"Tại sao cô phải rời khỏi nhà Yuri!?
Có phải cô đã làm gì khiến cô ấy bận lòng hay không? Nếu câu trả lời là có, tôi thà chết chứ không cho cô ở lại nhà tôi!"
Jessica còn chưa uống xong ly nước nóng, mặt nhăn rúm lại, trợn mắt nhìn Taeyeon.
"Tôi muốn ở đâu thì ở, cô quản cái gì? Đó không phải là chuyện của cô!"
"Nhà này là nhà của tôi, cô Jung!"
"Chị tôi đang ở đây, cô đuổi tôi, xem như có ý không muốn giữ lại chị ấy...thấy sao?"
"Cô...!"
"...Hai người đừng có nói nữa được không?" Tiffany đặt tệp giấy tờ lên bàn, vị trí được đặt xuống chính là ngay trước mắt của Taeyeon, ý đồ của nàng chắc em hiểu, không cần nói thêm.
Taeyeon đương nhiên nhận ra sấp giấy trên bàn chính là khéo dụ mình đi, nó thở dài một tiếng, ấm ức bậm môi lườm Jessica một cái bén lẽm, sau đó ngoan ngoãn cầm tệp giấy từ tay cấp trên ban mà đứng dậy khỏi chiếc ghế.
"Em đi kiểm tra ngay."
"Đương nhiên.Đó là nhiệm vụ của một nhân viên tốt."
Nàng mỉm cười, khéo léo đưa tay chạm nhẹ lên vai em, tình cảm trao ánh nhìn âu yếm, cẩn thận hạ tông giọng lại thích hợp để nói riêng em nghe.
"...làm xong rồi, sẽ pha trà nóng cho em uống."
Nó khó chịu híp mắt lườm cả chị.
Chị nghĩ là trà nóng làm nó bớt căng thẳng khi Jessica ở đây hay sao?Nó không nhớ là mình dễ bị chị mua chuộc, hơn nữa nó cũng không nhớ là chị tiểu thư da trắng này biết pha trà.
"Đừng có nhìn người ta như thế, nói có thì là có."
"Tiếp đãi em bạn của chị tốt đi.Em không dám nói gì thêm với cô ta cả!Thật là...!"
"Taeyeon, đừng giận.Bù đấp có được không? Tae..Taeyeon?!!"
Thở dài một hơi nhìn cô gái vừa lạnh nhạt hất tay nàng ra để di chuyển đi mất, xem ra muốn lửa đến gần nước quả thực không hề dễ dàng gì.
Jessica chép môi khi dễ nhìn Tiffany.
"Đã lâu không gặp.Nghe nói chị còn là Hwang Tổng mới! Sao lại mất sĩ diện đến vậy, vừa rồi chị chính xác là bị người ta lạnh nhạt đối xử đó."
"Quen rồi." Nàng ngồi xuống ghế đối diện Jessica, nhướng mày, hất mặt lên cao."Nhưng rồi đó cũng không phải là chuyện của em."
"...Ồ."
"Nói đi, làm sao em xuất hiện ở đây? Lễ đính hôn thì sao?"
"Em mặc kệ.Em còn khá trẻ để đính hôn."
"Vậy...em muốn lập nghiệp?"
"Không.Chỉ ăn và chơi thôi.Thanh xuân mà chị!"
"Vậy còn thanh xuân của Yuri?"
Jessica có hơi lặng đi, kết quả lại trở về trạng thái cũ, lắc đầu cười nói.
"Cô ấy là người thông minh, em không tin chuyện của bản thân mình mà cô ấy giải quyết không được!Cô ấy sẽ tìm hướng giải quyết thôi."
Tiffany nhếch môi cười."Em không sợ...Trong lúc em rời đi, người ấy sinh chán nản rồi không nhớ đến em nữa không?"
"Như vậy cũng tốt, Yuri không nên dành tâm trí cho em nhiều quá."
"..Ý của tôi, thẳng ra là người ấy muốn chia tay em!"
"Ha!"
Jessica như vừa nghe xong chuyện cười văn học của trẻ con, giật mình một cái rồi bắt đầu nhận thức ra đầu đuôi xong mới có thể cười, thái độ chính xác là cười cho có để dằn mặt người vừa kể câu chuyện thiếu tính giải trí.
"Chị bận bịu với đống công việc không ra gì, bây giờ lối suy nghĩ cũng hoang đường theo.Hiện tại, Yuri dù cho có gặp Đệ Nhất mỹ nhân Thế giới cũng không dám động lòng đâu.Cô ấy cả đời cũng không bỏ em được!"
"Có phải là em quá tự tin về mình?"
"Không đâu, Tiffany.Chúng em cãi nhau nhiều lần, nhưng lần nào cũng là cô ấy năn nỉ trước thôi.Em sẽ chứng minh cho chị thấy cô ấy cần em thế nào."
"..."
Jessica bao lâu trong mắt Tiffany vẫn không thay đổi, vẫn thích cho tóc những màu nổi sặc sỡ, mắt môi son phấn lòe loẹt, quần áo bụi bậm, phong thái ngang tàng không xem ai ra gì...nếu là Yuri, nàng đã đá Jessica từ lâu rồi.
Chuyện về trinh tiết, gia đình Jessica hoàn toàn thoải mái bởi vì họ đều sống ở nước ngoài trong thời gian lâu rất lâu.Đối với sự an toàn của Yuri mà nói thì không có vấn đề gì, cô ấy hoàn toàn có thể bỏ đi, nhưng may mắn, cô ấy không làm vậy, chọn con đường đến gần Jessica hơn.
Tiffany cũng là một trong những con người hiểu Jessica rõ nhất, đương nhiên biết tính tình ham vui của cô ấy thế nào, bản thân nghĩ đến cũng khó chịu, nàng chỉ không hiểu nổi tại sao Yuri lại chung thủy với cô tiểu thư ngang bướng này được, chắc hẳn là tính nhẫn nhịn đã được luyện đến mức cao cường rồi.
"Chị, hiện tại đừng nói với Yuri về chỗ của em .Cứ nói là khi nào cô ấy đồng ý dời lễ đính hôn lại vài năm thì em sẽ tự động về nhà!"
Không, nàng sẽ không đáp ứng những thứ trái lý như vậy.
Đứng dậy khỏi ghế, Tiffany tức giận lườm Jessica."Tôi sẽ không làm vậy!Em thất hứa với người ta, có lý nào tôi lại giúp em?!"
"Chị!C..Tiffany!!"
Tiffany mới đó đã giận hờn bỏ đi khỏi phòng.
Jessica lắc đầu cho bà chị khó tính, xong lại thản nhiên lấy điện thoại ra ấn nghịch, thả vài tin nhắn cho bạn bè.
.
.
.
.
.
Taeyeon ngã đầu ra phía sau ghế làm việc, đã cố thế nào cũng không tập trung vào công việc được, nó ném đống giấy tờ sang một góc bàn và lấy chiếc điện thoại ra, muốn gọi ngay cho Yuri nhưng người ta lại trả lời cuộc gọi thật sự lâu hơn thường ngày.
Chờ hai phút cho hai cuộc gọi đi, cuối cùng nó cũng nghe có người nhận cuộc gọi video của nó.
"Yuri...hả? Seohyun? "
Ngỡ ngàng, người xuất hiện trong màn hình là cô gái tóc vàng màu nắng quen thuộc ngày xưa chứ không phải là Yuri.
"S...sao lại là chị?"
"Xin lỗi.Yuri say quá nên chị phải nhận cuộc gọi thay cô ấy."