được trả chớ.
- Ok, em cũng định thương các anh chị mình đấy, nhưng mà thấy mọi người có vẻ ham vui hơn ham danh dự nên em cũng thôi thì cung kính chi bằng tuân mệnh vậy.
Vậy nên con Au phải cắp cái thân về biển lấy nốt chỗ Dare tới cho các sát nhân đang bị cách li xã hội nên rảnh rỗi sinh nông nổi này.
Thử thách đầu tiên :3
Từ: Sally_Dreamurr
Đến: Audrey và Dark Link.
Hai người ôm tui cái được hơm :)))
___________________
"Aww, tất nhiên là được rồi, qua đây tôi ôm cậu một cái nè ~"
"Đây là tại thử thách thôi đấy nhá!", Dark Link sầm mặt, quạu các thứ. Thôi anh ơi, sự vui sướng hiện hết lên mặt rồi kìa, thích ôm người ta thì cứ ôm cho đã đi, bày đặt "nghiện còn ngại" chi cho cực?
BẠN ĐANG ĐỌC
Creepypasta & OC: "Shh! Keep Silent".
FanficCác chi tiết trong tác phẩm phần lớn là sản phẩm của trí tưởng tượng. Có thể có sự trùng hợp ngẫu nhiên với sự việc nào đó ngoài đời thực, nhưng không có ý gì với bất kỳ cá nhân nào.