Seok Jin anh dạo này rất chăm up Twitter nha. Cũng một phần vì sợ các ARMY không đi được concert sẽ buồn chán. Anh sợ họ sẽ nhớ vẻ đẹp toàn cầu này nhiều lắm. Anh biết điều đó mà. Nhưng mà, anh còn một lý do khác nữa.
Park Won Hee.
Anh chẳng hiểu bản thân mình nữa. Từ khi nào anh lại muốn cô biết hết mọi thứ về anh. Hiện tại anh đang làm những gì? Tâm trạng anh đang vui vẻ thế nào? Hay đơn giản chỉ vì muốn cô nhìn thấy anh nhiều hơn một chút. Chỉ như vậy thôi.
Cứ thế lâu dần, anh bắt đầu phát hiện ra. Từ khi cô xuất hiện trong cuộc đời anh. Mỗi ngày anh đều muốn nhìn thấy cô. Nhìn thấy dáng vẻ mũm mĩm đi ra đi vô trong nhà. Hay chỉ đơn thuần là núp sau hậu đài lẩm nhẩm fanchant khi Bố Bang nhờ cô đến phụ giúp staff. Ngay cả những nụ cười rạng rỡ khi chơi game cùng đám giặc Maknae. À cũng nhờ vậy, anh đã phát hiện. Bên má phải của cô có một cái lúm đồng tiền. Chỉ cần cái mím môi nhẹ của cô, nó liền hằn sâu xuống. Như cái cách hình bóng của cô xoáy vào trái tim anh vậy.
Đúng vậy.
Anh biết cảm giác đó là gì.
Chính là...
Anh rung động rồi...
Anh thích cô rồi.
Cái cảm giác quan tâm một người, cái sự yêu thương cưng chiều thể hiện qua ánh mắt màu nâu sữa hướng về cô, cái cách anh muốn dịu dàng xoa đầu cô, cái cách anh phàn nàn khi cô không chịu ăn uống đàng hoàng,...
Và ngay cả những lúc anh khó chịu chỉ vì...
Cô tránh né anh.
Anh nhớ cô.
Cảm giác nhớ nhung đó còn tăng lên khi anh đang thực hiện chuyến World Tour này.
Tháng 2 sao lâu quá?
Ngồi đọc những bình luận mà ARMY để lại dưới bài tweet anh vừa đăng. Họ nhắn nhiều thứ tiếng, nhiều hình ảnh đính kèm. Dìm có, mà đẹp cũng có. Đọc một lượt, tất nhiên không phải không xuất hiện những anti vô chửi rủa. Ngón tay anh vẫn cứ thế, thản nhiên mà lướt qua nó.
Quen rồi.
"Jin hyung." Jimin ngồi xuống cạnh anh mặt mũi nghiêm trọng. "NamJoon hyung không chịu để staff nắn khớp chân. Anh mau đi khuyên ảnh đi."
"Cái gì?" Anh lập tức bật dậy rời đi. Thằng nhóc này lại làm sao đây?
Trước mắt anh là cái thây to lớn đang mặt cau mày có, một mực không chịu để staff cùng với bác sĩ trị liệu đụng vào chân mình.
"Kim Nam Joon." Giọng của anh pha chút giận dữ. "Em đang làm mình làm mẩy cái gì thế hả? Mau để bác sĩ chữa trị cái chân đi."
"Vậy còn anh thì sao?" Cậu bình tĩnh hỏi lại. "Vai anh chẳng phải cũng bị thương sao?"
Anh chau đôi mày lại.
"Liên quan tới em sao?"
"Anh để bác sĩ khám vai đi rồi em sẽ nắn chân." Cậu nhún nhún vai đáp.
"Vai của anh chỉ là mỏi thôi. Còn em thì sao? Trật khớp đấy. Mai còn diễn, em định để cái chân như vậy mà lên sân khấu sao? Muốn đem bộ dạng này để cho ARMY thấy à?" Anh bắt đầu thuyết giảng người đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE][JIN (BTS)] Liệu Em Có Được Làm Nữ Chính?
RomanceCô - Park Won Hee thường hay nói vui rằng. Chính bản thân đã phải tu mấy kiếp, cứu thế giới hết bao nhiêu đời, thì mới có thể may mắn đến vậy? Thế nhưng, cô hy vọng, cái may mắn này vẫn còn dư cho cô đến mấy kiếp sau nữa. Anh - Kim Seok Jin thì lại...