Chương 287: Tức giận, treo giải thưởng khắp thiên hạ

3.9K 70 6
                                    

Đêm đó, Hàn Vân Tịch không chút do dự đi theo Cố Thất Thiếu, Cố Thất Thiếu âm thầm dẫn nàng đi vào một con đường rất lệch.

Hàn Vân Tịch không thuộc đường, nàng đi được một nửa mới phát hiện vấn đề.

"Đây là đường đến Dược thành?" Dù nàng hơi nghi ngờ, nhưng nàng cũng không sợ Cố Thất Thiếu bắt cóc mình, nếu tên này thật sự muốn bắt nàng cũng không cần chờ đến lúc này, hao phí nhiều suy nghĩ đến vậy.

"Con đường này là đường bí mật dùng để vận chuyển thuốc của Dược thành cung cấp cho Y Học viện, là một con đường tắt, sẽ không có cướp." Cố Thất Thiếu giải thích rất chi tiết.

Dựa vào tính chất của con đường này thì người biết đến nó chắc chắn chỉ có một ít người trong Dược thành và Y thành.

Long Phi Dạ đã từng nghe đến con đường này, có điều, lúc này hắn đã phát điên nên chẳng thể nào nhớ ra được.

Hắn không tìm được Hàn Vân Tịch trong Y Học viện, còn tưởng là nàng đã trở về khách điếm, thế nhưng, hắn vừa về đến khách điếm, nhìn thấy thị vệ đã té xỉu trên đất, lại nhìn thấy Mê Điệp Mộng ở trên bàn, hắn suýt chút nữa thì đã mất khống chế.

Hắn phái tất cả nhân thủ mà hắn có thể điều động ở gần đây, trông coi bốn cái cửa lớn của Y thành, đồng thời lại chia binh hai đường, một phía thì lục soát trong Y thành, một phía lại chạy ra khỏi Y thành, đuổi theo nàng từ bốn cửa lớn.

Long Phi Dạ đã vào Y Học viện hỏi hết mọi người một lần, hỏi Cố Bắc Nguyệt, Lạc Túy Sơn, Tam trưởng lão, thậm chí còn hỏi Long Thiên Mặc và Vinh Thân chưa lên đường đi về, đáng tiếc không hề có kết quả.

May là Tam trưởng lão đã có rất nhiều kinh nghiệm, nếu không thì lúc ông thấy được cái nhìn lạnh lùng và tức giận kia của Long Phi Dạ, có khi đã nói thật.

Lúc này, Long Phi Dạ đang đứng trên tầng lầu cao nhất của Y Học viện, mặc cho gió to thổi tung áo bào và mái tóc của mình, hắn cao cao tại thượng quan sát khắp cả Y thành.

Đang lúc hoàng hôn, ánh chiều tà chiếu một màu vàng rực rỡ lên mọi thứ trong Y thành, thế nhưng chẳng thể nào chiếu vào đôi mắt đen nhánh như đêm tối của hắn.

Cả người của hắn tỏa ra một luồng lệ khí rất đáng sợ, cứ như là một vị hung thần, giáng trần cùng lúc với màn đêm vậy.

Cứ một lúc thì sẽ có thị vệ mặc áo đen đến bẩm báo, thế nhưng, mãi đến lúc mặt trời buổi chiều đã hạ xuống, màn đêm buông xuống, hắn vẫn không nhận được tin tức tốt.

Lúc này, lại có một người thị vệ đến báo: "Điện hạ, đã đuổi theo năm mươi dặm từ cửa Tây, cũng không có tung tích của Vương phi nương nương, kính xin..."

Vẫn chưa nói xong, Long Phi Dạ đột nhiên đá một cước, trực tiếp đá người thị vệ này bay ra ngoài, hoàn toàn rơi vào trong bóng tối.

"Đồ vô dụng!"

Hắn lạnh giọng, cả người giống như đang tắm trong lửa giận vậy.

Hàn Vân Tịch, nàng lại dám đi!

Nếu nàng đã không chào mà đi, tuyệt đối đừng để bổn vương tìm thấy!

[Phần 2] Vân Tịch Truyện - Thiên tài tiểu độc phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ