Lúc trước thái độ khi đến thăm tù ở Đại Lý Tự của Long Phi Dạ, cùng với biểu hiện khi đến Y thành của hắn, quả thực đã chơi Thiên Huy Hoàng đế một vố lớn, hơn nữa vụ án của Long Thiên Mặc đã thất bại, Thiên Huy Hoàng đế sao có thể ngồi yên chứ.
Vừa nghe được tin tức Long Phi Dạ và Hàn Vân Tịch trở về, hắn lập tức triệu kiến.
Không phải sao, Tiết công công tự mình đến mời, ngay cả kiệu cũng đã chờ trước cửa.
Vấn đề của Cố Bắc Nguyệt đã nhắc nhở Hàn Vân Tịch, Long Phi Dạ không ở, nàng một mình tiến cung cũng không phải là chuyện tốt.
"Triệu ma ma, đi hỏi xem chừng nào điện hạ trở về." Hàn Vân Tịch nghiêm túc dặn dò.
Bất đắc dĩ, Triệu ma ma trực tiếp lắc đầu: "Sở Tây Phong cũng không ở đây, trong phủ chắc không có ai biết."
"Phái người đến Cô uyển và U các tìm thử xem."
Đây là hai chỗ bí mật của Long Phi Dạ ở đế đô Thiên Ninh, nếu hắn ở đế đô, phần lớn thời gian đều sẽ ở hai chỗ này.
Dù sao thì Triệu ma ma cũng là người từ trong cung ra ngoài, bà biết tính nghiêm trọng của vấn đề, vội vàng phái người đi tìm, nhưng người hầu cũng nhanh chóng đến báo, điện hạ cũng không ở trong U các và Cô uyển, buổi chiều đã ra khỏi thành.
Mới chỉ có thời gian một chum trà, Tiết công công đã chờ không được nữa, một mực thúc giục: "Vương phi nương nương, cứ chờ như vậy cũng không phải là cách! Điện hạ không có nhà, người cứ tiến cung trước là được, Hoàng thượng đang chờ đấy!"
Hàn Vân Tịch tự mình đưa lên trà ngon, âm thầm đưa cho Tiết công công một túi bạc: "Tiết công công, điện hạ lập tức đến ngay."
Tiết công công liếc thoáng qua túi tiền kia, lộ ra vẻ mặt ghét bỏ, chê ít!
Hàn Vân Tịch lại bỏ thêm một túi: "Tiết công công, ngươi cũng cực khổ rồi, uống một ngụm trà lại nghỉ ngơi thêm một lát."
Lúc này Tiết công công mới nhìn được một chút, cũng không kiêng kị Cố Bắc Nguyệt và Mục Thanh Vũ đang ở đây, ra vẻ đương nhiên nhận lấy bạc.
Hàn Vân Tịch cho rằng đã xong xuôi, nhưng ai ngờ Tiết công công vừa nhận bạc liền đứng lên, thản nhiên tự tại nói: "Nếu vương phi nương nương thật sự không tiến cung, lão nô liền trở về, đến lúc Hoàng thượng giáng tội xuống, ha ha, tội kháng chỉ cũng không nhỏ đâu!"
Gì chứ...
Hàn Vân Tịch cũng phải hít sâu một hơi, lão thái giám này lấy bạc thì thôi đi, lấy bạc xong còn dám nói câu thế này, cố tình trêu đùa nàng sao?
Hàn Vân Tịch híp mắt, lạnh lùng nhìn chằm chằm Tiết công công, Tiết công công rõ ràng đã có chuẩn bị mới đến, mạnh dạn đối mặt với Hàn Vân Tịch.
Cố Bắc Nguyệt và Mục Thanh Vũ đều nhìn ra được, Tiết công công đang lợi dụng lúc Tần vương không ở đây để gây sự.
"Vương phi nương nương, bớt giận."
Triệu ma ma cũng nhìn ra rồi, lén lút kéo góc áo của Hàn Vân Tịch, khuyên bảo: "Đánh chó cũng phải nhìn mặt chủ, nhịn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 2] Vân Tịch Truyện - Thiên tài tiểu độc phi
Mistério / SuspensePhần 2 (Từ chương 164). Tác giả: Giới Mạt. Edit: Nhóm Hồ Ly Cốc (iread.vn)