Chap 45

348 35 58
                                    

"Eun Ji, ở yên đó. Hôm nay mắc cái chứng gì mới sáng đã ăn mặc như vậy ra đường?"

Woo Bin nắm chặt cổ tay người con gái phía trước. Một chút cũng không tồn tại ý niệm buông bỏ. Cô bạn của cậu hôm nay thật sự rất đẹp. Một thân váy liền màu hồng phấn. Mái tóc còn được chỉnh chu uốn lượn thành từng lọn. Hương thơm dịu dàng hòa quyện cùng gió. Cậu sẽ không để người trước mặt rời đi. Sẽ không.

"Liên quan tới mày sao? Mày mới là đứa mới sáng đã qua nhà tao làm loạn đấy."

Tụi cô vẫn luôn như vậy. Chẳng thể yên tĩnh mà nói chuyện với nhau. Đôi ba câu nghiêm túc thì lại bị một trong hai thay phiên phá nát đi. Hôm nay cũng không khác biệt lắm. Một người tâm chẳng đặt lên cô, hà cớ gì hết lần này tới lần khác cản trở cô tìm hiểu người ngoài?

Woo Bin dùng lực kéo cô lại gần mình hơn. Vì quán tính mà cô gái ngã về phía người đó, trực tiếp nằm gọn trong vòng tay to lớn.

"Xem mắt? Cưới chồng? Ai cho phép?"

Ba câu hỏi chậm rãi, nhấn mạnh được phát ra. Đôi mắt cậu đanh lại nhìn người trong lòng.

"Woo Bin. Chuyện này không liên quan tới mày? Bỏ tao ra." Eun Ji cố gắng vùng người ra. Nhưng rất tiếc. Thất bại lúc này đang mỉm cười với cô.

Vẫn là ba câu hỏi mà nhiều ngày trước đã bị chất vấn. Đến cuối cùng cô vẫn không thể hiểu. Cậu thích chị Won Hee, vậy thì tại sao, cứ phải làm khổ cô? Tại sao mãi không thể để cô buông bỏ thứ tình cảm chết tiệt đã hơn 10 năm này?

"Chuyện của Lee Eun Ji chính là chuyện của Kim Woo Bin. Từ nhỏ đã như vậy. Bây giờ, cũng như vậy. Muốn thay đổi? Đừng có mơ." Cậu kiên định trả lời.

Eun Ji mở to đôi mắt nhìn người con trai đối diện. Một chút cũng không tin tưởng đôi tai mình. Cô không nghe nhầm đúng chứ?

Quan sát người trong lòng phút chốc hóa ngơ mà hoan hỉ vô cùng. Cậu dùng hai bàn tay thon dài ôm trọn khuôn mặt người con gái bé nhỏ. Đặt lên chính giữa vầng trán xinh đẹp một làn môi mềm.

"Eun Ji, đừng đi nữa. Anh không cho phép."

Cô gái nhỏ vẫn một mực chung thủy với việc tròn xoe mắt nhìn người đối diện.

"Đồ ngốc, em vẫn nghĩ anh thích Won Hee noona?"

"Chứ không phải sao?" Eun Ji ngơ ngác hỏi lại.

"Tất nhiên là không."

"Ơ..."

Woo Bin dùng tay kéo căng hai lỗ tai nhỏ của cô gái.

"Nghe cho kĩ đây. Won Hee noona là người mà Seok Jin hyung yêu đấy. Không liên quan đến anh. Từ đầu đến cuối, chỉ có mình em suy diễn là anh thích chị ấy thôi, Eun Ji à!"

"Nói vậy là..."

"Là anh thích em, Đồ Ngốc!"

.

[IMAGINE][JIN (BTS)] Liệu Em Có Được Làm Nữ Chính?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ