JungKook cực kì hoang mang nhìn cô gái nhỏ trước mặt. Chuyện gì vậy? Tự nhiên nhìn mình rồi lại nhìn điện thoại. Vẻ mặt lại méo xẹo như bị ai ăn mất thịt nướng. Nói năng thì cứ ấp a ấp úng bằng thứ ngôn ngữ mà một chữ JungKook cũng chẳng thể hiểu nổi. Cuối cùng tắt luôn màn hình rồi thở hắt một hơi dài não nề.
"Won Hee à, có chuyện gì sao?" JungKook cẩn thận hỏi.
Cô trừng mắt nhìn người con trai trước mặt. Tất nhiên là có chuyện rồi đấy. Và tên Thỏ Cơ Bắp này chính là thủ phạm. Có điều hắn ta không biết mình sai ở đâu, cứ thế tròn mắt ngây thơ nhìn cô. Muốn giận cũng không thể được. Chỉ uổng công mấy tháng trời cô giấu bí mật với nhỏ Linh. Bây giờ tan tành luôn rồi. Thể nào cũng giận cô luôn cho coi.
"Nè Won Hee, có chuyện gì?" JungKook thấy đôi mắt cô tóe lửa nhìn mình như có ngàn lời muốn nói. Trong lòng cũng chột dạ một chút.
"Không có gì đâu ạ." Cô lắc đầu.
"Mà khi nãy em nói chuyện với bạn sao?" Chàng út tò mò lắm. Hiếm khi thấy cô call video với ai đó mà.
"Vâng ạ. Là - vợ - em." Cô tự nhiên nhấn mạnh những từ cuối.
Con mắt của người nào đó lập tức tròn vo và mở rộng hết cỡ. JungKook là nghe nhầm đúng không? Tai không có vấn đề gì đúng chứ? Làm sao có thể là VỢ được?
"Không tin sao? Em đưa hình cho anh coi nhé."
Cô mở điện thoại, nhấn nhấn vài thao tác. Kho album riêng được hiện ra. Có rất nhiều, phi thường nhiều những tấm hình chụp chung với nhau. Thân thiết cực kì. Còn có đồ đôi, bong bóng và vô số kiểu giống như ảnh cưới.
"Vợ em có xinh không?" Cô cười tươi đưa cho chàng út tấm ảnh nhỏ Linh mặc váy liền màu hồng phấn, đuôi váy phía sau dài xuống gần cổ chân. Phần trước ngắn tới đầu gối. Mái tóc lại được tết gọn nhẹ và thả dài phần đuôi đến thắt lưng. Thành công tôn lên vẻ thục nữ nhẹ nhàng.
JungKook nhìn tấm hình có chút sững người. Kiểu con gái truyền thống thuần khiết này, ngoài Won Hee ra thì rất ít khi thấy. Hầu như môi trường tiếp xúc toàn là idol trong Showbiz. Thật sự rất phức tạp. Chẳng biết thế nào, JungKook muốn trò chuyện với cô gái trong hình này một lần.
"Won Hee nè, cô ấy thật sự là v..v..vợ em?" JungKook muốn xác định nên hỏi lại một lần nữa.
"Phải ah~ Em cầu hôn nhỏ bằng một cây phô mai que đấy." Cô cười tươi.
"Thật sao?" Jung Kook hoàn toàn bị xoắn não. Làm thế nào có thể? Rõ ràng Won Hee không phải thuộc kiểu yêu con gái. Thậm chí mọi người đều biết trong nhà đang có mối dây nhợ lằng nhằng giữa Jin, RM và cô. Chẳng lẽ cô lưỡng tính??? Càng nghĩ thì con mắt người nào đó càng to tròn hơn.
"Đoán xem. Haha." Cô cười lớn.
"Được lắm Won Hee. Kế hoạch ngày mai đừng hòng anh với Jimin giúp em." JungKook lườm cô.
"Ơ." Cô nhanh chóng ngậm mồm mình lại. "Không được. Hai anh không giúp em thì ai giúp?"
"Đoán xem." Chàng út nhún vai, một bên mày trái cũng nhướng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE][JIN (BTS)] Liệu Em Có Được Làm Nữ Chính?
RomansaCô - Park Won Hee thường hay nói vui rằng. Chính bản thân đã phải tu mấy kiếp, cứu thế giới hết bao nhiêu đời, thì mới có thể may mắn đến vậy? Thế nhưng, cô hy vọng, cái may mắn này vẫn còn dư cho cô đến mấy kiếp sau nữa. Anh - Kim Seok Jin thì lại...