Chương 251: Sốt ruột, lập lức ngồi xuống

3.3K 73 1
                                    

Phía dưới có hai người?

Mộc Linh Nhi lời này vừa ra, Cố Thất Thiếu lập tức sắc mặt đại biến, đen thui.

Hàn Vân Tịch nghi ngờ hỏi nói: "Phía dưới có người? Phía dưới không phải có Nhãn Kính Vương Xà sao?"

Lời này vừa ra, Cố Thất Thiếu sắc mặt lại biến, trợn mắt nhìn.

Hàn Vân Tịch sở dĩ đi bên này, chính là bị độc tố nơi này hấp dẫn, hệ thống giải độc phát hiện nơi này tồn tại số lượng lớn độc Nhãn Kính Vương Xà, mà lại, còn có mấy trăm loại độc dược hội tụ vào một chỗ.

Mặc dù sắc mặt trắng bệch, Cố Thất Thiếu vẫn là trấn định lại, hỏi: "Làm sao ngươi biết nơi này có Nhãn Kính Vương Xà? Các ngươi đi qua?"

"Nghe, độc vị nặng như vậy ngươi không đoán được sao?" Hàn Vân Tịch rất bình tĩnh hỏi lại, nếu như không phải nam tử áo trắng ở đây, nàng tất nhiên sẽ nói nàng từng đi qua.

Sao có thể dễ ngửi như vậy được!

Nam tử áo trắng nhìn Hàn Vân Tịch, đáy mắt ôn hòa nhiều hơn một phần xem kỹ, mà Cố Thất Thiếu hoài nghi, hắn dời đi chủ đề: "Hắn đưa ngươi xuống? Hắn muốn giúp ngươi tìm độc thú?"

Đáng tiếc, Hàn Vân Tịch không có dễ bị phân tâm như vậy, nàng vừa đi đến, một chân dùng sức giẫm, muốn tìm cửa vào: "Phía dưới có người, không biết là ai?"

Mộc Linh Nhi còn muốn nói, đụng phải ánh mắt cảnh cáo hung ác của Cố Thất Thiếu, nàng lập tức giật mình.

Nàng quen biết Thất ca ca nhiều năm như vậy, cho tới bây giờ chưa từng bị hắn nổi giận lần nào, vì Hàn Vân Tịch, hắn vậy mà hung ác như thế với nàng!

Mộc Linh Nhi ủy khuất, hốc mắt lại một lần nữa đỏ lên, nàng nắm thật chặt nắm đấm, thế nhưng cho dù vậy, nàng chung quy là không dám làm bậy, nàng rất sợ hãi Thất ca ca từ nay về sau sẽ không tiếp tục để ý tới nàng.

Thật lâu đều không ai trả lời, Hàn Vân Tịch nhìn Mộc Linh Nhi: "Tiểu cô nương, người nào ở phía dưới?"

Mộc Linh Nhi cũng sẽ không che giấu cảm xúc của mình, nàng hung tợn trừng mắt với Hàn Vân Tịch, không nhìn nàng.

Hàn Vân Tịch bị trừng đến không hiểu, thuận miệng hỏi Cố Thất Thiếu: "Nàng là..."

"Mộc Linh Nhi, Dược tề sư thiên tài của Mộc gia." Cố Thất Thiếu ước gì có chủ đề để nói.

Mộc gia thiên tài Dược tề sư, nhân vật quan trọng để hạ dược độc thú, Hàn Vân Tịch đương nhiên biết.

"Các ngươi quen biết?" Hàn Vân Tịch hỏi.

Mộc Linh Nhi vội vã trả lời: "Thất ca ca cùng ta, cùng ta..."

Nàng "cùng ta" rất lâu đều nói không ra quan hệ gì, tình như huynh muội nàng không muốn nói, bạn bè lại càng không muốn.

Cuối cùng, nàng nói: "Dù sao Thất ca ca trước khi biết ngươi đã quen biết ta rồi."

Hàn Vân Tịch không ngại quan hệ bọn họ thế nào, nàng một bên khởi động hệ thống giải độc, để hệ thống giải độc tự động tìm kiếm độc dược quanh mình, một bên hỏi Cố Thất Thiếu: "Phía dưới rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra?"

[Phần 2] Vân Tịch Truyện - Thiên tài tiểu độc phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ