Chương 262: Người đến không từ chối, thu nhận

3.3K 70 15
                                    

Hàn Vân Tịch vội vã tìm kim châm, bỗng thấy con sóc trắng nhảy lên người công tử áo trắng, nàng giật nảy mình, con quái vật không rõ lai lịch tại sao lại đuổi tới nữa rồi?

Nó muốn làm gì?

Con sóc trắng nhìn Hàn Vân Tịch, ánh mắt đặc biệt thành kính, mấy cái tay nhỏ ngắn ôm vào nhau, giống như là cúi chào, lại giống như đang bái nàng, cái đuôi dùng sức đung đưa.

Lần này, Hàn Vân Tịch mới chăm chú nhìn nó, tiểu tử này dường như rất thân thiện với nàng.

Chỉ là, nàng đang vội cứu người, không có thời gian để ý nó muốn làm cái gì.

Xác định sóc trắng chỉ mượn thân thể nam tử áo trắng đứng đấy mà thôi, cũng không có ý làm tổn thương, Hàn Vân Tịch liền tiếp tục vội vàng vùi đầu tìm kim châm.

Con sóc trắng nhìn chỗ kim châm lộn xộn, lại nhìn qua nam tử áo trắng, đột nhiên quay đầu chạy, nhanh như làn khói không thấy bóng dáng đâu.

"Kỳ quặc!" Hàn Vân Tịch nhìn thoáng qua, kệ nó đi.

Hàn Vân Tịch tiếp tục tìm kim châm, may là nàng rất mau điều chỉnh xong trạng thái, không thì không biết phải trì hoãn bao lâu.

Nàng trước mắt bảo vệ tâm mạch của nam tử áo trắng, sau đó giúp hắn bảo vệ nguyên khí, vật lộn nguyên một canh giờ mới xong.

Theo thói quen thầy thuốc, trong túi nàng vẫn luôn chuẩn bị dược liệu khi cần dùng gấp, có dược liệu xử lý tạm thời vết thương ngoài da, cũng có cả đan dược để cứu mạng kịp thời.

Trên tay nàng có một viên Hộ Tâm Đan cất giữ rất lâu rồi, chính nàng còn không nỡ dùng, bây giờ lại không chút do dự lấy ra.

Chỉ là, vừa lấy ra, Hàn Vân Tịch liền chần chừ, có nên đút cho hắn ăn không nhỉ?

Nếu như cho hắn ăn, thì bắt buộc phải tháo che mặt của hắn.

Nhìn hàng lông mi yên tĩnh kia của nam tử áo trắng, màn che màu đỏ, nội tâm Hàn Vân Tịch bắt đầu rơi vào đại chiến.

"Đừng nhìn... có được hay không?"

"Ừm, rất xấu, tuyệt đối đừng nhìn."

Đây là lời cuối cùng của hắn trước khi hôn mê, âm thanh ôn nhu, cho nên Hàn Vân Tịch mỗi lần nhớ tới, không cách nào nhẫn tâm mà từ chối hắn.

"Này, ngươi nhất định không xấu."

Nàng cũng không biết vì sao mình chắc chắn như vậy, nàng đem Hộ Tâm Đan để trong lòng bàn tay hắn, kéo tay hắn lên nắm chặt.

Không có cách nào cho hắn ăn đan, chỉ có thể châm cứu thêm mấy lần vậy.

Hàn Vân Tịch buộc lại thắt lưng của nam tử áo trắng, rồi cởi áo ngoài của mình đắp lên cho hắn, dù sao nàng cũng không để ý nhiều thế, từ giờ trở đi, nàng từ chối tuân thủ cái gọi là lễ tiết của phụ nữ thời đại này.

Y phục vừa cởi xuống, lúc này Hàn Vân Tịch mới ý thức được y phục đó cũng không phải của nàng, mà là vừa nãy nam tử áo trắng đưa cho nàng.

Nàng nhẹ nhàng mở ra, phát hiện y phục này trắng hơn tuyết, trên không có bất kỳ hoa văn gì, chỉ có mấy vết máu, giống như hoa mai trong tuyết, quạnh quẽo, lẻ loi.

[Phần 2] Vân Tịch Truyện - Thiên tài tiểu độc phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ