Chap 3

1.2K 63 1
                                    

Điều tồi tệ nhất diễn ra trong một tuần này tại ngôi trường mới là gì?Taeyeon trở thành con rùa bị đạp lên mai, mãi không di chuyển được.Đi đâu cũng gặp phải hội bộ ba tiểu thư ra sức truy lùng nó, thậm chí nó khi đi vệ sinh cũng phải đề phòng...cái trường thật tệ hại!Giáo viên chỉ để dạy, không để bảo vệ học sinh !
Nó học giỏi, nhưng hình như không đúng lúc...Cái lớp dành cho các học sinh giỏi Anh Ngữ toàn trường mở vào chiều thứ 3, thứ 5 lúc đầu là mơ ước của nó, nó đã từng muốn như Yuri..được học ở cái lớp rèn thêm chất lượng như vậy.Nhưng khi nó đã đặt chân vào rồi thì vô cùng hối hận.Cái nàng tiểu thư họ Hwang cũng học ở đó cùng với lũ bợ mông, còn có hai người bạn cùng hội quyền lực là Jessica và Yoona.... ba người này, dính nhau như vậy.Áo may bằng nam châm chắc mặc vào rất nặng.
Nó đương nhiên chạy đằng trời cũng không thoát!
Nó đứng giữa phòng học chờ được cô giáo bố trí cho chỗ ngồi, nó hy vọng không gần 3 cái nàng kiêu kì kia, muốn ngồi cạnh Yuri nhưng cô ấy đã có chỗ ngồi cạnh bên Jessica rồi...tại sao Yuri dám ngồi kế cô nàng đanh đá đó nhỉ?
"Thưa cô, em có thể chuyển chỗ ngồi với cậu ấy được ở bàn cuối.Chúng em có thể hỗ trợ lẫn nhau ?" Yuri giơ tay nói...làm Taeyeon cảm động phát khóc.
Cô giáo cũng có vẻ đồng ý, Yuri cũng vậy nhưng nàng tiểu thư nhà họ Jung thì trái lại....gương mặt lạnh tanh."Không."
Yuri cười cứng, ngồi xuống cái ghế, ngoan ngoãn gục đầu xuống...
Taeyeon thở dài, đứa bạn này, cô ấy rất thích Jessica...nhưng đâu cần ở bên nàng ta để nàng ta sai khiến như ô sin, xem như thú nuôi vậy, nói gì cũng gật đầu...nói Yuri vì tình mà điên chắc cũng không xa đâu.Cỡ như Jessica làm sao mà với tới? Yuri cũng thuộc dạng nhà giàu, nhưng nghĩ đi nghĩ lại vẫn không bằng một góc gia thế người kia.Không hiểu nổi là thích được cái gì.

Trong gian phòng rộng... tổng cộng có 9 bàn chia làm 3 dãy, một bàn có hai người.Taeyeon nhìn sơ đã thấy ai cũng có cặp để ngồi, thình lình phát hiện Tiffany ngồi một mình, cảm giác ra điều không hay, nó liền hấp tấp quay sang giáo viên để đưa ý kiến của mình."Em có thể ngồi một mình!!!Bàn cuối cũng được!!"
"Tại sao? Không phải mắt em bị cận sao?!" Giáo viên ngạc nhiên.
"Em...em có kính!"
"Bàn cuối rất khó nhìn lên bảng, Hoan.Tôi đang muốn chọn chỗ để em học tốt, em là học sinh rất có năng lực."
"Dạ...dạ em cảm ơn.Nhưng mà em muốn ngồi bàn cuối!"
"Không cần phải vậy.Chỗ này còn trống..." Nữ sinh nào đó mà Taeyeon chạy trốn không dám lại gần thình lình lại mở giọng lên tiếng làm cả gian phòng chìm trong im lặng, không khí khó hiểu bao trùm cả phòng học.
"Tiffany...?em chắc chứ?"
Nữ giáo viên bất ngờ, cùng với những học sinh chung quanh...ngó mắt nhìn chị đại của trường, chỗ củaTiffany từ lúc mở cái lớp này đến hôm nay chưa ai được phép ngồi ngoài nàng, kể cả trong lớp học chính cũng vậy.Người ta nói nàng không muốn ai gần với mình, hoặc người ta không muốn ngồi kế tảng băng không biết nói chuyện, không muốn bị chị đại để ý đến....còn tưởng cho đến tốt nghiệp cũng không ngồi cạnh ai, cuối cùng lại mở lời như thế này với một nữ sinh nhỏ tuổi hơn vừa chuyển đến.Chuyện này sẽ trở thành chuyện sốc trong tuần mất.
"Phải, chỗ này!" Lần nữa khẳng định để giải tất cả những hoài nghi xung quanh, đôi mắt Tiffany đầy sự đen tối, tia thẳng đến nữ sinh họ Kim.
Taeyeon chỉ muốn đi về nhà....nếu nghĩ đến chuyện ngồi kế người đó.Thật-tệ-hại.
Jessica nhìn Taeyeon rồi nhìn sang cái bàn bên tay trái cách khoảng vài m nhỏ, khó hiểu."Tiffany, chị muốn cái gì?"
Tiffany không trả lời, cười cười.
Yoona nhai nhóp nhép kẹo cao su, cười khẩy.Quay sang nhìn cái bàn bên trái, bàn của Jessica và Yuri"Em còn chưa kể cho chị nghe về chuyện hôm bữa trong nhà vệ sinh.Khi rãnh em sẽ kể."
"Ồ, gì vậy?" Jessica tò mò.
Yuri nhíu mày, tự nhận được sự bất ổn trong câu nói của Yonna.Là về Tiffany và Taeyeon? Nhà vệ sinh ? Có gì xảy ra sao ?
Quay trở lại, giáo viên thấy tội nghiệp Taeyeon nhưng bà gật đầu rồi cho nó xuống bàn của Tiffany ngồi cùng thật.Ew,quá đáng sợ!Ghét của nào trời cho của đó là có thật a!
"E...e hèm." Taeyeon ho khan, rời khỏi ánh nhìn dò xét của tất cả mọi người trong phòng, nhẹ nhàng bước xuống cái bàn thứ 3 dãy sát bên cửa sổ, ngồi xuống cái ghế đơn cạnh Tiffany.
"Cô chết đến nơi rồi!"
Tiffany nhỏ giọng, đương nhiên con chuột nghe thấy, chỉ kịp rợn người một cái.
Trong lúc cô giảng bài, Tiffany lại tiếp tục quấy rối Taeyeon, nàng nhích cái ghế gần lại một chút để thuận nói chuyện riêng chứ KHÔNG có ý gần gũi gì mặc dù cái tay đang vô tư bám lên vai Taeyeon
"Nhớ chuyện làm tôi bẽ mặt chưa? Tưởng trốn là xong hả, cũng khá quá ha, tìm gần cả tuần cũng không thấy mặt."
"Ựm...cái đó là chị cắn môi tôi chứ ?!" Taeyeon ngơ ngác, chuyện đó nói lại đâu phải chỉ một mình nàng kia gượng, nó cũng gượng lắm chứ.
"Vậy ai đem tôi vào tư thế khốn nạn đó...?" Tiffany cào mấy ngón tay từ vai trượt ra sau lưng Taeyeon, cào cấu, đâm vào rồi lướt móng tới lui.Cảm giác Taeyeon nhận đến là vừa nhột vừa rát.Cả người thẳng lên, mặt mày nhăn nhó.
Jessica vừa nhìn sang, thấy Tiffany sờ sờ vuốt vuốt lưng con ngáo họ Kim, do góc nhìn từ xa nên dù sự thật đằng kia đang cào cấu mạnh bạo cũng trở nên dịu dàng rù quến, một con yêu tinh đang thả dê bé nai vô tội.Đôi mắt trợn tròn, Jessica kinh ngạc hết mức."Cái quái gì...?"
Yuri theo mắt Jessica, nhìn cảnh tượng ấy đằng xa mà hai con mắt lọt ra ngoài theo.... là đang âu yếm nhau à?Sao Taeyeon lại được Tiffany đụng chạm thoải mái đến vậy?!!
.
"Cái này...trả cho chị." Taeyeon lấy trong cặp ra cây thuốc lá điện tử đã tịch thu của chị đại, nó giữ rất kỹ càng và thậm chí ở nhà còn đặt trong hộp đóng khung, bởi nó biết đồ của Tiffany sử dụng đều là đắt tiền, không may nó làm hỏng thì đời xem như hết.
"...có hư chỗ nào không?" Tiffany lườm nó một cái rồi giật lại, xem xét cây thuốc yêu quý của mình, nâng niu còn hơn vàng bạc.
"Ai mà biết.Nhưng tôi không có đụng vào đâu!"
"Nó mà hư thì cô bán thân cũng không đền lại cho tôi được?"
"Chỉ là một cây thuốc lá điện tử bình thường...bỏ một số tiền ra sẽ mua được!"
Tiffany cười khi dễ, liếc mắt nhìn Taeyeon."Cô nói...nó bình thường?"
"Ph- phải."
"Đúng là nhà quê." Tiffany quay sang, cầm cây thuốc trên tay, đưa lên trước mắt để Taeyeon quan sát kỹ cây thuốc nhỏ mà lợi hại của nàng." Thứ này là loại không sản xuất ở đây, tôi phải nhờ người khác mua từ nước ngoài, hơn nữa bên trong nó còn có loại tinh dầu cao cấp nhất...cô phí một giọt thì lo bán thân để trả cho tôi."
"What?!"
"Yes." Tiffany nhếch môi đáp trả thái độ kinh ngạc của Taeyeon, nàng khinh thường rồi đặt cây thuốc vào trong hộc bàn cẩn thận.
"Xem như nó rất đắt.Nhưng làm gì lại bắt người ta bán thân chứ ?"
"Ừ.Cũng phải.Thân cô bán ai mà mua."
Taeyeon méo mặt......nó chép miệng đắng rồi quay sang chỗ khác tiếp tục học, càng đôi co càng thấy chị nhà giàu hạ thấp nó a.
Nhẫn nhịn...nhẫn nhịn....
.
Giờ học tiếp tục diễn ra...Taeyeon đang nghe cô giáo giảng bài rất chăm chú cùng cả lớp, bất ngờ quay sang lại thấy Tiffany có chút run rẩy, hai tay khoanh trước ngực, mặt cam chịu......hình như là bị lạnh.
Nó mỉm cười, đưa bàn tay ra.
Tiffany mở mắt nhìn nó....nàng khó hiểu."Cái gì đó?"
"...ấm hơn."
"Nhảm nhí." Tiffany cả đời mới nắm lấy tay Taeyeon.....nàng hất mặt quay đi chỗ khác.
Bàn tay Taeyeon vẫn xòe ra ngay chỗ đó, chờ đợi bàn tay lạnh của Tiffany đặt lên để sưởi ấm...gương mặt kia cũng có vẻ rất đáng tin, hình như là đang có lòng tốt thật.Tiffany hơi rụt rè, không biết có nên hay không nữa....
Bàn tay trắng trẻo của chị đại từ từ đưa ra chậm rãi...
Taeyeon mỉm cười, chờ đợi thêm.
Tiffany cứ ngập ngừng đưa ra rồi thụt lại, Taeyeon thấy vậy tưởng nàng đùa nên đưa tay ra bắt trọn bàn tay nhỏ của Tiffany, cười thật tươi. Tiffany giật mình vì hành động bất ngờ của Taeyeon, còn định thu tay lại nhưng lại thấy hơi ấm đâu đó làm nàng thấy dễ chịu...Vậy là Tiffany để yên như vậy luôn!
Taeyeon xoay sang chỗ khác cười một cách âm mưu, nó đang nghĩ ....nếu nó biết cách lấy lòng, làm cái nàng này nguôi giận chuyện hôm nọ trong nhà vệ sinh, chắc chắn nàng sẽ tha cho nó.Lúc đó....nó sẽ TỰ DO!
---
Cuối giờ học, ác mộng kéo đến.Tiffany giữ chân Taeyeon lại khi tất cả đã rời khỏi.Jessica và Yoona đương nhiên cũng ở lại cùng bạn, biết bạn sắp bắt nạt kẻ kia nên lập tức nghĩ ra chuyện để sai khiến ..."Được rồi.Mau lau chỗ này sạch sẽ đi."
"Sao?" Taeyeon nhăn nhó."Tại sao là tôi?!"

( TAENY ) Tiểu thư và con chuột ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ