Hiện giờ, Audrey đang phải tự dằn vặt bản thân mình vì việc giữ bí mật chuyện của Savirna, hay Berry. Nó không thể kìm nổi nữa! Nó muốn nói ra cho ai đó biết! Nhưng nó phải giữ bí mật cho đến khi Savirna chuẩn bị ra tay để không có ai manh động. Audrey tự ôm đầu lăn lóc kêu gào trên ghế sofa, rồi rơi cái "bịch" xuống sàn.
Sau đó, Audrey quyết định xả stress bằng cách viết status lên trang cá nhân facebook, để chế độ xem "Chỉ mình tôi". Nó thở phào nhẹ nhõm. Vấn đề tưởng chừng nan giải mà giải quyết nhanh gọn vkl.
Audrey theo dõi Savirna sát sao. Từng cử chỉ, hành động, lời nói của cô ta, nó đều để ý. Audrey phải nắm thóp được dấu hiệu thời điểm cô ta chuẩn bị ra tay, phải vậy mới có thể kịp thời ứng phó nếu FBI ập đến.
- Audrey! - Hoodie đứng trên lầu hai gọi vọng xuống. - Ngài Slenderman gọi nhóc này.
"Chuyện gì vậy ta?", Audrey tự hỏi. Nó tung tăng đi gặp ngài Big Boss đang ngồi nghiêm chỉnh trên chiếc bàn gỗ đối diện cửa phòng. Slenderman kêu nó ngồi xuống ghế, rồi bắt đầu mở lời.
"Audrey, nhóc có ý kiến gì về việc để cho cô gái mới đến kia ở lại đây không?"
- Dạ? - Audrey vẫn còn khó hiểu. - À... Cháu không có ý kiến gì nhiều. Chỉ là cháu không muốn lộ mặt với cô ấy nên có hơi bất tiện.
"Ta đã hỏi những người khác cả rồi. Nina không nói gì, còn Sally lại nửa muốn nửa không."
- Cháu chẳng biết nữa, cơ mà Masky không nói gì sao? - Nó nhíu mày thắc mắc, Masky sao mà lại im hơi lặng tiếng thế này được. - Anh ấy chắc hẳn cũng có ý kiến chứ?
"Cậu ta cãi tay đôi với ta, rồi đùng đùng kéo Hoodie ra khỏi rừng cấm rồi. Nó lảm nhảm ba cái chuyện gì mà ta nhiều lời với thế này thế nọ, haiz...". Ngài làm vẻ bất lực thở dài. Audrey không nói gì thêm, cũng xin phép rời khỏi phòng. Nó xuống bếp gặp Nina.
Nhưng lúc xuống, Nina lại kéo Jeff cùng hội EJ và LJ đi "săn" mất. Jane cũng đã rời khỏi nhà từ sáng với Clockwork, Judge Angel và Laughing Jill. Cả nhà chỉ còn nó là chẳng có việc gì làm, kể cả Ben cũng đang mải mê chơi game với Sally xừ rồi. Không lẽ đem giấy bút vào vẽ cùng BP?
Audrey chợt nhớ ra vẫn còn Berry. Ờ ha, nó vẫn còn việc để làm.
Nhưng trước hết, nó cần chạy gấp về phòng để tắm. Cái bộ đồ đang mặc làm nó muốn ngốt sml lắm rồi!
Lau khô bộ tóc ướt sũng vừa gội, Audrey ngồi lên giường, tay với lấy chiếc máy sấy tóc trong ngăn tủ. Nó chợt nhớ lại những chuyện đã xảy ra với chiếc gương cạnh cửa sổ của mình, đến giờ chiếc gương ấy vẫn kết nối với phòng ngủ cũ của nó, cánh cổng càng lúc càng thường xuyên xuất hiện hơn. Audrey mong rằng đó không phải điềm báo gì về việc nó chuẩn bị phải rời khỏi nơi này.
Audrey ngẫm lại, bản thân nó đã trưởng thành hơn hẳn từ lúc tới đây. Mọi người không giống như trong miêu tả của sách báo hay trong những mẩu truyện kinh dị trên internet, không phải luôn cuồng loạn chém giết, họ vẫn có một chút nhân tính với những người đồng cảnh, là các sát nhân khác. Nó cũng đã cùng trải với họ rất nhiều chuyện, bàn tay cũng đã nhuốm máu, cũng chín chắn và biết suy nghĩ hơn trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Creepypasta & OC: "Shh! Keep Silent".
FanfictionCác chi tiết trong tác phẩm phần lớn là sản phẩm của trí tưởng tượng. Có thể có sự trùng hợp ngẫu nhiên với sự việc nào đó ngoài đời thực, nhưng không có ý gì với bất kỳ cá nhân nào.