Pagkakatagpo Ng Lahat

20 2 0
                                    


Chapter 21

Haring Letheo's P.O.V.

Nandito na kami sa kaharian ng White Angel. Mag-uumaga palang sa kanila. Wala pang Angel na makikita.

"Akin na ang mahiwagang salamin." Dahan-dahan kong sinabi sa kawal na malapit sa akin.

"Ito po mahal na hari." Sabay abot ng mahiwagang salamin.

"Ituro mo sa akin ang tirahan at direksyon ng babaeng White Angel na bihag."

Unti-unting tinuro ng mahiwagang salamin.

"Dito ang daan!" Sabay turo sa kaliwa.

Vanice' s P.O.V.

Umaga na pala, ha? Teka? Ba-bakit nandito si Alex sa kwarto ko? (Hoyyyyyy!!!!!..... 'Wag kayong Malaysia mas gusto ko ang south Korea :-) ... Nandon lang kaya siya sa sahig. Hayyy.... Ang gwapo pala niya no?... Ngek! Anong sabi ko gwapo?  Tss... Ano ka ba Vanice?! Maiinlove na yata ako sa Alex na "to.
A-anong sabi ko?!!! Maiinlove?! Pwe! Over my dead body!

Alex's P.O.V.

"*Yawn....* umaga na pala..." Sabi ko habang tinataas ang dalawang kamay.

"Array!.. Array!.. Ang sakit!"
Who's that? Tss.. Si Vanice lang pala.

"Na pano ka?" Tanong ko habang umuupo.

"Sinuntok mo ako!" She shouted at sabay palo sa akin.

"Sorry! Sorroy! Array! Tama na!" Ang sakit ng palo niya, nakakarami na siya ahh... May bumukas ng pinto.

"Vanice tama na 'yan.... Nasasaktan na siya oh..."
Teta Kris said. Yeah, his my teta now.

"Kanina pa po niya ako sinasaktan." Nagpapacute kong sabi. Natapos na rin ang kapapalo sa akin ni Vanice.

Liana's P.O.V.

Is this the house of that thorn which is the girl?

"Nandito na tayo." Sabi ng hari. Kung ganon, mahuhuli na din sila.

"Palibutan niyo any buong bahay." Dahan-dahang sabi ng hari.

Alex's P.O.V.

I went to the kitchen. I'm so starving. Buksan ko kaya 'tong freezer, WOW! Ang daming pagkain.

*kain, kain*

Ang takaw ko no?...

Wait? What's that sound? Sa labas, I feel like there are men who was marching. Silipin ko kaya sa bintana?

The F!!!!!!!!

Na-nandito sila!!!!! Pati ang hari kasama na rin si Liana. Your a traitor Liana! Sabi ko na ehhh.... Magsusumbong siya. Pero bakit naman nila nalaman? I know it! It was the magical mirror who told them. But the king was the father of Vanice. Pupuntahan ko sila Vanice para makapaghanda. Para akong batang gumagapang-gapang nito.

Vanice's P.O.V.

Magkabilang Mundo (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon