Chương 214: Nuôi dưỡng, chức năng cường đại

3.7K 76 2
                                    

Màn đêm luôn khiến người ta xúc động.

Dưới sự tĩnh mịch là từng cơn phong ba cuộn trào. Hàn Vân Tịch có thể nghe thấy tiếng tim mình đập loạn nhịp, nàng đang đợi một đáp án.

Vì sao?

Từng lời nói từng hành động của hắn từ trước đến nay chỉ cho mình đưa ra lý do chứ không cần nói cho người khác nghe.

Long Phi Dạ nhìn nữ nhân trước mắt, đôi mắt hắn đen láy tựa biển sâu, nhưng mặt hắn vẫn vô cảm như cũ, một cảm xúc phức tạp thoáng lướt qua trong đáy mắt hắn, nhanh đến nỗi không ai phát hiện được.

"Không vì sao cả, đây là mệnh lệnh." Cuối cùng hắn cũng lên tiếng.

"Ta từ chối mệnh lệnh." Hàn Vân Tịch không chút do dự nói.

"Nàng không có quyền từ chối, ra ngoài." Hắn lạnh lùng nói.

Hàn Vân Tịch nổi giận: "Long Phi Dạ, ta sống ở đây rất..."

Nhưng còn chưa nói hết câu, nàng đột nhiên dừng lại, lông mày thanh tú thoáng chốc nhíu chặt lại, sao lại như vậy, không biết từ đâu từng cơn choáng váng xâm chiếm đầu óc khiến nàng không đứng vững.

"Nàng làm sao vậy?" Long Phi Dạ nhanh chóng phát hiện sự bất thường của nàng.

Hàn Vân Tịch đỡ đầu, quật cường nhìn Long Phi Dạ, nàng là người bướng bỉnh, không hỏi thì thôi, nếu muốn hỏi sẽ hỏi cho ra nhẽ, nàng cũng mặc kệ bản thân làm sao, đêm nay toàn hỏi những chuyện này rồi, chính là muốn hắn đưa ra một lý do, nàng thở hổn hển: "Dựa vào cái gì? Chàng trả lời ta!"

Thế nhưng, vừa dứt lời, trước mắt nàng trở nên tối sầm rồi nhanh chóng ngã về phía trước.

Long Phi Dạ vội vàng đỡ lấy nàng, thấy người đã hôn mê bất tỉnh, hắn vội vàng ôm nàng lên, vừa đi đến bên giường vừa gọi thái y.

Lý thái y vừa đến nơi thì bị khuôn mặt lo lắng của Tần Vương điện hạ hù dọa, lão đã làm việc ở Tần Vương phủ nhiều năm, ngay cả lúc Nghi Thái phi bệnh nặng, lão cũng chưa thấy Tần Vương điện hạ nhíu mày lần nào!

Lý thái y không dám chậm trễ, vội vàng bắt mạch, thế nhưng, tập trung bắt mạch hai lần, không phát hiện ra điều gì bất thường, tất cả đều rất bình thường.

"Xảy ra chuyện gì?" Long Phi Dạ lạnh lùng hỏi.

"Điện hạ, mạch tượng của Vương phi nương nương vững vàng, huyết khí tràn đầy, chưa đến mức..." Lý thái y tỏ ra nghi hoặc.

Long Phi Dạ không để ý đến Lý thái y nữa, sốt ruột nói: "Triệu ma ma, lập tức mời Cố Bắc Nguyệt đến đây!"

Nghe xong lời này, Lý Thái y chỉ có thể hậm hực lui ra, nếu như mời người khác, lão sẽ không phục, nhưng mời Cố thái y, lão không còn gì để nói.

Cố Bắc Nguyệt đi suốt đêm mới đến nơi, hắn vốn cho rằng phải đến Vân Nhàn Các, không ngờ Triệu ma ma lại dẫn hắn tới tẩm cung.

Xuyên qua hành lang mờ tối, phía trước là nơi có đèn đuốc sáng trưng, thấp thoáng bên dưới những lớp rèm buông, Hàn Vân Tịch yên tĩnh nằm trên giường, Long Phi Dạ đang ngồi bên cạnh nàng, trông coi nàng.

[Phần 2] Vân Tịch Truyện - Thiên tài tiểu độc phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ