Chap 48

1.3K 56 3
                                    

"Cô ấy cưỡng hôn em?"
"Đúng vậy!!!Cô ta là đồ chết tiệt!Em sẽ nói với gia đình em cho xem!!!" Jessica vừa rú lên vừa khóc lớn.
Tiffany nhíu mày, bắt đầu hạ tông giọng nói chuyện riêng tư."Hôn với em không phải là chuyện bình thường sao?"
"Nh...nhưng mà lần này...cô ấy...hôn!!!"
"Thì hôn!"
"Kh...không phải hôn bình thường."
"Thì hôn nồng cháy hơn một chút, cũng là hôn."
"Ý em là..là...không phải hôn ở môi."
Tiffany ngỡ ngàng, nhìn Jessica từ trên xuống, đúng là quần áo xộc xệch thấy rõ, nàng lo lắng kéo ghế ngồi."Hôn ở đâu?"
"Ở đây, ở đây...." Jessica đưa ngón tay run rẩy chỉ từ cổ xuống tận chân...
"Sao lại để bị cưỡng hôn như vậy?!!À không, em bị cưỡng hiếp rồi!!"
"ÒA!!!Em không biết đâu, hôm qua cô ta hôn nhiều lắm!Hu hu, em đi chết ngay đây!!!"
"Chờ đã, Yuri có...em không?"
"Không, cô ta mà dám đưa cái gì vào trong người em thì em sẽ nhét cà rốt vào mông cô ta!!!"
"Vậy thì có gì đáng để lo..." Tiffany thở dài, đứng dậy khỏi ghế rồi cầm khăn lên lau bàn, quay lại tình trạng thảnh thơi."Có thế mà đêm qua cũng rên cho to tiếng ...đúng là khoa trương."
"Ơ kìa!Nhưng cũng là cơ thể em mà.Em đường đường là Jung tiểu thư của Jung Gia, là một trong những người đáng giá nhất, quyến rũ nhất mà lại phải.. phải...ôi, em đi chết đây...hụ hụ hụ!"
Jessica đập mặt lên tục lên mặt bàn ăn, Tiffany không quan tâm đâu, cô bé họ Jung thường xuyên tự tân bốc mình như thế, nàng không thèm xen vào, cứ để một mình cô bé giải quyết, dù sao Jessica cũng đâu còn nhỏ nữa.
"A..phải rồi." Jessica nhớ ra gì đó, lườm Tiffany một cái."Đêm qua có âm thanh rất lạ lùng!Là của chị phải không?"
"Suỵt..." nàng ra hiệu cho Jessica im lặng, nhíu mày."Giữ bí mật đi. Cũng đừng cho ai khác biết, nếu chút nữa Taeyeon thức dậy mà không nhớ chuyện em cũng đừng nên nhắc lại."
"À!!!Ý chị là đêm qua chị đã bày một trận chiến ra rồi âm thầm thu dọn hiện trường đúng không, biết ngay mà, thấy dọn dẹp nhà cửa là tôi nghi rồi!"
"Im lặng đi.Nếu không tôi nói chuyện của em cho tất cả mọi người nghe...đêm qua em cũng lớn tiếng lắm!"
"Chị...đừng nói!"
"Vậy đừng than vãn nữa, mau phụ giúp tôi một tay đi."
"Không, hư móng tay người ta hết thì sao, chị tự làm đi!Em sẽ ở yên đây và tự khóc lóc!"
"Tùy em."
.
.
.
Taeyeon thức giấc khá muộn, đầu đau như búa bổ, tối đêm qua nó đã có một giấc mơ hoang dại, nghĩ đến chỉ thêm hổ thẹn với bản thân...đưa tay lên xoa trán, nó bước xuống giường rồi vươn vai mở cái cửa phòng lạ bước ra ngoài, thật lạ lùng, nó nhớ đêm qua mình không ngủ ở căn phòng này.
"Ủa Yuri...mới thức dậy à?" Nó vừa ra khỏi cửa, thấy cũng có một con gấu ngơ ngác vừa mang thân ra khỏi phòng cạnh bên với cái đầu rối và chiếc áo nhăn nheo, nó liền đưa tay vây vẫy.
"Chào buổi sáng~Oáp.Mình không hiểu sao lại ngủ trễ đến thế, chắc đêm qua mình ngất tại chỗ nhỉ?"
"Mình đoán là vậy...mình chắc cũng giống như cậu.Ahaha!"
"Tiffany đêm qua chắc dìu chúng ta về phòng ngủ.Nên đi cảm ơn cô ấy!"
"Trước tiên phải tắm rửa, vệ sinh đã..."
"Đương nhiên."
Sau năm phút vệ sinh cá nhân, thay đồ gọn gàng, Yuri xuất hiện ngoài phòng khách với sự ngỡ ngàng ngạc nhiên, căn phòng sạch sẽ đến bất ngờ, bãi chiến trường thức ăn trên sàn và đống rượu chai lăn lốc đêm qua đâu mất rồi không biết nữa.Cả một rãnh gạch trên sàn nhà cũng được lau sạch bóng... là xuất hiện một con ma làm việc nhà à?
Taeyeon thì đi hướng khác, nó không biết lý do tại sao mà bàn tay phải của mình liên tục run rẩy mất tự chủ, cứ nhìn ngắm bàn tay mình gần năm phút đồng hồ nó vẫn không hiểu chuyện gì xảy ra với mình, không biết có nên đi bác sĩ tư vấn uống rượu có gây dị ứng hay không nữa...nó bối rối quá thể.Cuối cùng bỏ qua chuyện đó, theo tiếng động bên nhà ăn và tiến thẳng xuống dưới.
"A... Tiffany, đang làm gì vậy?"
Nghe nó gọi, lạ lùng lắm hay sao mà ai đó lại giật nảy mình lên, cây lau nhà rơi phạch xuống sàn, cái người có mái tóc vàng chóe nào đó đang đập mặt lên bàn ăn với đám mây u ám trên đầu cũng giật nhẹ đôi vai lên.
"D...dậy rồi à? E hem, tôi nghĩ là đã mua thức ăn sáng ở phía trước.Chút nữa sẽ lấy cho em ăn!" Tiffany nói chuyện mà sao mắt cứ nhìn đi chỗ khác, không tập trung vào nó.Nó thấy hơi kì quặc nhưng không biết phải làm gì.
"Mua thức ăn sao? Tôi có thể nấu thức ăn sáng...ô....người này là..." Yuri từ đâu nhảy vào, định nói chuyện nhưng khi gặp mái tóc rủ xỏa trên bàn quá quen thuộc nên đã cứng họng."Jess...Jessica?"
Người đó nghe giọng Yuri, lập tức ngẩn đầu dậy, huơ tay lấy thứ ở gần mình nhất để ném cô ta, Jessica nắm được một hộp khăn giấy, không nghĩ ngợi liền quăng vào người Yuri đầy câm phẫn, mặt mếu máo như sắp khóc, lại còn vừa kích động vừa hét nữa...ồn ào quá thể.
"Đồ vô lại!!!Biến thái!!!Già dê!!!Aaaa!!Cô chết đi, chết đi!!!"
"A...ặc!Cái gì đây Jessica!?Sao cô lại ở đây?" Yuri ngỡ ngàng, né tránh những vật dụng.
Taeyeon vô tội vạ đứng gần bị một cái chén bằng nhựa ném trúng đầu, ngã ngửa ra giữa sàn, Tiffany từ đó hoảng hồn ra lệnh cho Jessica dừng lại, rồi chạy hấp tấp sang chỗ của Taeyeon...
"Không sao chứ? Chậc!!!Hai cái đứa kia!Bước ra ngoài giải quyết chuyện riêng đi, xem mọi thứ đã bừa bộn tới đâu rồi kìa!"
"...em xin lỗi!" Jessica hậm hực đứng dậy khỏi ghế, lườm rách mặt Yuri rồi bỏ ra ngoài, đi ngang còn thô lỗ hất vai người ta một cái nữa.
Yuri chớp chớp mắt, nhìn theo Jessica rồi ngửi mùi hương quen thuộc vừa thoáng qua.Cô cười rạng rỡ, biết ngay đêm qua không phải là mơ mà!!!
"Chờ với, Jessica.!Nói chuyện một chút với tôi đi!!"

( TAENY ) Tiểu thư và con chuột ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ