Khi đám đông đã tránh ra, Hàn Vân Tịch nhìn thấy một dáng người cao lớn sừng sững trước mặt, nàng lặng người đi.
Sao lại là chàng, Long Phi Dạ!
Đầu óc Hàn Vân Tịch đột nhiên trống rỗng, nàng không thể tin được.
Nàng lặng đi hồi lâu, đôi môi mới khẽ mấp máy, nàng nghĩ chắc mình đang mê, đang nằm mơ.
Nếu không phải vậy thì sao hình ảnh quen thuộc này lại xuất hiện chốn đông người như thế này? Chàng phải sợ hãi mà tránh đi không kịp ấy chứ!
Liệu có phải do từ sâu thẳm đáy lòng nàng vẫn chưa dứt được chàng nên vẫn còn mộng thấy?
Hàn Vân Tịch không dám nghĩ tiếp, nàng đứng nhìn từ xa, không nhúc nhích.
Nàng vừa mong tỉnh mộng để tiếp tục công việc, lại vừa sợ mộng tỉnh thì tất cả sẽ tan biến.
Long Phi Dạ, chàng cũng cứ đứng yên đó nhé.
Cứ đứng như thế đến khi sông cạn đá mòn, có được không?
Vừa nhìn thấy Hàn Vân Tịch, Long Phi Dạ liền lao đến như một mũi tên. Vốn dĩ là một người nội tâm mà giờ bao niềm hạnh phúc hân hoan lại đều lộ ra trên nét mặt hắn. Thế nhưng hắn nhanh chóng dừng bước lại.
Chỉ thiếu chút nữa thôi là hắn sẽ bất chấp tất cả để ôm người nữ tử này vào lòng mình, nhưng cuối cùng thì hắn cũng chú ý đến chiếc áo khoác trắng nàng khoác trên người.
Vừa nhìn hắn đã nhận ngay ra đó là chiếc áo của nam tử áo trắng.
Mặc dù Quân Diệc Tà đã bị thương nhưng với sức lực của một mình Hàn Vân Tịch thì chẳng thể đấu lại Quân Diệc Tà. Nếu như nàng được người của hắn hoặc người của Y Học viện cứu thì đã có thông báo.
Nữ nhân này đã bằng cách nào mà trở về được?
Là do được nam tử áo trắng cứu chăng?
Vì sao nam tử áo trắng lại dụ bọn họ đến Huyền Kim Môn. Khi bọn họ bị Cổ Thử tấn công thì sao nam tử áo trắng lại tìm được cơ quan để mở cửa?
Hắn hoàn toàn có khả năng để chạy thoát khỏi Cổ Thử mà tại sao lại phải tiêu hao nội công để cứu Hàn Vân Tịch?
Nếu hắn muốn nhằm đến độc thú thì tại sao vừa đến cổng lại mất tích?
Long Phi Dạ có quá nhiều câu hỏi trong đầu, mà điểm mấu chốt nhất của những nghi vấn này, cũng là điểm mà Long Phi Dạ quan tâm nhất đó là thân phận của Hàn Vân Tịch.
Nàng ấy có phải đứa trẻ bị bỏ rơi của Tây Tần? Là người mà Ảnh tộc phải bảo vệ?
Từ Dược Thành chàng đã phải tra tìm đến manh mối là thân phận của Thiên Tâm phu nhân nhưng không thể ngờ được rằng nữ nhân này lại có quan hệ với Hoàng tộc Tây Tần.
Đây cũng là điều mà hắn không mong muốn nhất.
Giữa đám đông hàng trăm người, hai người họ cứ đứng nhìn nhau từ xa như vậy.
"Tần Vương phi, cuối cùng thì người đã trở về! Hóa ra không phải là người bị bắt cóc sao?" Liên Tâm phu nhân đột nhiên phá vỡ sự im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 2] Vân Tịch Truyện - Thiên tài tiểu độc phi
Mistério / SuspensePhần 2 (Từ chương 164). Tác giả: Giới Mạt. Edit: Nhóm Hồ Ly Cốc (iread.vn)